Tài khoản

Chia sẻ list nhạc thai giáo nghe vào buổi tối

Mẹ Thóc 4 năm trước 4 bình luận

Cảm ơn các mom đã ủng hộ bài viết trước của mình. Bài này mình xin chia sẻ với các mom những bản nhạc mình hay nghe vào buổi tối, nhạc nhẹ nhàng nên giúp cho tinh thần mình thư thái lắm, mẹ dễ ngủ con cũng dễ ngủ luôn. 

Có 2 lựa chọn cho các mom. Một là nghe những bản nhạc kiểu nhạc cổ điển để giúp cho con phát triển trí não. Hai là nghe những bản nhạc mà mình thích, nhạc yoga, nhạc thiền cũng rất dễ chịu. Mình không thích nghe những bản nhạc cổ điển, bật lên là mình cứ thấy sốt ruột khó chịu thế nào ấy. Mình thích nghe những bản nhạc yoga, có tiếng đàn, tiếng suối, tiếng nước chảy. Rất êm dịu mà dễ đi vào giấc ngủ các mom ạ. Nhưng mình vẫn đưa ra đây cả 2 loại nhạc, mom nào thích loại nhạc nào thì bấm vào nghe thử nha. Đây đều là nhạc trên youtube cả, các mom gõ là ra ấy mà. 

1. Nhạc cổ điển cho bà bầu buổi tối mẹ ngủ ngon bé thông minh

2. Nhạc thư giãn trị liệu - Nhạc không lời yoga, spa giúp tinh thần luôn sảng khoái

3. Tiếng Piano và tiếng nước chảy róc rách dễ chịu

Các mom bấm vào link xanh xanh để nghe nhé. 

Ngoài ra thì mình rất thích nghe nhạc của Mr.Siro nữa, nghe buồn não nề cơ mà hay, ngủ được và yêu thương được lắm các mom ạ. Các mom thích nhạc của ca sĩ nào thì nên nghe nhiều nhiều nha, sẽ khiến các mom thấy vừa tai hơn và dễ chịu hơn đó. Mấy bài nhạc mình đưa ra chỉ là mang tính chất tham khảo thôi. Không nhất thiết các mom phải nghe những bài này. Nguyên tắc vấn là nghe những bài khiến mình cảm thấy thoải mái dễ chịu ạ. 

Còn 1 loại nhạc nữa mình hay thai giáo cho con những bản nhạc tươi vui, sống động, như là những bản nhạc đầy sức sống để chào đón ngày mới về. Không biết các mom có quan tâm không ạ?


Theo Bibabo.vn