Tài khoản

Có mom nào có thoi quen uống tảo giống mình không?

Nguyễn Vân 4 năm trước 33 bình luận

Các mẹ có có thói quen uống tảo giống mình không? Gì thì gì, cuộc đời mình có 3 thứ không thể thiếu là: tảo, collagen và mỹ phẩm. 

Mình đã uống tảo 4 năm nay rồi. Trước từ hồi chưa lấy chồng, đến cả lúc mang bầu và sinh bé luôn. Giai đoạn nào cũng uống được hết. Đặc biệt là khi mang bầu và sau khi sinh, bởi tảo không chỉ tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của mẹ mà còn tốt cho cả em bé nữa. 

Chắc chắn các mẹ đã nghe và biết đến tảo Nhật Bản rồi đúng không? Nếu seach google thì các mẹ sẽ thấy vô vàn các bài biết về tác dụng của nó. Cực nhiều vitamin và các chất bổ khác. Nếu các mom không ăn uống được nhiều thì bổ sung tảo cũng sẽ rất cải thiện, bởi trong tảo có rất nhiều đạm, canxi,  vitamin A, B12, sắt, kẽm, magie... Ôi đủ cả, toàn những chất mẹ bầu-mẹ sữa cần thôi. 

Do uống tảo nên sau sinh mình còn không hề bị táo, ăn uống còn khá ngon miệng, sữa không quá nhiều nhưng đủ và chất. Thậm chí tảo còn hỗ trợ tăng/giảm cân khá tốt. 

Trên thị trường giờ có 3 loại tảo, tảo xoắn Spirulina, tảo lục Chlorella và tảo vàng Spirulina EX. Mình sẽ phân biệt ngắn ngọn để các mẹ có thể lựa chọn được loại tảo phù hợp với mình nhé: 

- Tảo xoắn Spirulina : Loại này rẻ nhất và mình cũng hay uống nhất. 1 hộp 2200 viên giá chỉ khoảng 400k. Cả gia đình dùng được lun

- Tảo lục Chlorella: tảo này đắt hơn 1 chút, có khoảng 1550 viên, giá khoảng hơn 500k 1 chút xíu. Tảo này nhiều chất hơn. Tảo lục Cholorella có chưa diệp lục tố Chlosophyll nhiều nhất, đúng như tên gọi của nó. Diệp lục tố có tác dụng đào thải các độc tố có trong máu, như vậy tảo lục thải độc cơ thể tốt nhất trong 3 loại tảo

- Tảo vàng Spirulina EX: giá siu chát, 1 trịu 6 1 hộp khoảng 2000 viên. Thành phần dưỡng chất cao hơn 2 loại trên. Nhưng ít tanh nhất, dễ uống nhất, và phải uống ít viên nhất. Mình cũng đã dùng thử tảo vàng rồi, công nhận thích hơn thật. Ợ lên không tanh lòm. Và chỉ duy nhất tảo vàng có thêm collagen. 

1 số lưu ý khi sử dụng tảo. 

- Với tảo xoắn và tảo lục: 1 ngày các mom uống 30 viên, chia làm 3 lần. Những ngày đầu mới uống, các mẹ uống khoảng 15 viên trong tầm 4 ngày đầu để cơ thể làm quen nhé.

- Với tảo vàng EX chỉ cần uống 10 viên/ngày, chia làm 2-3 lần

- Đặc biệt khi dùng tảo, các mom phải uống thật nhiều nước thì tảo mới tan hết và phát huy hết tác dụng, và độc tố trong máu mới thải được tối đa

- Nếu đã bổ sung tảo thì các mẹ có thể hoàn toàn không cần bổ sung thêm các loại vitamin các trong thời gian mang bầu. 

Cuối cùng là nếu các mẹ bầu, hay sau sinh gặp tình trạng da xấu, nóng trong, táo bón, sữa không chất, thiếu hụt canxi thì hãy bổ sung ngay tảo để thấy được sự khác biệt nhé. 

                                                       Tảo xoắn Spirulina mình hay uống đây.

                                                                     Tảo lục Chlorella 

                                                                  Tảo vàng sanh chảnh 


 

Theo Bibabo.vn
Xem thêm