Tài khoản

Có miến ngũ vị Daisho không lo con bỏ bữa!

Mẹ shin 4 năm trước 5 bình luận

Trẻ biếng ăn, bỏ bữa là chuyện ‘thường gặp” khiến nhiều mẹ đau đầu. Song với em thì không có chuyện đó đâu ạ, em ngoài tự nấu cho bé thì còn kết hợp cho ăn miến ngũ vị Daisho của Nhật. Con ăn ngon miệng, không bỏ bữa bao giờ, ăn hết suất luôn. Thi thoảng em cũng nấu cho cả nhà ăn nữa, người lớn cũng rất mê món này luôn ấy ạ. Ông chồng em còn bảo sao cái vị cà ri cay gì mà ngon thế nhỉ, em học cách nấu món này đi :)))

Em hay cho con và cả gia đình ăn miến ngũ vị Daisho vào buổi sáng. Một là vì em lười, em còn ngủ :( hai là em cũng không có nhiều thời gian vì phải tranh thủ đi làm sớm nên nấu thế cho nhanh các mom, mất có đâu 5 phút là náu xong một bữa rồi. Em kể với mấy chị ở công ty thì mấy chị trách em cho con ăn đồ ăn liền nhưu thế con lấy đâu ra chất mà lớn, lại còn nhiều chất bảo quản nên không an toàn. Em chỉ biết cười chứ cũng không biết phân trần sao, vì em hiểu, và rất tin tưởng đồ của Daisho, không chỉ vì Daisho là công ty của Nhật - quốc gia khắt khe và có tiêu chuẩn cực cao đối với hàng hóa tren thị trường của họ, mà còn vì em cũng đã tìm hiểu và được biết miến ngũ vị Daisho được sản xuất từ nguyên liệu sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, với đầy đủ rau củ quả, thịt nên không lo thiếu dinh dưỡng ạ.

Con nhà em ăn miến ngũ vị Daisho từ lúc hơn 1 tuổi đến giờ vẫn ăn. Con rất thích, ăn cũng rất ngon miệng có khi còn ăn được nhiều và ngon lành hơn cơm mẹ nấu, con phát triển cũng rất tốt. Bé thích nhất là hai vị hải sản và thịt heo sốt ngô, trong khi ba nó và em thì mê mẩn vị cà rri và gà bắp cải vì hợp vị với người lớn, lại cay cay và thơm thơm nữa. Ăn rất vừa miệng và ưng cái bụng lắm. 

Món này rất tiện nếu cả nhà rồng rắn nhau về quê hay đi chơi xa, không thuận tiện cho việc nấu nướng. Đợt này mùa hè nhà em đi chơi nhiều nên miến ngụ vị Daisho là cứu cánh số 1, giải cứu cả bố mẹ lẫn con thoát khỏi bao cơn đói buổi đêm vì ban ngày đi ăn chanh sả mà không ăn được nhiều :))) 3 phút là xong một bát miến ngon lành cành đào luôn. Tiện thì tiện nhưng các mom cũng đừng quá lười và ỉ nại vào miến ngũ vị Daisho nhé, vì dù có tốt đến mấy thì đây cũng không phải thực phẩm có thể lạm dụng ăn hàng ngày mà không bổ sung những dưỡng chất khác! Kinh nghiệm của em là 1 tuần đổi bữa khoảng 2-3 lần, còn lại là em vẫn phải nấu cơm để đổi bữa đều đều cho cả nhà ấy ạ. Chia sẻ thông tin đến các mom nha. 

Theo Bibabo.vn