Tài khoản

Các mẹ "cò hương" bơi hết vào đây em chỉ cho cách phối đồ trông "đầy đặn" hơn nhé

Bảo Ngọc 5 năm trước 17 bình luận


Các mẹ ạ, không biết cảm giác cơ thể đầy đặn thế nào, chứ em 26 năm cuộc đời cân nặng chưa bao giờ chạm đến đầu 5. Nhiều lúc cảm thấy tự ti vì gầy, khi nhìn người ta mặc váy body này nọ còn nhìn mình không khác gì sợi dây, 3 vòng như 1. Cũng vì thế em học được cách phối đồ để che đi khuyết điểm của bản thân. Các mẹ ai như em thì cùng theo dõi nhé!



Vì có vòng 3 khiêm tốn và đôi chân hơi khẳng khiu, nên những chiếc quần dáng suông, culottes cạp cao thường là trợ thủ đắc lực trong set đồ của em. Chúng giúp cơ thể đầy đặn, cân đối hơn, vừa tôn lên vòng 2 con kiến, vừa cá tính, năng động. Em thường kết hợp với áo phông, áo kiểu, crop-top, sơ mi và áo trễ vai thêm chút viền nhún, tùy vào tâm trạng và sự kiện hôm đấy nữa ^^

Chân váy chữ A dáng xòe cũng là item không thể thiếu trong tủ đồ của em. Che đi vòng 3 “xẹp lép”, lại rất phù hợp với đôi chân nhỏ xinh, ăn gian chiều cao và tạo hiệu ứng cho vòng 2 thon gọn hơn nữa. Rất xứng đáng có trong tủ đồ của những cô nàng “nhẹ cân”.

 

Dù ra đường hay ở nhà thì chiếc áo freesize cũng luôn chiếm trọn trái tim em các mẹ ạ ^^. Là kiểu áo duy nhất hợp với tất cả mọi dáng người, dễ mix với hầu hết tất cả các đồ, từ quần jeans đến chân váy, tất tần tật. Không kén người mặc nên các “cò hương” như chúng ta cứ thoải mái phối đồ nhé!  


1 tip nữa cho những người “ mảnh mai ” như chị em chúng mình đó là váy dáng suông các mẹ ạ. Ui phải nói thế nào nhỉ, nó che được hết đến 99% khuyết điểm của cơ thể, mặc lên vừa năng động, trẻ trung, lại vừa nữ tính nữa. Không chê vào đâu được ^^

Đấy là một số sự ưu tiên lựa chọn trong cách mặc đồ của em, các mẹ cùng tham khảo nhé! Che được cái gì thì che, tôn được cái gì thì tôn, phải đẹp các mẹ ạ! Vì 1 thân hình gầy nhưng đầy quyến rũ, chúc các mẹ thành công!


Theo Bibabo.vn
Xem thêm