Tài khoản

Cách đánh sống mũi cao chỉ bằng 1 chiếc dĩa cho người mới bắt đầu nè các mẹ

Nguyen Thi An 5 năm trước 9 bình luận

Các mẹ ạ, ai cũng ao ước mình có 1 góc nghiêng “thần thánh”, một chiếc mũi dọc dừa cao ráo giống các chị em bên Tây nhưng không phải ai cũng may mắn được sở hữu nó. Em cũng có 1 chiếc mũi tẹt, đẻ ra đã tẹt :( Nhưng gần đây nhờ mới học được cách đánh khối cho mũi nên em tự tin hơn hẳn. Đơn giản lắm chị em ạ.

Đầu tiên chúng ta cần 1 chiếc nĩa có 3 khe trống như trong ảnh. Đặt dọc chiếc nĩa vào phần sống mũi, chị em để ý chiếc nĩa sẽ có 3 khe hở, dùng bút highlight (bút chuyên tạo khối, các mẹ có thể mua ở hầu hết các cửa hàng bán mỹ phẩm) hoặc phấn bắt sáng tô vào khe trống chính giữa trên nĩa để tạo sống mũi cao. Tiếp đến giữ chặt chiếc nĩa, hơi nghiêng sang trái 1 chút, dùng kem hoặc phấn tạo khối màu sậm tô vào khoảng trống phía bên trái. Mọi người làm tương tự bên phải để tạo sống mũi thon gọn. 

Xong bước kẻ, chúng ta dùng cọ bắt đầu tán phần chúng ta vừa tô ở giữa trước. Đưa cọ đều tay theo hướng dọc từ trên xuống dưới. 2 phần bên cánh mũi vì dùng phấn tạo khối màu sậm hơn nên chúng ta dùng 1 cọ khác tán phấn, vẫn theo chiều dọc và từ trên xuống dưới nhé các mẹ sao cho thật tự nhiên. 

Vậy là xong rồi, chỉ mấy bước đơn giản là các mẹ đã có thể tự tạo khối cho chiếc mũi của mình thật đẹp và chuyên nghiệp chẳng khác gì các “lão làng” ^^. Mọi người hãy thử xem nhé!

Theo Bibabo.vn