Tài khoản

Cùng con vi vu quanh một vòng Thủ đô ngay nào mẹ ơi!

Thảo Phương 5 năm trước 5 bình luận

Chào các mẹ, mùa hè là thời gian các con được nghỉ ngơi và thư giãn nhưng không phải gia đình nào cũng có điều kiện để cho con đi những chuyến du lịch dài ngày khắp đó đây. Nhà mình cũng vậy các mẹ ạ, do cả hai vợ chồng đều bận công việc vào dịp hè này nên cũng không có thời gian để đưa các con đi chơi xa ở đâu cả. Nhưng mình đã đền bù cho con bằng những chuyến đi chơi quanh Hà Nội vào những dịp cuối tuần. Các con đều rất thích thú mẹ ạ. Mình chia sẻ để các mẹ ở Hà Nội hoặc mẹ nào đang có ý định ghé thăm Thủ đô thì cho con qua mấy nơi này chơi nhé!

Địa điểm đầu tiên cũng là nơi bé nhà mình thích nhất đó là công viên Thủ Lệ. Khác với các công viên thông thường chỉ có ao hồ, cây cối, công viên Thủ Lệ còn có một điểm đặc biệt hấp dẫn con trẻ là vườn thú các mẹ ạ. Đến đây ngoài việc cả gia đình mình được hít thở không khí trong lành, tươi mát, các con còn được tận mắt chiêm ngưỡng nhiều loài động vật hoang dã, quý hiếm mà trước giờ mới chỉ được xem trên tivi thôi. Không chỉ có vậy mình còn thấy công viên có rất nhiều trò chơi dành cho các con như: đạp vịt, tô tượng, đi máy bay,… Bé nhà mình cứ cuốn lấy mẹ, chơi hết trò này đến trò khác vui đến nỗi chẳng muốn đứng dậy về luôn đấy. Đặc biệt, đây sẽ là cơ hội để các con khám phá thế giới xung quanh, và biết thêm những điều thú vị từ thực tiễn đời sống mẹ ạ. 

Địa điểm tiếp theo mà mình muốn giới thiệu tới các mẹ là Quảng trường sách ở Hòa Mã, Hà Nội. Thật tuyệt vời vì khi đến đây các con vừa có cơ hội chơi mà vừa học được luôn đấy các mẹ ạ. Có lẽ đây sẽ là một địa điểm khá mới đối với nhiều mẹ nhưng mình thấy rằng nơi này  thực sự rất đáng để mẹ đưa con đến thăm thú. Không chỉ đa dạng đầu sách cho con mà nơi đây còn có rất nhiều loại sách thú vị cho ba mẹ đọc. Đưa hai con đến đọc sách và mình cũng tranh thủ ngồi đọc luôn được mấy cuốn mình thích luôn. Thêm vào đó, bên cạnh việc đọc sách, mình còn phát hiện ra rất nhiều điều rất thú vị đó là các con sẽ có cơ hội tham gia thực hành tại các lớp vẽ, học làm bánh,… quá là tuyệt luôn phải không các mẹ?

Ngoài ra, Royal city cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các con đấy mẹ ạ. Trung tâm thương mại này được xây dựng giống như một thành phố thu nhỏ vậy, bé thích gì là có hết. Đến đây con không chỉ được tham quan mua sắm mà còn được chơi rất nhiều trò chơi thú vị như: Công viên nước trong nhà, trượt băng, bowling,… Sau khi để bé chơi thỏa thích thì mình dẫn các con đi ăn uống, ở đây có đầy đủ các món ăn từ khắp các quốc gia trên thế giới nên đứa nào cũng mê tít. Chơi cả buổi chiều rồi mà tới tối vẫn chưa muốn về.

Trên đây chỉ là một vài địa điểm rất thú vị quanh khu nội thành Hà Nội, mình giới thiệu để các mẹ có thời gian thì đưa bé đến nhé. Chúc các mẹ sẽ có một chuyến đi vui vẻ!

Theo Bibabo.vn