Tài khoản

Chỉ định làm mới chuyện ấy, thế mà vợ chồng em bắt ngay được cục vàng

Mẹ Bimbim 6 năm trước 10 bình luận

Em thấy cũng có nhiều mẹ chia sẻ các tư thế giúp dễ thụ thai. Nhà em cũng thử qua cả rồi nhưng chẳng hiểu sao vẫn chưa đậu. Vợ chồng mới cưới nên cũng không vội lắm, bọn em quyết định thử vài tư thế “lạ” cho chuyện giường chiếu thêm thăng hoa. Ấy thế mà nhạy, có baby luôn các mẹ ạ. Bỏ tư thế truyền thống qua một bên, các mẹ hãy thử những tư thế này nếu đang mong con nhé.

Tư thế đi cửa sau là tư thế đầu tiên. Vợ chồng em sau phút giao ban là chuyển qua tư thế này đây ạ. Em được cái vòng 3 nảy nở, nên chồng bảo nhìn em từ đằng sau rất… kích thích. Vì thế tư thế này khiến ông xã tăng khoái cảm, đồng thời xâm nhập vào sâu hơn, tạo điều kiện cho tinh binh được đi sâu vào trong.

À, để tăng hiệu quả, các mẹ có thể kê một cái gối dưới vùng kín để nâng phần hông lên nhé. Tinh trùng sẽ theo độ dốc mà trôi vào “vùng đất hứa” nhanh hơn ạ.

Với tư thế doggy, chị em chắc cũng không thấy quá lạ lẫm. Đây là tư thế được các ông chồng yêu thích mà phụ nữ chúng ta cũng dễ đạt khoái cảm. Chị em đứng, hơi dạng hai chân sang hai bên, chồng sẽ “vào” từ đằng sau, cuồng nhiệt và mạnh mẽ hơn rất nhiều. 

Hoặc nếu không thích đứng, vợ chồng có thể “đan” vào nhau ở tư thế quỳ nhé, anh xã cũng sẽ xâm nhập từ phía sau, còn chị em sẽ quỳ ở phía trước. Người hơi võng xuống một chút để tạo độ dốc cho tinh binh dễ dàng trôi vào trong nha.

Tư thế thứ 3 mà vợ chồng em hay áp dụng đó là tư thế úp thìa. Khi cần thư giãn, bọn em hay chuyển sang tư thế này các mẹ ạ. Sự âu yếm khi cả hai cùng nằm trên giường, người sát vào nhau theo từng nhịp đưa đẩy. Tư thế này giúp tinh trùng có thể đến gần với cổ tử cung hơn sau khi xuất tinh nhé chị em.

À, chị em nhớ sau khi cùng nhau thăng hoa thì hãy giữ nguyên tư thế một lúc để tinh trùng không bị rớt ra ngoài nhé. Sau đó, các mẹ cũng đừng đi vệ sinh vùng kín luôn mà hãy nằm ngửa, kê một chiếc gối dưới hông chừng 15 - 20 phút để tinh trùng chắc chắn đã vào sâu bên trong đã nhé. 

Đấy thay đổi có một chút về chuyện giường chiếu mà bọn em có bé ngay đấy ạ. 1 tuần sau đáng ra đến ngày đèn đỏ, mà không thấy đâu. Mấy hôm sau vẫn chưa thấy, em sốt ruột thử thai thì thấy 2 vạch. Cả nhà em ai cũng mừng quýnh quáng lên. Các mẹ mà chủ động bảo chồng chuyện này có mà mấy anh chả thích quá. Chúc các mẹ sớm có tin vui nha.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm