Tài khoản

Các mẹ đang dùng kem trị rạn da Bio Oil của Pháp hay Gerber của Ba Lan để 'tiêu diệt' các vết rạn da xấu xí ạ?

Cửa hàng Bibabo 4 năm trước 56 bình luận

Các mẹ đang dùng kem trị rạn Bio Oil của Pháp hay Gerber của Ba Lan thì hãy bình chọn giúp Bibabo nha!

➡️Dòng kem trị rạn nào được bố mẹ bình chọn nhiều hơn thì Bibabo chắc chắn sẽ SALE sập sàn KHÔNG LỢI NHUẬN cho sản phẩm đó vào ngày mai bố mẹ nhé!

 Cuộc khảo sát diễn ra từ 16h hôm nay đến hết 12h ngày mai (11/10).

➡️Bố mẹ cho Bibabo xin một chấm (.) dưới comment. Mai có kết quả Bibabo xin gửi thông báo tới bố mẹ nha!

---

Sinh 3 bé mà bụng ko có vết rạn da? Sự thật là có nhé các mẹ ơi nhưng do từ hồi bầu bì đã siêng bôi kem rạn da và sau sinh chăm sóc cẩn thện nên vết rạn bị mờ 90/100 đó ạh hihi.

Mẹ có biết, có đến 90% phụ nữ bị #rạn da ở tháng thứ 6 hoặc 7 khi mang bầu. Đây là hiện tượng xảy ra khi da bị kéo căng trong một thời gian dài, tạo ra các vết nứt trên da, đặc biệt là ở các vùng quanh bụng, hông, đùi. Nhiều mẹ còn bị rạn ở ngay tháng thứ 4, thứ 5 nên mẹ cần phải siêng năng bôi kem trị rạn da ngay từ đầu khi bầu nhé. Vì rạn da để càng lâu càng khó chữa.

Bibabo nói thật lòng với các mẹ là ko có một phương pháp nào có thể trị hết tình trạng rạn da 100%, tuy nhiên, có một số sản phẩm bôi thoa có thể giúp làm mờ đáng kể đến 85%, 90% rạn da.

KEM TRỊ RẠN BIO OIL CÓ TỐT KHÔNG? Có tác dụng gì?

- Dòng Bio Oil đã quá nổi tiếng rồi, có cực kỳ nhiều feedback tích cực của các mẹ đã dùng sp này. Các mẹ Mỹ, Úc lúc nào cũng có 1 lọ Bio oil trong nhà, phòng lúc bị sẹo để thoa lên đó ạ.

- Kem chống rạn da Bio Oil đã giành đến 150 giải thưởng về chăm sóc da cho chị em trên toàn thế giới và là loại kem về chăm sóc da bán chạy nhất trên 17 quốc gia trong đó có nước Úc, Anh, Mỹ.

✔️Tác dụng đầu tiên của dầu Bio Oil đó là chăm sóc da sau đó giúp làm mờ những vết sẹo trên vùng bụng. Đặc biệt là vết sẹo do mổ đẻ ở trên bụng sẽ làm cho một số mẹ thấy khó chịu và không tự tin khi đi biển.

✔️Công dụng quan trọng nhất của dầu Bio Oil là chống rạn da. Các mẹ sau khi sinh cần phải có một khoảng thời gian thì da mới trở lại trạng thái trước khi mang thai. Tuy nhiên trên vùng da đã từng mạng thai thường có vết rạn, không bằng phẳng như trước. Do đó, sử dụng kem hỗ trợ điều trị rạn da bio oil là một biện pháp hiệu quả cho da bụng trở lại như ban đầu trước khi sinh.

✔️Dùng tinh dầu Bio Oil sẽ giúp cải thiện những nơi mà da xuất hiện màu đồng, làm cho màu sắc trên da trở nên đồng đều.

✔️Dầu Bio Oil còn có tác dụng khá hiệu quả trong việc cải thiện quá trình lão hóa của da. Nó hạn chế khả năng da bị mất nước.

KEM TRỊ RẠN GERBER CÓ TỐT KHÔNG?

- Đối với chị em bị rạn rồi nên sử dụng Gerber càng sớm càng tốt. kem giúp làm mờ vết rạn cũ và hạn chế rạn lan rộng thêm.

✔️Gerber có thể điều trị rạn da lâu năm, làm liền những vết sẹo cũ, đồng thời giúp tránh khỏi những vết sẹo mới.

✔️Gerber trị sẹo do mang thai, thời kỳ tăng cân đột ngột, sẹo do dậy thì thay đổi nội tiết tố đồng thời giúp làm mờ và liền những vết rạn hiện tại tránh tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn.

✔️Còn giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da như da chảy xệ, không đàn hồi, các sắc tố đen...

✔️Dùng được cho da khô, giúp da không bị nứt nẻ bong tróc trong mùa đông, chữa da tay khô nứt nẻ.

✔️Chữa da bị cháy nắng, bỏng rát.

✔️Đối với chị em đang mang bầu nên sử dụng từ t4 đến sau sinh để ngăn ngừa vết rạn xuất hiện.

- Gerber là 1 trong những loại kem trị rạn tốt nhất hiện nay, nhiều người tin dùng sử dụng có kết quả. Kem luôn cháy hàng trên các kệ mỹ phẩm Châu Âu vì công dụng trị rạn tốt và giá thành khá ok. 

Theo Bibabo.vn
Xem thêm