Tài khoản

Chỉ 2 tháng sau sinh, rụng tóc không còn là ác mộng với em nữa

Linh Nguyễn 5 năm trước 20 bình luận

Các mẹ ạ, sau sinh đúng là khoảng thời gian khủng hoảng. Hết khủng hoảng vì bắt đầu cuộc sống với thành viên mới, khủng hoảng vì bụng chảy xệ xấu xí lại đến khủng hoảng vì tóc rụng. Đang chán đời không biết làm thế nào thì đúng lúc bà ngoại lên thăm cháu, chỉ ngay cho em bài thuốc dân gian trị rụng tóc.Hiệu quả cực kì luôn các mẹ ạ! 

Bài thuốc này của bà ngoại gồm toàn nguyên liệu dễ tìm trong vườn nhà, như cỏ ngũ sắc, mần trầu, bồ kết nướng bỏ hạt, vỏ bưởi, lá bưởi, bạc hà, sả và hương nhu. Mà thấy nhiều đồ, em lại lười nên một tay bà chuẩn bị hết. Từng thứ, từng thứ một được rửa sạch, cắt nhỏ, rồi mang ra lò bánh mì gần nhà nhờ sấy hộ, vừa nhanh lại sạch sẽ, tiện lắm các mẹ ạ. Cuối cùng bà ngoại trộn tất cả lại với nhau, cho vào túi bóng buộc chặt lại, dặn em cách 2 đến 3 ngày thì lấy 1 nắm đấy đun sôi lên để nguội rồi gội đầu. 

Thời gian đầu chắc da đầu không quen nên gội có hơi bết, nhưng càng về sau em thấy tóc em càng ngày càng khỏe hơn, giảm rụng đáng kể, nhìn gương còn thấy tóc con mọc tua tủa lên sướng cực.

Đấy, thế là em đã moi hết ruột gan chia sẻ với các mẹ cách em trị rụng tóc rồi đấy ^^ Chúc các mẹ sớm lấy lại được mái tóc đẹp như thời con gái nhé!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm