Tài khoản

Các mẹ nhanh thụ thai nhờ chăm chỉ tập các tư thế Yoga này

Mẹ Đậu 4 năm trước

Yoga là một phương pháp tuyệt vời đem lại sức khỏe về cả thể chất lẫn tinh thần cho người tập, đặc biệt là với các mẹ mong muốn thụ thai. Mình đã từng thành công khi biết các tư thế tập Yoga giúp thụ thai nhanh. Các mẹ có thể tham khảo tập luyện. 

Đầu tiên là tư thế ngọn núi giúp tăng khả năng thụ thai. Tư thế này giúp mình cải thiện tuần hoàn máu trong cơ thể và căn chỉnh hệ thống xương chậu. Đây là một tư thế đứng đơn giản mà mình có thể tập luyện tại nhà. Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Đứng thẳng, 2 bàn chân cách nhau một khoảng bằng hông, hít vào 1 hơi sau đó dang 2 tay của mình thẳng lên trần nhà, 2 lòng bàn tay hướng đối diện với nhau
  • Bước 2: Thở ra thật đều. Cố gắng giữ thẳng lưng, hơi nghiêng người ra sau, 2 cánh tay áp sát mang tai, hít thở đều. Mình duy trì sự cân bằng, thả lỏng cơ thể và vào thế sâu hơn. Tư thế này nên được giữ trong 30s-1 phút kết hợp với hít thở sâu
  • Bước 3: Mình từ từ hạ tay xuống thả lỏng đôi vai, hơi nghiêng người về phía trước 30 độ, nghỉ ngơi trong 10 giây. Sau đó lặp lại tư thế này thêm 2-3 lần nữa.

Sau đó mình chuyển sang tư thế Goddess. Thêm một tư thế yoga tăng khả năng thụ thai khác có thể giúp mình mở rộng vùng hông và khung xương chậu để dễ mang thai và sinh con hơn. Các bước thực hiện gồm:

  • Bước 1: Nằm ngửa, cong đầu gối sang hai bên và khép lòng bàn chân lại với nhau để tạo thành một hình dạng kim cương
  • Bước 2: Mình đặt tay lên bụng, thở thật chậm, đừng nhanh quá sẽ bị mệt đó và sâu từ 3- 5 phút. Nếu các mẹ cảm thấy khó chịu ở hông hoặc đùi trong, hãy thử một chiếc khăn hoặc chăn dưới mỗi đầu gối để được hỗ trợ. Lặp lại động tác này từ 3-4 lần nhé.

Thông thường mình hay áp dụng các bài tập Yoga này mỗi buổi sáng trong khoảng 30p-1 tiếng. Nó không chỉ giúp mình rất nhiều trong việc thụ thai mà còn giúp tinh thần mình sảng khoái hơn. Mình khuyến khích các mẹ nên thử tập để có kết quả thành công như mình là 1 bé bi đáng yêu.

Nếu các mẹ thấy bài viết hay thì hãy like và share tới các mẹ khác nữa nha. Có thắc mắc gì cứ comment cho mình biết!

Theo Bibabo.vn