Tài khoản

Các loại viên uống Pregnacare dành cho bà bầu và mẹ sau sinh có thật sự "thần thánh"?

Cửa hàng Bibabo 4 năm trước

Mẹ nào cũng muốn dành những thứ tốt nhất cho con của mình nhưng liệu Pregnacare có "thần thánh" như mẹ nghĩ?

Xem nhanh

  • Pregnacare Max - viên uống bổ sung dưỡng chất và DHA trong thai kỳ
  • Pregnacare Breastfeeding - viên uống lợi sữa, hồi phục sức khỏe sau sinh
  • Pregnacare New Mum - viên uống cải thiện sức khỏe và sắc đẹp sau sinh
  • Vitabiotics Pregnacare Him and Her Conception - viên uống dành cho các cặp vợ chồng có ý định mang thai, vợ chồng hiếm muộn

Sử dụng viên uống bổ sung là một cách vừa nhanh gọn lại vừa hiệu quả để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé trong suốt thai kỳ và thời gian sau sinh. Người mẹ nào cũng muốn dành những thứ tốt nhất, chất lượng nhất cho con của mình. Nhưng liệu các loại viên uống Pregnacare có thần thánh như mẹ nghĩ không?

Các loại viên uống Pregnacare dành cho bà bầu và mẹ sau sinh có thật sự "thần thánh"?

Pregnacare là sản phẩm thuộc hãng Vitabiotic, đây là một hãng chuyên sản xuất và phát triển các viên uống bổ sung vitamin và khoáng chất từ những năm 1970. Vitabiotic là một trong những thương hiệu được yêu thích và được tin tưởng nhất ở Anh, được nhiều mẹ bầu và mẹ đang cho con bú tin dùng.

1Pregnacare Max - viên uống bổ sung dưỡng chất và DHA trong thai kỳ

Ngoài Nature Made Prenatal Multi + DHA – vitamin tổng hợp cho bà bầu của Mỹ hay Elevit của Úc thì với nhiều mẹ bầu cái tên Pregnacare Max đã trở nên quá quen thuộc. Bởi đây không chỉ là loại vitamin tổng hợp cho phụ nữ mang thai được ưa chuộng tại Anh mà nó còn là sự lựa chọn của hàng triệu bà mẹ Việt. Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max cung cấp đầy đủ các vitamin và dưỡng chất cần thiết cho cả thai phụ và thai nhi trong suốt quá trình mang thai.

Pregnacare Max có tốt không?

Viên uống cung cấp 400mcg folic axit cho cơ thể - chính xác lượng folic axit được khuyến nghị bởi các chuyên gia. Viên uống Pregnacare Max còn chứa các vitamin và khoáng chất thiết yếu trong thai kỳ như 10mcg vitamin D, 500mcg canxi giúp xương chắc khỏe, viên nang Omega-3 DHA 300mg giúp thai nhi phát triển toàn diện về mắt và não bộ. Ngoài ra, sắt và vitamin B6, B2 là những chất rất có lợi cho máu.

Pregnacare Max có tốt không?

Thực phẩm chức năng cho bà bầu Pregnacare Max cung cấp 400mcg folic acid giúp ngăn ngừa dị tật thai nhi (lượng acid folic được khuyến cáo nên bổ sung trong thai kỳ). Ngoài ra, còn giúp bổ sung 500mcg canxi giúp xương chắc khỏe, hạn chế tình trạng đau lưng, đau mỏi chân tay, chuột rút ở bà bầu, cung cấp 300mg DHA omega-3 tinh khiết giúp thai nhi phát triển trí não và đôi mắt. Bên cạnh đó, còn bổ sung thêm sắt, vitamin B6, B2 là những chất rất có lợi cho máu, tạo tiền đề vững chắc để bé được phát triển một cách toàn diện nhất ngay từ khi còn ở trong bụng mẹ.

Với những mẹ bầu bị nghén nặng thì Pregnacare rất phù hợp bởi có thể giúp làm giảm các triệu chứng ốm nghén trong suốt 3 tháng đầu thai kỳ, giúp mẹ đỡ mệt hơn, đảm bảo đủ dưỡng chất cho cả mẹ và bé.

Không chỉ thế, Pregnacare max còn rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp ngăn ngừa chứng táo bón thường gặp trong thời kỳ mang thai.

Trong mỗi hộp Pregnacare max 84 viên gồm 56 viên màu xanh (vitamin tổng hợp ) và 28 viên vàng (viên Omega-3 DHA) . Mỗi ngày mẹ bầu uống 2 viên màu xanh và 1 viên omega-3 DHA, 1 lọ uống được trong khoảng 1 tháng.

So sánh Elevit và Pregnacare Max loại nào tốt hơn?

Elevit và Pregnacare Max là 2 loại vitamin tổng hợp cho bà bầu đang được phổ biến và bán chạy nhất hiện nay. Vậy thì dùng loại nào sẽ tốt hơn? 

So sánh Elevit và Pregnacare Max loại nào tốt hơn?

Thực chất thì mỗi loại vitamin tổng hợp đều có những ưu điểm nổi bật riêng biệt. Trong Pregnacare Max có chứa hàm lượng DHA lớn nên khi dùng sản phẩm này mẹ bầu không cần phải bổ sung thêm DHA riêng nữa. Còn trong Elevit có chứa hàm lượng sắt và acid folic cao hơn Pregnacare Max. 

Tuy nhiên, những mẹ có cơ địa nóng uống Elevit sẽ rất dễ bị táo bón. Nhưng có rất nhiều mẹ đã uống Elevit suốt thai kỳ nhưng vẫn không hề bị táo. Vì thế, các mẹ cân nhắc lựa chọn loại vitamin bầu phù hợp với cơ địa của mình.

2Pregnacare Breastfeeding - viên uống lợi sữa, hồi phục sức khỏe sau sinh

Trên thực tế, các mẹ không chỉ cần cung cấp chất dinh dưỡng cho chính mình và em bé trong thai kỳ mà sau khi sinh xong, việc cung cấp chất dinh dưỡng cũng đặc biệt quan trọng.

Sữa mẹ rất quan trọng cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Viên uống Pregnacare Breastfeeding giúp tăng chất lượng sữa mẹ và phục hồi sức khỏe của các mẹ sau khi sinh, giúp mẹ khỏe nhanh, đảm bảo nguồn sữa dồi dào, nhiều dinh dưỡng cho bé bú, giúp bé phát triển cứng cáp, đề kháng tốt.

Bên cạnh đó, sau khi sinh, não bộ của bé tiếp tục phát triển nên vẫn cần được cung cấp các axit béo như DHA (vì cơ thể của bé chưa đủ hoàn thiện để tự tổng hợp chất cần thiết, em bé cần những dạng trực tiếp, và sữa mẹ là nguồn DHA và an toàn vừa dồi dào cho bé). Pregnacare Breastfeeding có chứa hàm lượng lớn Omega – 3 DHA (300mg DHA), giúp cung cấp DHA cho bé.

Pregnacare Breastfeeding lợi sữa và hồi phục sức khỏe mẹ sau sinh

Công thức của Pregnacare Breastfeeding còn chứa sắt, magie, vitamin B6, vitamin B3 giúp cung cấp năng lượng cho mẹ và nên được sử dụng từ 6-9 tháng sau sinh để phục hồi sức khỏe toàn diện cho mẹ, kể cả khi mẹ không cho con bú vẫn nên sử dụng Pregnacare bú.

700 mg canxi, vitamin K và vitamin D3 trong Pregnacare bú còn giúp xương của các mẹ luôn được chắc khỏe, không bị loãng xương, đau lưng sau sinh.

Ngoài ra, Pregnacare cho con bú còn chứa dầu cá tinh khiết giúp tăng khả năng miễn dịch, tăng cường thị giác và giảm nguy cơ dị ứng cho trẻ.

Lợi sữa Pregnacare Breastfeeding gồm 84 viên, trong đó có 56 viên Pregnacare Breast-feeding và 28 viên Omega-3 DHA. Mỗi ngày mẹ uống 3 viên, 2 viên màu nâu, 1 viên màu vàng, tốt nhất nên uống sau khi ăn.

3Pregnacare New Mum - viên uống cải thiện sức khỏe và sắc đẹp sau sinh

Ngoài Pregnacare Breastfeeding thì Pregnacare New Mum cũng là loại vitamin tổng hợp dành cho phụ nữ sau sinh mà rất nhiều mẹ đang cho con bú lựa chọn. Không chỉ cung cấp cho các mẹ nhiều dưỡng chất để phục hồi sức khỏe sau sinh mà Pregnacare New Mum còn giúp cải thiện chứng rụng tóc sau sinh, giúp tóc và da dẻ của các chị em đẹp hơn, tươi trẻ hơn.

Lúc mang bầu, cơ thể mẹ bầu có rất nhiều biến đổi đặc biệt là tóc và da. Thường da sẽ bị sạm màu, tóc rụng nhiều, nhiều mẹ còn bị mọc mụn khi bầu bì. Sau sinh, uống Pregnacare New Mum sẽ giúp cho các mẹ “tút tát” lại vẻ bề ngoài một cách hiệu quả mà không gây ảnh hưởng đến con yêu.

Pregnacare New Mum giúp giảm rụng tóc sau sinh, giúp tóc dày mượt và da dẻ đẹp lên

Pregnacare New Mum có chứa zin c và selenium giúp ngăn tình trạng rụng tóc ở các mẹ sau sinh, tăng cường sức khỏe của da đầu để các mẹ luôn tự tin và xinh đẹp với mái tóc chắc khỏe. Ngoài ra, biotin và vitamin B3 sẽ giúp da sáng lên, đều màu hơn và khỏe hơn. Vitamin C sẽ giúp hỗ trợ quá trình hình thành collagen, chống lão hóa cho da.

Các loại vitamin B2, B3, B12, pantothenic axit, folic acid và biotin có trong Pregnacare New Mum cũng giúp cung cấp năng lượng cho mẹ, giảm mệt mỏi và căng thẳng sau sinh. Sắt sẽ giúp bổ máu, tăng khả năng lưu thông của oxy trong cơ thể.

Pregnacare New Mum không chứa chất bảo quản, không màu nhân tạo, không có gluten hoặc lactose, không gây nóng và tác dụng phụ nên rất an toàn cho sức khỏe của cả mẹ và bé. Một hộp Pregnacare New Mum có 56 viên, ngày mẹ uống 2 viên sau bữa ăn chính.

4Vitabiotics Pregnacare Him and Her Conception - viên uống dành cho các cặp vợ chồng có ý định mang thai, vợ chồng hiếm muộn

Không chỉ có những loại vitamin tổng hợp dành cho phụ nữ mang thai và sau sinh, dòng Pregnacare còn có thêm một loại viên uống giúp tăng khả năng thụ thai, giúp quá trình thụ thai diễn ra dễ dàng hơn, hỗ trợ sức khỏe sinh sản cho nhiều cặp vợ chồng đó là Pregnacare Him and Her Conception.

Pregnacare his & her conception giúp tăng khả năng thụ thai, giúp tinh trùng khỏe hơn

Pregnacare his & her conception có tốt không?

Pregnacare His and Her có tác dụng hỗ trợ sức khỏe sinh sản cho cả nam và nữ, tăng khả năng thụ thai và bảo vệ phôi thai trong thời kỳ đầu.

Giúp buồng trứng khỏe mạnh, thúc đẩy sự rụng trứng và tăng khả năng thụ tinh ở nữ. Đồng thời, bảo vệ tinh trùng, giúp tinh trùng hoạt động khỏe hơn, đảm bảo phôi thai được hình thành khỏe mạnh.

Một hộp Pregnacare His and Her có 60 viên, trong đó có 30 viên dành cho nam và 30 viên dành cho nữ.

- Viên màu hồng dành cho nữ với các thành phần: Acid folic 400 mg, Inositol, L-Arginine, N-acetyl cysteine, Vitamin B12, kẽm, sắt, magnesium. Đây đều là những thành phần quan trọng giúp hỗ trợ chức năng của buồng trứng, đẩy nhanh quá trình thụ thai, giúp ống thần kinh của thai nhi được phát triển một cách tốt nhất.

- Viên màu tím dành cho nam bao gồm: Acid folic, Peru Maca Extract, Co-Enzyme Q10, Lycopene, Nhân sâm Siberian, Pine Bark Extract. Những thành phần này đảm nhận nhiệm vụ bảo vệ và giúp tinh trùng hoạt động khỏe hơn, từ đó giúp cho việc thụ thai diễn ra dễ dàng hơn, phôi thai một khi đã được hình thành cũng được phát triển khỏe mạnh hơn.

Các cặp vợ chồng nên uống Pregnacare His and Her từ 1-3 tháng để có hiệu quả tốt

Pregnacare His and Her được điều chế với 100% thành phần từ tự nhiên nên rất an toàn cho các cặp vợ chồng. Mỗi vợ chồng uống 1 viên/ngày, chỉ uống không nhai, uống đúng liều lượng. Nên uống trước khi có ý định mang thai từ 1-3 tháng để thấy được hiệu quả tốt nhất.

Trên đây là những thông tin cơ bản về 4 loại vitamin Pregnacare đang phổ biến hiện nay. Hi vọng qua những thông tin ở trên, các mẹ sẽ lựa chọn được cho mình loại vitamin phù hợp với nhu cầu sử dụng.

>> Nếu mẹ cần thêm tư vấn hay mong muốn được giải đáp các thắc mắc liên quan đến vitamin Pregnacare thì đừng ngần ngại để lại comment số điện thoại bên dưới để Bibabo giải đáp nhanh nhất giúp mẹ nhé!

Theo Bibabo.vn