Tài khoản

Chia sẻ một số sách thai giáo hay các mẹ cùng đọc và thực hành nhé

Mẹ Cún 5 năm trước 27 bình luận

Gửi các mẹ đang quan tâm tới thai giáo mà không biết phải bắt đầu từ đâu. Mình xin chia sẻ với các mẹ một số sách thực hành thai giáo rất hay, một số cuốn để các mẹ hiểu về thai giáo, một số cuốn khác sẽ giúp các mẹ có thể tự thực hành thai giáo theo chuyên gia cũng rất tốt. Đọc để hiểu bản chất và làm theo cách của mình cũng là một ý hay các mẹ nha. Nếu tìm hiểu sâu hơn về thai giáo, các mẹ sẽ thấy nó không khó như mình vẫn nghĩ đâu. 

Mình đã đọc một số cuốn này và thấy rất hay, hi vọng hữu ích cho các mẹ. Cùng tham khảo một số đầu sách dưới đây nhé. 

1. Hành trình Thai giáo 280 ngày - Mỗi ngày đọc 1 trang. 

Cuốn này của tác giả Hàn Trúc. Rất ưng vì đây là cuốn sách theo sát hành trình phát triển của thai nhi từng ngày, không bỏ qua bất cứ thời khắc quan trọng nào của con. Các mẹ cũng sẽ được hướng dẫn giai đoạn này nên thai giáo như thế nào nhé. 

2. Cẩm nang dành cho mẹ bầu và thai nhi - Bố kể con nghe

Cuốn này của nhiều tác giả lắm. Nội dung khá phong phú và đa dạng, là tập hợp nhiều câu chuyện thai giáo thú vị của rất nhiều người, cả bố mẹ cùng đọc sẽ giúp cho tình cảm bố mẹ gắn kết rất nhiều, xây dựng tình yêu thương và những phẩm chất tốt đẹp cho con ngay từ trong bụng mẹ. 

3. Mẹ Nhật thai giáo

Cuốn này không có quá nhiều thông tin về thai giáo, không có lí thuyết và những bài học, nhưng lại rất nhẹ nhàng như kiểu lời tâm tình của mẹ bầu, nên mình rất thích. 

Còn một nơi nữa để mình học tập thai giáo đó chính là hội nhóm Thai giáo yêu thương của chúng ta. Mặc dù hội nhóm mới, chủ yếu các mẹ chưa có kinh nghiệm nhưng một số mẹ cũng rất tích cực đăng tải nội dung thai giáo hay chia sẻ với mọi người. Đây cũng là điều đáng quý. Hi vọng chúng ta cùng chia sẻ với nhau nhiều hơn nữa để hội nhóm ngày càng tích cực phát triển nhé. 

Theo Bibabo.vn
Xem thêm