Tài khoản

Các nàng 3m bẻ đôi bơi hết vào đây em chỉ cho mẹo mặc đồ ăn gian cả chục cm chiều cao nhé!

Nguyen Thi An 5 năm trước 19 bình luận

Không chỉ mỗi đôi giày cao gót mới có thể làm tăng chiều cao của bạn, những cách phối đồ dưới đây sẽ khiến bạn “ăn gian” cả chục centimet đó. Đơn giản mà lại cực xinh. 

Hãy chăm chỉ làm bạn với quần/váy cạp cao

Đừng nghĩ rằng những chiếc quần cạp cao sẽ lộ ra đôi chân ”nấm” của bạn. Trái lại, nó sẽ là chìa khóa cực xịn giúp bạn kéo dài chân, lại tôn vòng 2, vòng 3, ăn gian chiều cao triệt để luôn đó. Quần, váy cạp cao mà phối với áo crop top hoặc hai dây thì chất phải biết luôn đó. Hãy nhìn những cô nàng dưới đây mặc nè. 

Những chiếc quần âu, ống đứng, cạp cao, thêm ly chạy dọc thân sẽ “đánh lừa thị giác” cực tốt. Phối cùng một chiếc áo sơ mi, sơ vin gọn gàng các thứ là có ngay một bộ đồ cực phù hợp khi đi làm rồi đó. 

Nói không với quần dáng rộng

Những chiếc quần dáng rộng thường được các chị em rất ưa chuộng vì rộng rãi, thoải mái, cá tính. Tuy nhiên, đây lại chính là “khắc tinh” của những cô nàng 3m bẻ đôi, làm chúng ta thấp đi đáng kể. 

Thay vào đó, nên lựa chọn những chiếc quần skinny có dáng ôm phối cùng áo body sẽ làm cho bạn như cao thêm vài centimet nữa đó. 

Ưu tiên đồ kẻ sọc

Bạn cứ thử mà xem, những đường kẻ sọc (càng mảnh càng tốt) sẽ tạo hiệu ứng ăn gian chiều cao hơn của mong đợi của bạn đó. Đồ kẻ sọc có thể là áo sơ mi, áo phông hay váy, quần kẻ sọc, jump kẻ sọc. Đến cả những chiếc váy liền kẻ sọc cũng sẽ làm bạn cao hơn đáng kể.

Chú ý khi mặc váy liền

Những chiếc váy liền có thể “dìm không thương tiếc” chiều cao của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn thích mặc váy liền này, hãy chú ý lựa chọn dáng váy có thắt eo, hay cổ chữ V, xẻ cao,... để không bị dìm nha.

Giày mũi nhọn là lựa chọn tốt nhất

Những đôi giày mũi nhọn thanh mảnh sẽ khiến đôi chân của bạn không chỉ xinh xắn mà còn “tăng” chiều cao rất tốt. Kiếm ngay một đôi đi thử là biết ngay hiệu quả nha. 

Lựa chọn phụ kiện phù hợp 

Những chiếc thắt lưng bản nhỏ nhẹ nhàng, những chiếc túi xách be bé size 25 - 30cm, lắc tay nhỏ xinh,... sẽ là lựa chọn sáng suốt khi phối cùng trang phục ở trên đó. 

Tin mình đi, chỉ với những mẹo này, chiều cao của bạn sẽ “tăng” lên đáng kể luôn. Mặc thử và soi gương là biết ngay phải không nào. 

Theo Bibabo.vn
Xem thêm