Tài khoản

Chồng rèn luyện sức khỏe thế nào để nhanh có con?

Thùy trang 4 năm trước

Trong quá trình săn con, không chỉ vợ mà ngay cả chồng cũng cần chú ý rèn luyện sức khỏe. Mình thấy, một số trường hợp chị em mình cứ lo lắng tại sao em mãi không có con, vấn đề của em là gì, em phải làm sao bây giờ? Nhưng như thế là không đủ, kiểm tra phần của mình và kiểm tra ở phía chồng nữa các mom ạ. Lỗi không phải của mình nhưng nghĩ là lỗi của mình là chữa không đúng cách rồi, đã khó có con sẽ càng khó có con hơn. 

Về phía ông xã, cũng cần đốc thúc ox rèn luyện sức khỏe thật tốt, như vậy tinh trùng mới khỏe mạnh, sẽ giúp hai vợ chồng nhanh có con hơn. 

- Ox không được căng thẳng. Không chỉ căng thẳng trong cuộc yêu mà còn căng thẳng trong cả cuộc sống hàng ngày, căng thẳng tinh thần nói chung. Mình nghĩ đây là yếu tố quan trọng nhất cả hai vợ chồng cần phải giữ được. Căng thẳng sẽ ảnh hưởng cực kỳ đến nội tiết tố, làm giảm nội tiết tố nam và ảnh hưởng đến sức khỏe, cũng như chất lượng tinh trùng, dẫn tới khó thụ thai. 

- Ăn nhiều hải sản để bổ sung kẽm. Vì nếu thiếu kẽm thì hàm lượng nội tiết tố nam sẽ bị ảnh hưởng, chất lượng tinh trùng kém đi và tăng nguy cơ vô sinh ở ox. Hàu, cá, trứng, các loại hải sản nói chung rồi ngay cả thịt, trứng,... đều là thwucj phẩm giàu kẽm. Mẹ chịu khó mua hải sản về tẩm bổ cho cả hai vợ chồng nhé. 

- Hạn chế uống rượu, bia, các chất kích thích, thuốc lá cũng không nên sử dụng. 

- Hai vợ chồng đều cần ngủ đủ giấc, không ngủ ít quá cũng không ngủ nhiều quá. 

Dinh dưỡng là một yếu tố quan trọng. Tinh thần cũng rất quan trọng. Và mình nghĩ đây là hai yếu tố quan trọng nhất để không chỉ rèn luyện sức khỏe của chồng nhanh có con mà của cả chị em chúng mình nữa. Lên một kế hoạch ăn uống thật sự hợp lý và có đầu tư chất lượng trong giai đoạn này là cần thiết các mom ạ. Cố lên nào. 

Theo Bibabo.vn