Tài khoản

Các tuổi bố mẹ hợp sinh con năm sau, các mẹ vào tham khảo nha!

Mai Chi 5 năm trước 31 bình luận

Cũng gần hết năm 2018 rồi, có bố mẹ nào muốn có em bé vào năm sau không. Em thấy nhiều tuổi bố mẹ sinh con vào năm sau là đẹp nhất nè. Không biết ai quan tâm không ta?

Theo những nguồn thông tin em đọc được, năm 2019 là năm Kỷ Hợi – Con Heo – mệnh Mộc – Bình Địa Mộc. Từ bảng ngũ hành có thể thấy Thủy sinh Mộc, nước nuôi dưỡng cho cây cối phát triển. Chính vì thế nếu bố mẹ mệnh Thủy sinh con mệnh Mộc sẽ có lợi về mọi mặt.

Chắc chắn sự kết hợp của 2 mệnh này sẽ mang lại Tài Lộc cho cha mẹ, sinh khí tốt cho con. Những điều tốt lành đều đến với bố mẹ và con cái cũng khỏe mạnh, lớn lên thuận lợi.

Em có đọc được một số năm tuổi bố mẹ sinh con tốt vào năm sau, các mẹ tham khảo thử xem nhé:

+ Tân Mùi: Mặc dù cha mẹ mệnh Thổ tương khắc với mệnh mộc của con nhưng xét đến can thì can là Tân tương sinh với Kỷ của con và xét đến chi thì chi là Mùi tam hợp với Hợi của con.

+ Bính Tí: Năm 2019, vận trình cầu tự của người tuổi Bính Tý sẽ vô cùng thuận lợi. Tuổi Tý và Hợi không xung khắc với nhau nên hoàn toàn thích hợp để sinh con. Đứa trẻ sẽ được hưởng nhiều điều may mắn về cả trí tuệ lẫn sức khỏe, vô cùng ngoan ngoãn, đáng yêu.

+ Đinh Sửu: Bố mẹ tuổi Đinh Sửu sinh con năm Kỷ Hợi 2019 theo yếu tố về bản mệnh và can chi cũng hợp tuổi bố mẹ nên sẽ thuận đường làm ăn cho bố mẹ.

+ Ất Hợi: Bố mẹ tuổi Ất Hợi sinh con năm Kỷ Hợi đặc biệt vào tháng giêng đầu xuân thường trẻ sẽ thông minh, có tướng hiển quý, làm nên sự nghiệp lớn, phúc lộc dồi dào, được mọi người kính trọng.

+ Giáp Tuất: Bố mẹ tuổi Giáp Tuất sinh con năm Kỷ Hợi  đặc biệt là cuối xuân đầu hạ sẽ có những đứa con là người trung hậu, ý chí kiên định, bản tính thông minh, nhanh nhẹn. Là người quyền quý cao sang, mọi việc như ý, số mệnh vô cùng tốt đẹp.

+ Ất Sửu: Bố mẹ tuổi Ất Sửu nếu sinh con gái 2019 thì bé sẽ là người đoan chính, hiền hậu, tự lập, tự cường, được phúc trời ban, cuối đời thịnh vượng

+ Mậu Thìn: Bé tuổi Kỷ Hợi có bố mẹ Mậu Thìn thường có cuộc sống vật chất tương đối tốt, nhẫn nại chuyên cần sẽ được phú quý, sống đầy đủ.

Đó, bố mẹ tuổi nào như trên thì tham khảo nha. Chúc các mẹ sớm có tin vui!


Theo Bibabo.vn
Xem thêm