Tài khoản

Các loại túi trữ sữa không có BPA an toàn cho bé

Nguyễn Thu Quỳnh 4 năm trước 5 bình luận

Trên thị trường có rất nhiều loại túi trữ sữa, nhưng để an toàn nhất cho bé, mẹ hãy chọn túi trữ sữa không có BPA.

Xem nhanh

  • Túi trữ sữa Dr.DUDU
  • Túi trữ sữa SunMum
  • Túi trữ sữa Medela
  • Túi trữ sữa Unimom
  • Túi trữ sữa Philips Avent

Xem thêm

Tính đến thời điểm cu Bon 1 tuổi, mẹ Thùy Linh chưa phải mất xu nào cho khoản mua sữa. Thay vào đó, Linh bỏ tiền tìm mua loại túi trữ sữa tốt, phù hợp nhất với mình. Thời gian qua,  nguồn sữa mẹ của Thùy Linh còn đủ san sẻ cho những hoàn cảnh cha mẹ nuôi con phải đi xin sữa. Thùy Linh bật mí: “Có khoảng 3 em bé tầm tuổi cu Bon đã dùng sữa của mình”.

Tiêu chuẩn bắt buộc khi chọn mua túi sữa: Không có chất BPA

Đó là tiêu chí và kinh nghiệm của Thùy Linh khi tìm hiểu về túi trữa sữa. Vì là dân học Kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương Hà Nội, nên cô đủ kiến thức để check mã sản phẩm, xem xét kĩ hơn về nguồn gốc hàng hóa.

Túi trữ sữa khi được sản xuất từ chất liệu cao cấp, không chứa chất BPA độc hại, tuyệt đối an toàn với sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Túi trữ sữa được khuyên dùng phải được tuyệt trùng bằng công nghệ tiên tiến hiện đại giúp mẹ sử dụng ngay không cần tiệt trùng.

Với sự tiện dụng và an toàn khi bảo quản sữa trong tủ lạnh, túi trữ sữa đã và đang được các mẹ tin dùng.  Hiện trên thị trường, có các loại túi trữ sữa có nhiều dung tích như 150ml, 210ml và 280ml…

Túi trữ sữa, quan trọng nhất là không có BPA trong thành phần. 

Các loại túi sữa an toàn cho bé

1Túi trữ sữa Dr.DUDU

Túi trữ sữa Dr.DUDU có dung tích 250ml không BPA, được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Mỹ, có khóa zip 2 lớp dày dặn, chắc chắn, đảm bảo trữ sữa an toàn, không rò rỉ. Túi trữ sữa Dr.DUDU  rất an toàn cho em bé. Túi có hình dáng gọn gàng, có thể xếp đứng trong tủ lạnh, tủ đông dễ dàng. Túi có đầu cắt sữa để lấy sữa ra rất nhanh chóng.

2Túi trữ sữa SunMum

Túi trữ sữa SunMum là sản phẩm túi trữ sữa tốt nhất sản xuất tại Thái Lan. Được đạt giải thưởng uy tín từ Asean 2014. Nên được nhiều mẹ lựa chọn tin dùng.

  • Chất liệu túi cao cấp, không chứa BPA tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Được tuyệt trùng bằng công nghệ hiện đại, có thể sử dụng ngay.
  • Dòng sản phẩm duy nhất trên thị trường hiện nay có cấu tạo 3 lớp khóa zipper. Với thiết kế này tránh sữa bị tràn hoặc rò rỉ ra bên ngoài, Đảm bảo chất lượng của sữa đảm bảo tuyệt đối.
  • Thiết kế thông minh với túi 2 lớp chắc chắc chống bục và rách. Túi trữ sữa có phần ghi chú giúp mẹ ghi lại ngày giờ vắt sữa. Thân túi có vạch đo lường được lượng sữa cần trữ.
  • Đáy túi thiết kế giúp túi tự đứng dễ dàng trên mặt phẳng, miệng túi uốn cong giúp việc đổ sữa vào túi dễ dàng.

Túi trữ sữa Sumum Thái Lan được cộng đồng mẹ sữa tin dùng với 3 lớp khóa zipper chặt chẽ.

3Túi trữ sữa Medela

Túi trữ sữa Medela sản xuất tại Thụy Sĩ. Được nhiều mẹ sử dụng nhờ tiện dụng, với giá cả khá cao nên được nhiều mẹ có kinh tế lựa chọn.

  • Túi trữ sữa được sản xuất từ vật liệu an toàn BPA free. Được làm bằng 2 lớp nhựa bảo quản sữa được lâu và an toàn.
  • Đây là loại túi trữ sữa bảo vệ sữa trước phản ứng oxy hóa cao nhất trong các loại túi trữ sữa trên thị trường hiện nay.
  • Túi trữ sữa Medela có thể hút sữa trực tiếp vào túi mà không cần qua bình. Thân túi có vạch đo lường được lượng sữa cần trữ.
  • Khóa zip đóng mở tiện dụng, chân đế thiết kế chóng túi không bị đổ.

4Túi trữ sữa Unimom

Túi trữ sữa Unimom sản xuất theo quy trình chuẩn Hàn Quốc. Là sản phẩm thiết kế ưu việt túi trữ sữa mẹ trữ trực tiếp từ máy hút sữa. Với sự tiện dụng và giá thành phải chăng nên được nhiều mẹ lựa chọn.

  • Tất cả các dòng túi trữ sữa mẹ Unimom không có BPA nên rất an toàn cho bé. Vật liệu sử dụng sản xuất túi trữ sữa được Cục Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ phê duyệt nên an toàn 100%.
  • Túi trữ sữa Unimom được tuyệt trùng sẵn nên rất an toàn và thuận tiện, thết kế túi với 2 lớp chắc chắn không bị bục và rách. Với 2 lớp khóa kéo chống tràn không lo sữa bị chảy ra ngoài.
  • Chữ in ở giữa lớp túi trong và lớp túi ngoài nên an toàn, không thể bị xóa. Thân túi có vạch đo lường được lượng sữa cần trữ.

Hình ảnh túi trữ sữa Unimom

5Túi trữ sữa Philips Avent

Túi trữ sữa Philips Avent được sản xuất tại Anh. Được nhiều mẹ tin dùng và lựa chọn với giá cả không quá cao.

  • Sản xuất từ chất liệu an toàn nên đảm bảo vệ sinh an toàn cho bé khi sử dụng. Thân túi có vạch đo lường được lượng sữa cần trữ.
  • Khóa zip mở bằng cách tách cẩn thận hai mép miệng túi ra. Túi trữ sữa được tuyệt trùng sẵn, khi đổ vào túi trữ sữa mẹ chỉ cần ghi ngày giờ hút sữa.

6Túi trữ sữa Pur ThaiLand

Túi trữ sữa Pur ThaiLand được sản xuất tại Thái Lan. Được nhiều mẹ với kinh tế thấp lựa chọn vì có giá cả khá ưu đãi.

  • Sản xuất chất liệu tốt, không chứa DPA nên an toàn cho bé.
  • Túi đã được tuyệt trùng nên mẹ chỉ mở túi và cho sữa vào để dự trữ, mẹ có thể dùng bút ghi rõ ngày giờ trữ sữa. Thân túi có vạch đo lường được lượng sữa cần trữ.
  • Thiết kế khóa zip an toàn chống tràn sữa ra ngoài. Cùng đáy túi có thể dựng đứng.

Còn như nhà mình, mình đang dùng túi trữ sữa Sunmum của Thái Lan. Vì túi này có tận 3 lớp khóa zipper nên rất chắc chắn, mình cảm thấy siêu yên tâm luôn, không lo lắng quá việc vi khuẩn có thể xâm nhập vào sữa, hơn nữa lại còn bảo quản trong môi trường ngăn đá tủ lạnh. Các mẹ có thể tham khảo nhé. 

Theo Bibabo.vn