Tài khoản

Chế độ ăn Healthy food/Eat clean tuyệt ngon mà vẫn giảm cân, đẹp dáng

Thuy Hang 4 năm trước

Có thể nói nôm na rằng healthy food là cách ăn lành mạnh. Đây là cách rất tốt để chỉnh đốn lại thói quen ăn uống của bạn, ăn nhiều những thức ăn có lợi cho sức khỏe và cắt giảm những thức ăn, đồ uống không tốt cho cơ thể, từ đó điều chỉnh vóc dáng và cân nặng lý tưởng mà các mẹ hướng tới.

Healthy Food chỉ thực phẩm hữu cơ, thực phẩm tự nhiên được chế biến sạch sẽ, không chiên rán, không chứa tạp chất có hại.

Khi áp dụng phương pháp này thì các mẹ không cần phải quá cực khổ bởi Healthy food muốn bạn hướng tới thực phẩm lành mạnh, không phải chế biến quá nhiều. Một lợi ích khác rất tốt của Healthy Food là giúp bạn giảm cân tự nhiên mà vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, giúp cơ thể vẫn có năng lượng để hoạt động.

Vậy thì vì sao Healthy food lại giúp các mẹ giảm cân?

  • Bởi chất xơ trong rau – củ – quả và ngũ cốc nguyên hạt đem lại cảm giác no nhanh hơn, nên việc sử dụng chúng để thay thế cho thực phẩm chứa nhiều chất béo sẽ giúp mẹ giảm đi lượng calo nạp vào hàng ngày à giúp giảm cân.
  • Lúc này, những loại bánh mì ngũ cốc nguyên hạt, yến mạch và gạo lứt sẽ làm chậm lại dòng chảy của đường tới máu, giúp điều hòa lượng đường huyết à Lượng đường được giảm, giúp giảm cân tiếp J)) Ăn nhiều đường cũng k tốt.
  • Những loại trái cây và rau củ bạn nạp vào cơ thể có chứa rất nhiều vitamin C, giúp bạn giảm thiểu nguy cơ mắc chứng xơ vữa động mạch, hạn chế nguy cơ đột quỵ và cao huyết áp.
  • Thêm nữa, việc bổ sung nhiều chất béo lành mạnh (có trong các loại hạt, bơ, dầu olive) không chỉ làm giảm nồng độ cholesterol độc hại trong cơ thể mà còn ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch à Giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm nguy cơ mắc bệnh tim và ung thư.

Như vậy là các mẹ đã hiểu 1 phần vì sao Healthy food lại giúp giảm cân rồi đúng không? Vậy thì ăn healthy food như thế nào là đúng?

Thực ra rất đơn giản, các mẹ áp dụng cách ăn này như những bữa ăn hàng ngày. Khẩu phần ăn cũng rất đa dạng và phong phú, chống ngán tốt. Nhưng vẫn phải chú ý các chất béo như mỡ, tinh bột hay đường giống các cách giảm cân khác, Thực sự bản thân mình khi ăn chế độ healthy food cảm thấy cơ thể rất ổn, vẫn được no nê mà giảm cân hay giữ cân đều rất tốt mà cũng rất ngon nữa.

Ah healthy food hay eat clean đều giống nhau các mẹ nha.

Dưới đây là gợi ý về những thực đơn healthy food/eat clean mình sưu tầm được từ chị Hương Chóe, rất dễ làm và dễ chuẩn bị, dễ ăn các mẹ nhé, mình thử roài, nói chung rất ổn.

Gợi ý thực đơn 7 ngày đầu Eat Clean với nhiều món ăn quen thuộc của người Việt Nam - Ảnh 4.Gợi ý thực đơn 7 ngày đầu Eat Clean với nhiều món ăn quen thuộc của người Việt Nam - Ảnh 5.Gợi ý thực đơn 7 ngày đầu Eat Clean với nhiều món ăn quen thuộc của người Việt Nam - Ảnh 7.Gợi ý thực đơn 7 ngày đầu Eat Clean với nhiều món ăn quen thuộc của người Việt Nam - Ảnh 8.Gợi ý thực đơn 7 ngày đầu Eat Clean với nhiều món ăn quen thuộc của người Việt Nam - Ảnh 9.Gợi ý thực đơn 7 ngày đầu Eat Clean với nhiều món ăn quen thuộc của người Việt Nam - Ảnh 10.

Theo Bibabo.vn