Tài khoản

Cú đêm có mấy hôm mà chính em cũng phải hoảng hồn khi soi gương

Bảo Ngọc 5 năm trước 7 bình luận

Chào các mẹ! Mấy hôm nay công việc giãn ra nên em toàn bình minh lúc 11 giờ trưa đây các mẹ ạ. Dạo trước bù lu công việc, thức khuya dậy sớm, nhiều hôm leo lên giường, chồng nhìn em còn trêu “Dọa ma anh à?” vì bọng mắt sưng húp mà thâm lại ấy. Rồi nó còn trùng xuống nữa cơ. Tự nhìn mình trong gương mà em còn giật mình nữa. May mà sau thời gian thiếu ngủ trầm trọng ấy, em đã tìm được mẹo cứu nguy nên giờ đôi mắt long lanh trở lại rồi. Chia sẻ với các mẹ vài mẹo nhỏ giúp đánh tan bọng mắt thâm quầng nè.

Dùng túi lọc trà ướp lạnh

Các mẹ cho túi lọc trà vào nước sôi sau đó để nguội, rồi cho vào tủ lạnh từ tối hôm trước. Hôm sau, mẹ chỉ cần lấy ra đắp lên mắt 15 phút là sẽ thấy có tác dụng ngay, mắt sẽ đỡ sưng mọng. Cách này còn giúp làm bớt nếp nhăn quanh vùng mắt đấy ạ.

Nước hoa hồng

Nước hoa hồng thường có chứa nhiều vitamin A, C,... rất tốt cho da, đặc biệt là giúp trị thâm hiệu quả. Em kết hợp dùng với bông tẩy trang loại dày dày chút các mẹ ạ. Đổ một ít nước hoa hồng ra bông tẩy trang rồi đắp lên mắt 10 phút. Mẹo này rất hiệu quả với mẹ nào hay phải ngồi máy tính nhiều, giúp mắt thư giãn đấy ạ.

Nha đam

Nha đam các mẹ có thể dùng hàng ngày để thấy vùng da mắt cải thiện rõ rệt nhé. E tách vỏ nha đam ra rồi xoa phần ruột lên vùng da thâm khoảng 30 phút. Các mẹ có thể đắp. Vì nha đam cần nhiều thời gian để thẩm thấu, nhưng khi đã thấm sâu vào da thì lại có tác dụng rất tốt. Em dùng nha đam cho không riêng vùng mắt, mà chỗ nào em thấy thâm cái là dùng nha đam luôn. Với nha đam thì các mẹ phải kiên trì nhé, làm đều đặn mỗi ngày, sau 1 tuần là có thể thấy rõ hiệu quả đó.

Kem trị thâm mắt

Ngoài ra, em còn dùng kem chuyên để trị thâm da mắt nữa. Có rất nhiều loại kem trên thị trường nhưng theo em các mẹ cứ chọn loại nào có dưỡng ẩm ấy nhé. Da mắt không bị khô thì sẽ mềm mại, bớt thâm và tự giảm nếp nhăn nữa nha.

Làm việc có vài hôm mà mắt mũi như gấu trúc luôn. Da dẻ phụ nữ thật sự rất nhạy cảm. Các mẹ chịu khó chăm sóc chút là sẽ đẹp ngay. Vùng da mắt có mịn màng thì nhìn các mẹ mới tươi tắn được. Chị em cố gắng nếu không có việc gì cần thiết thì hãy ngủ sớm đi nhé. Các mẹ cùng vào chia sẻ bí quyết làm đẹp với em đi ạ.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm