Tài khoản

Chỉ cần nắm trong tay bí quyết này thì tự khắc mụn trứng cá phải quay ra sợ mình các chị em ạ

Anh Anh 5 năm trước 9 bình luận

Chào các chị em trong hội! Có một làn da mịn màng, ko dầu, ko mụn luôn là mơ ước của tất cả chị em phụ nữ chúng ta. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được làn da tự nhiên trắng mịn, xinh đẹp như vậy. 

Trước đây, khi da mặt nổi mụn, mình cũng chỉ biết tới cách dùng nghệ tươi để bôi lên các vết mụn ấy. Mụn thì có xẹp xuống rất nhanh, nhưng cách này lại có một nhược điểm, đó là vết nghệ tươi sẽ rất khó rửa sạch. Bởi vậy suốt một thời gian, mình luôn bị bạn bè cùng lớp gọi với biệt danh “cô bé da vàng” các mom ạ. 

Sau này, nhờ cô bạn thân học cùng lớp mách cho cách trị mụn nhanh lại còn có thể rửa sạch ngay trong vòng 1 nốt nhạc nên cái biệt danh đó của mình cũng “một đi không trở lại” cùng mấy nốt mụn xấu xí luôn. Đó là cách làm mặt nạ tự nhiên từ trứng gà, mật ong và chanh tươi chị em ạ.

Cách làm như sau: 

Đầu tiên, mình đập trứng ra và tách lấy lòng trắng cho vào bát. Dùng thìa đánh cho thật đều tay. Sau đó mình rót một chút mật ong vào, khuấy đều, tạo nên một hợp chất nhuyễn. Vì da hơi dầu nên mình sẽ cho thêm cả vài giọt nước cốt chanh tươi vào nữa. Vậy là ta đã được hỗn hợp mặt nạ làm từ lòng trắng trứng, mật ong và chanh rồi đó ạ.

Tiếp theo, mình thoa đều lớp hỗn hợp này lên mặt, mát - xa nhẹ nhàng rồi thư giãn khoảng 15p để các thành phần của mặt nạ thấm sâu vào da.

Sau khi lớp mặt nạ đã khô, mình rửa mặt với nước ấm. Các chị em lưu ý là không nên để da khô tự nhiên mà nên dùng khăn bông mềm để thấm khô nhé. Vì nếu để tự nhiên thì da mặt sẽ dễ bị khô hơn do mất nước đó.

Mình kiên trì thực hiện theo cách này, chỉ sau khoảng 1 tuần là đã loại bỏ gần hết tất cả các loại mụn trứng cá, đầu đen, thậm chí là cả mụn bọc trên da mặt rồi. Hiệu quả thật chị em ạ. Không những thế, mọi người còn khen da mình có vẻ trắng và mịn màng hơn trước. Càng nghe càng thấy vui. Vậy nên phải chia sẻ ngay cho các chị em trong hội bí quyết này để cùng nhau áp dụng. Mọi người thử xem nhé. 


Theo Bibabo.vn
Xem thêm