Tài khoản

Các mẹ bị niêm mạc tử cung mỏng ơi, chịu khó ăn đậu nành vào nhé

Nguyen thi Linh 5 năm trước 10 bình luận

Cái này là kinh nghiệm của chị dâu mình. Vì niêm mạc mỏng nên rất dễ bị sảy thai, phải điều dưỡng bản thân đến lần thứ 3 thì mới sinh được bé, 2 lần trước sảy. Trộm vía giờ niêm mạc tử cung của chị ấy đã bình thường trở lại, khả năng thụ thai và giữ thai cũng tốt hơn nhiều, hai vợ chồng đều đang mong bé thứ hai đây ạ. 

Thôi quay lại vấn đề. Hôm qua mình mới buôn dưa lê với bà chị dâu ấy, nói luyên thuyên một hồi tới chuyện trên cộng đồng em tham gia nhiều mẹ bị niêm mạc mỏng dẫn đến sảy thai lắm, nhờ bà ấy chia sẻ kinh nghiệm cho. Bà ấy làm ngay câu: chỉ có dinh dưỡng mới làm niêm mạc dày lên một cách tự nhiên được. Chịu khó ăn uống mấy loại đồ ăn có chứa nhiều estrogen tự nhiên có tác dụng làm dày niêm mạc trong vòng khoảng 3 tháng (như bà ấy) là đẹp luôn. 

Hỏi thêm về thực đơn ăn uống, bà ấy tâm sự, cũng có nhiều loại đồ ăn giúp làm dày niêm mạc tự nhiên, như sầu riêng, bơ, vitamin E nhưng đều đắt đỏ, nhà không có điều kiện không thể ăn thường xuyên được. Nhưng bù lại, trong đậu nành lại có rất nhiều estrogen tự nhiên làm dày niêm mạc lại rẻ rất phù hợp nên bà chị dâu mình đã ăn thường xuyên. 

Ngoài ăn đậu phụ, bà ấy rất chịu khó uống sữa đậu nành. Có thể tự làm sữa đậu tại nhà hoặc mua luôn sữa đậu người ta bán ở chợ, vừa tiện lại vừa có ích. Một ngày bà ấy uống 1 -  2 cốc, không bỏ ngày nào cả. Thực đơn cũng chịu khó ăn những món nấu với đậu như đậu sốt cà chua, canh trứng đậu cà chua hay đơn giản như đậu rán cũng được. Kiên trì như thế khoảng 3 tháng, niêm mạc của chị ấy đã dày lên đáng kể, khả năng giữ được thai cũng tăng cao hơn nhiều, gần như bình thường luôn. 

Đậu nành này còn đặc biệt tốt cho các chị em bị đa mang buồng trứng giúp trứng phát triển đều đặn hơn, tốt hơn và tăng khả năng thụ thai nhanh chóng. Nói chung của thể thấy, đậu nành cực kỳ tuyệt vời đối với sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ chúng mình, các mẹ nên bổ sung nhiều nhiều vào nhé. Mong cho con sớm về với các mẹ. 

Theo Bibabo.vn