Tài khoản

Chồng đòi sở hữu cả váy vóc, em điên tiết đòi li hôn

Hoàng Thị Minh 5 năm trước 14 bình luận


Các mẹ ơi! Em bức xúc lắm rồi. Chồng em cấm em sử dụng mĩ phẩm các mẹ ạ. Từ khi tụi em yêu nhau hồi học đại học đến tận bây giờ cưới nhau rồi, chồng em nhất quyết không cho dùng bất kì một loại mĩ phẩm nào, em dùng sữa tắm hay sữa rửa mặt thì không nói. Chứ hồi hẹn hò, em đánh ít phấn với son cho xinh mà gặp ông xong thì ông cứ khó chịu, kêu anh không thích em trang điểm, em xinh lắm rồi các thứ. Thậm chí đồ em mặc cũng bị ông xía vô. Váy là phải qua đầu gối, mà ông hầu như chỉ đồng ý khi em mặc váy maxi hay mấy cái chân váy dài tận mắt cá chân thôi, chứ váy ngắn hay quần sooc thì em chẳng được diện bao giờ. Lắm lúc em phản đối và dỗi thì ông còn cáu ngược lại em, cứ bảo em là:”người yêu thì cũng có rồi, mặc đồ ngắn cho thằng nào ngắm?!!”. Em bực mình, thì ông còn dọa cắt hết quần áo ngắn của em đi cơ các mom ạ.

Đến lúc bọn em lấy nhau, chồng em có lần phải đi công tác gần một tháng, em mới đi cắt ngắn và nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ, còn đi mua thêm thỏi son nhưng mà về em phải cất đi ngay, không dám nói cho chồng biết. Ông về thấy tóc em ngắn và khác màu là ông biết ngay, cứ kêu đầu em toàn mùi hóa chất, làm ông nôn nao hết cả người. Cái này em cũng công nhận, tóc mới nhuộm thì vẫn còn mùi, em không thích ngửi mùi này lắm. Nhưng mà lúc tóc em hết mùi rồi, ông lại nói: ”Nhìn vợ như hề vậy, cứ thích làm tóc làm gì? Để tự nhiên đang đẹp thế mà! Thật hết thuốc chữa với vợ.” Mà đồng nghiệp với hàng xóm nhà em ai cũng khen em làm tóc mới trông xinh hơn, trẻ ra mấy tuổi. Mỗi chồng em lại chê hết nước.

Em bực mình, nói lại: ”Tóc vậy mới đẹp, tóc cũ của em vừa xù vừa dày, xấu lắm”.

Ông kêu: ”Làm hư hết cả tóc, vợ lì quá, chồng nói cho mà còn cãi”.

Chồng em chỉ cho em trang điểm khi đi dự tiệc cơ quan của hai vợ chồng thôi, nhưng cũng phải nhẹ nhàng. Em cũng chả lạm dụng son phấn hay điệu đà quá thể gì, được cái em cũng ưa nhìn, không cần phải trang điểm kĩ càng. Nhưng em nghĩ bây giờ thời nào rồi mà còn không dùng mĩ phẩm. Hơn nữa mình còn làm việc ở cơ quan, việc trang điểm giúp mình đẹp hơn, lại vừa thể hiện sự tôn trọng với người đối diện nữa. Chả nhẽ bây giờ đi gặp khách hàng, bàn chuyện với họ lại mặt mũi nhợt nhạt, môi thâm xì xấu xí thì các mom nghĩ có được không, đối tác họ có cái nhìn khác về mình, về công ty mình ngay đó các mom ạ.

Có mom nào có ông chồng như em không, chồng người chỉ muốn vợ đẹp, chồng em thì như có thù với mĩ phẩm vậy đó. Em bực mình quá, làm ầm lên, hai vợ chồng em cãi nhau to cả tuần nay rồi. Bây giờ ông ấy muốn làm lành, nhưng mà em vẫn chưa hết giận. Các mom bảo em phải làm thế nào bây giờ?  Các mom cùng vào đây chia sẻ với em nhé.



Theo Bibabo.vn
Xem thêm