Tài khoản

Cùng em chia sẻ tuyệt chiêu kéo chồng về nhà mỗi tối nào

Bảo Ngọc 6 năm trước 8 bình luận

Vợ chồng em lấy nhau mấy năm rồi. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc chứ không đến nỗi như người ta nói, mệt mỏi với mồ chôn tình yêu gì đó. Nhưng khổ một nỗi là ông chồng đam mê bóng đá quá. Cái này không phải vấn đề lớn, nhưng nhiều khi em cần người giúp đỡ việc nhà mà ông ấy cứ bận bóng đá ấy, thành ra vợ chồng lại to tiếng với nhau.

Em nói đủ kiểu mà ông ấy không nghe, đành tìm chiêu mĩ nhân kế các mẹ ạ. Áp dụng mấy chiêu trên giường này mà tình cảm vợ chồng em đi lên rõ luôn.

Chủ động chuyện ấy

Thời hiện đại rồi, chị em đừng ngại gạ gẫm chồng. Mà đàn ông bây giờ họ cũng không thích phụ nữ bị động đâu ạ. Mình chủ động chút có khi còn quyến rũ hơn trong mắt chồng ấy. Từ hôm em chủ động mạnh dạn hơn, chồng cứ kiểu “Ô em làm gì đấy” nhưng mặt thì sung sướng lắm. 

Mát xa cho chồng

Chồng em ban đầu còn ngượng, càng về sau càng thích được vợ xoa bóp cho trước khi đi ngủ. Nhiều khi, màn mát xa nhẹ nhàng này còn tạo nên sự khởi đầu cho chuyện ấy “kích thích” vô cùng ấy ạ. 

Kể những câu chuyện “ướt át”

Đây là chiêu kích thích chồng vô cùng hiệu quả của em. Để tăng sự kịch tính trong câu chuyện, em còn ghé sát vào tai chồng nói yêu đương nữa các mẹ ạ. Ông ấy thích phải biết, cười tít mắt vào khen vợ dạo này quyến rũ.

Tạo cơ hội cho chồng ngắm cơ thể mình

Sau sinh em không còn được thon gọn như hồi con gái nữa rồi. Bận bịu bao nhiêu thứ thành ra cũng chẳng có thời gian tập tành giảm cân. Nhưng dù sao, mình cứ khoe lấp lửng chồng vẫn thích ấy các mẹ ạ. Đôi khi em cố tình mặc cái áo hờ hững, hay tắm mà chỉ khép cửa phòng tắm hờ hờ là chồng không kìm được bản thân ngay.

Có mấy chiêu xài là thấy chồng thay đổi hẳn. Mấy hôm có bóng bánh, trận nào thích lắm thì ông ý về lau hộ em cái rồi mới đi. Có lần em hỏi “Anh không đi xem bóng à” thì lại bảo “Mai anh xem lại, bây giờ vợ chồng mình tranh thủ làm tí đi không con về”. Đấy các mẹ ạ, mấy chiêu phòng the em thấy hiệu nghiệm lắm. Các mẹ cũng thử áp dụng xem, chồng không ép có khi tự về đấy ạ. Các mẹ có chiêu gì cùng vào chia sẻ với em đi.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm