Tài khoản

Các loại kem chống hăm an toàn cho trẻ dưới 1 tuổi

Mẹ Su Linh 4 năm trước 7 bình luận

Chuẩn bị sinh con, mẹ đã sắm sửa kha khá thứ. Trong giỏ đồ ấy, có một lọ kem chống hăm.

Xem nhanh

  • Kem chống hăm Bubchen
  • Kem chống hăm Sudocrem
  • Kem chống hăm Bepanthen
  • Kem chống và trị hăm Chicco
  • Kem trầu không Pizkie

Xem thêm

Thị trường có vô số loại kem chống hăm, từ hàng nhập ngoại, đến hàng “Made in Việt Nam”. Khi quyết định dùng kem chống hăm loại nào cho da của con, các mẹ hãy đọc kĩ thành phần và công dụng chính yếu của sản phẩm. Dưới đây, là Top các loại kem chống hăm mà mẹ bỉm sữa đã dùng và đánh giá an toàn cho trẻ sơ sinh, từ 0 tuổi trở lên.

1Kem chống hăm Bubchen

Kem chống hăm Bubchen là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu từ Đức. Sản phẩm này được sản xuất dành cho bé từ sơ sinh trở đi với chiết xuất từ tinh dầu hoa cúc có khả năng giữ ẩm và diệt khuẩn vô cùng hiệu quả. Ưu điểm của sản phẩm này là chất kem mát, dễ thấm, không nhờn rít, không bóng dầu. 

Kem chống hăm Bubchen của Đức (Ảnh: Internet)

2Kem chống hăm Sudocrem

Kem chống hăm Sudocrem là sản phẩm có xuất xứ từ Anh. Kem chứa những thành phần tự nhiên an toàn đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đây là loại kem diệt khuẩn an toàn, không có mùi. Ngoài tác dụng trị hăm đỏ bởi tã, bỉm giấy cho bé thì Sudocrem còn có tác dụng bôi khi bé/người lớn bị bỏng nhẹ, không bị vết thương hở, bỏng nước sôi, bỏng ống bô xe máy, bôi vào các vết côn trùng đốt như muỗi, kiến để tránh không cho vết thương loang rộng.

Loại kem này còn để người lớn bôi lên khi da cháy nắng,  bôi vào các vết trầy xước, bôi chữa trĩ hoặc trứng cá.

Kem chống hăm Sudocrem của Anh (Ảnh: Internet)

3Kem chống hăm Bepanthen

Đây cũng là sản phẩm có xuất xứ từ Đức, được dùng cho bé từ sơ sinh trở lên. Bepanthen được sử dụng để điều trị, làm lành, làm dịu và bảo vệ mông bị kích thích của trẻ sơ sinh, trong khi cho phép da thở để ngăn chặn hăm.

Thành phần của Bepanthen gồm có Dexpanthenol (hoặc tiền vitamin B5) cung cấp các yếu tố cần thiết cho sự tái sinh của da. Ở dạng tế bào, Dexpanthenol nhanh chóng chuyển đổi sang pantothenic acid, đóng một vai trò quan trọng như là một thành phần của coenzyme A. Trong quá trình hoạt động, nó thúc đẩy tái tạo tế bào và sửa chữa biểu mô da. Bên cạnh đó, thành phần chất béo có chứa tá dược, X PROTEGIN bảo vệ mông của em bé từ sự tấn công bên ngoài (nước tiểu, phân, ma sát).

Kem chống hăm Bepanthen của Đức (Ảnh: Internet)

4Kem chống và trị hăm Chicco

Kem hăm 3 tác động Chicco 0M+ 100ml với các thành phần dưỡng chất, có thể đồng thời ngăn ngừa và trị hăm hiệu quả, bên cạnh đó còn có tác dụng dưỡng da, nuôi dưỡng và chăm sóc làn da bé từ bên trong. Sản phẩm không chứa cồn và chất tạo màu, không hương liệu, không parabens, không gây kích ứng, dị ứng da, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Kem trị và chống hăm Chicco của Italia (Ảnh: Internet)

5Kem trầu không Pizkie

Kem trầu không dưỡng da, trị hăm chàm, mờ sẹo là sản phẩm được nghiên cứu bởi công ty TNHH mỹ phẩm Mộc. Thế mạnh của kem trầu không Pizkie là điều trị chàm và viêm da cơ địa, chân tay nứt nẻ có thể sử dụng cho cả trẻ nhỏ và em bé sơ sinh.  Kem giúp làm lành vết thương ngay sau khi bôi, không để lại sẹo, làm mềm da, làm dịu những cơn ngứa ngáy khó chịu trên da do côn trùng, muỗi đốt.

Kem chống hăm trầu không Pizkie của Việt Nam (Ảnh: Internet)

6Kem chống hăm Biolane

Sản phẩm có xuất xứ từ Pháp, được sử dụng cho bé từ sơ sinh. Kem có tác dụng xoa dịu và chữa lành nhanh chóng tình trạng dị ứng, nổi mẫn đỏ trên các vùng da quấn tả của trẻ sơ sinh và các vùng da mẫn cảm khác. Thành phần của Biolane gồm có Panthenol và Vitamin E các tác dụng phục hồi làn da bị hăm của bé; Kẽm oxit và dầu hạnh nhân dầu sẽ giúp làm dịu da; Hợp chất Hydra-Bleine giúp là làm ẩm và tăng lượng dầu cho lớp biểu bì, không gây dị ứng.

Kem chống hăm Biolane của Pháp (Ảnh: Internet)

Tùy từng giá tiền, mức độ dễ tìm mua hay không mà các mẹ có thể tìm hiểu thêm và mua dùng cho bé nhé. Còn về ưu điểm trị hăm tốt thì mình thấy sản phẩm nào cũng ok hết.

Theo Bibabo.vn