Tài khoản

Chẳng cần phải tốn tiền dao kéo mình vẫn tự tin sở hữu gương mặt V- line mảnh mai đúng mốt như thường

Mai Chi 5 năm trước 6 bình luận

Chào các chị em trong hội, dạo này bạn bè ai gặp mình cũng đều ngạc nhiên hỏi: “Có đi phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu không? hay Sao trông mặt lại V- line thế kia?” Nhưng trên thực tế thì mình chưa từng dùng tới dao kéo để chỉnh sửa bất bộ phận nào trên cơ thể cả. Có chăng chỉ là nhờ bí quyết trang điểm mình mới học được này thôi. Mình chia sẻ lên đây cho các chị em thích làm đẹp và mong ước có 1 khuôn mặt V- line thon gọn, mảnh mai đúng mốt tham khảo nha. 

Các chị em chỉ cần chú ý thực hiện theo các bước makeup tạo khối đơn giản dưới đây thì đảm bảo sẽ có ngay một khuôn mặt thon gọn, nhỏ xinh y diễn viên Hàn Quốc đó  ạ. 

Bước 1: Trước khi trang điểm, mình rửa sạch mặt, sau đó dùng nước hoa hồng để se khít lỗ chân lông. Việc này sẽ giúp da mình kiềm dầu tốt hơn đồng thời ngăn chặn mỹ phẩm không bị lọt sâu vào da, gây ứ tắc lỗ chân lông đó ạ. 

Bước 2: Mình makeup theo cách đánh khối chữ T và tạo dáng để khuôn mặt nhỏ gọn đúng chuẩn V line.

Bước 3: Tán phấn.

Mình thường tán phấn ở cằm, sống mũi, và nhân trung theo một đường thẳng. Đồng thời, tất cả các đường nét highlight trên má chỉ tán ở bên trái của đường thẳng, rồi định hình  chữ V tùy vào độ vuông bành của cằm và mức độ V-line mình muốn sao cho hợp lý nhất.Bước 4: Cuối cùng, để kết thúc bước tạo khối V-line mình sử dụng highlight dạng phấn để định hình lại những đường nét đã tạo. Sau đó mới tiến hành các bước trang điểm tiếp theo như vẽ lông mày, kẻ mắt, chuốt mi, tô son,...

Đó là cách mình makeup để tạo khối gương mặt V-line thon gọn, thanh mảnh. Ngoài ra, bên cạnh việc trang điểm, hàng ngày mình cũng đều đặn dành ra 5 phút massage khuôn mặt để tiêu bớt mỡ thừa, giúp da mặt đàn hồi, căng mịn và thon gọn hơn. Chị em áp dụng thử xem nhé.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm