Tài khoản

Cầm 10 nghìn đi chợ, em có ngay các nguyên liệu trị thâm nách

Mẹ Jiyeon 5 năm trước 14 bình luận

Thời con gái, em dù không phải hot girl nhưng cũng có nhiều anh để ý. Hồi ấy yêu nhau, chồng em ghen suốt, may mà chỉ kiểu nói nói thôi chứ không bao giờ khùng lên với vợ vì mấy chuyện ấy. Từ hồi yêu đương bịn rịn sớm tối, anh ấy lúc nào cũng khen em thơm, trong khi bản thân em không ngửi được cái mùi gì ở cơ thể mình. Thế mới lạ chứ.

Sau này lấy nhau, trước khi đi ngủ anh ấy thích gối đầu lên tay vợ mới chịu, vì bảo quen mùi vợ, thiếu không ngủ được. Thế mà bầu bí vào giữa thai kì, bao nhiêu bộ phận trên cơ thể em bỗng thâm xì vào. Nách, sau cổ, đầu vú,... nhìn mà em muốn khóc tại trận. Đã thế em còn hay bị đổ mồ hôi nữa cơ ạ. Chồng em lâu dần không rúc nách vợ ngủ nữa, đổi lại anh ấy cho em gối đầu lên tay. 

Cơ thể bỗng nặng mùi mồ hôi, em lo lắng lên mạng tìm hiểu thì hóa ra bầu bí hầu như mẹ nào cũng bị vậy hết. Vậy là em tìm luôn cách cứu nguy cho vùng cánh ngày một thâm, sinh nở được hơn tháng là bắt tay vào làm. Chỉ với 10 nghìn mỗi ngày mà hiệu quả rõ rệt. Cam đoan các mẹ bị thâm nách giống em mà không làm theo sẽ tiếc “đứt từng khúc ruột” luôn đó. Chị em xem nha!

Nước cốt chanh

Cách này đơn giản nhất luôn. Các mẹ vắt nước cốt chanh, có thể trộn ít muối biển hoặc không cũng được ạ, sau đó thoa lên vùng nách, để chừng 15 phút rồi đi tắm. Cách này hiệu quả nhanh vì chanh tẩy trắng tốt lại chứa nhiều vitamin E làm săn chắc vùng da, nhưng các mẹ làm 1, 2 lần một tuần thôi nha, vì tính tẩy trắng của chanh mạnh lắm đó.

Muối và đường

Vẫn là muối biển, lần này em trộn với đường để tẩy da chết cho cả cơ thể luôn chứ không riêng gì nách ạ. Các mẹ thoa hỗn hợp lên da, xoa đều một lúc rồi tắm lại cho sạch sẽ. Nách, bẹn đều nhanh hết thâm chị em nha.

Vitamin E và dầu dừa

Các mẹ mua viên vitamin E ấy ạ, rẻ thôi. Mỗi ngày trộn 1 viên vơi chút dầu dừa rồi thoa vào nách, để 10 phút rồi đi tắm. Đảm bảo da vùng nách vừa mềm mịn vừa trắng, vừa thơm luôn đó các mẹ. Em thấy lỗ chân lông cũng nhỏ đi nữa cơ ạ.

Cà chua

Các mẹ rửa sạch cà chua rồi cắt lát mỏng, nhẹ nhàng thoa nách rồi rửa lại bằng nước sạch. Cách này mỗi ngày làm 1 lần trước khi tắm, vùng thâm sẽ cải thiện nhanh chóng ạ.

Khoai tây

Các mẹ băm nhỏ khoai tây rồi vắt lấy nước trước khi tắm 30 phút nhé. Tinh chất tẩy trắng trong khoai sẽ cải thiện đáng kể vùng da bị thâm của mẹ. 

Giờ còn hơn 4 tháng, em vẫn cho bú đều nhưng cơ thể không còn nặng mùi nữa rồi. Đặc biệt, vùng dưới cánh tay của em mịn màng, trắng đẹp trở lại rồi ạ. Chồng đòi gối tay rúc nách ngủ nhưng em không cho nữa, vì đêm thỉnh thoảng phải dậy cho con bú. Đấy, chỉ có thế thôi mà từ vùng nách, vùng bẹn, cổ, da mặt em đều trắng xinh lại. Các mẹ sinh xong đừng lo chuyện trị thâm nữa nha. Hy vọng những mẹo này của em sẽ giúp các mẹ lấy lại làn da trắng mịn và hương thơm vốn cơ của cơ thể.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm