Tài khoản

Cùng học cách phối đồ với áo phông oversize - “trang phục kinh điển” của mọi cô gái

Mẹ Thóc 5 năm trước 9 bình luận

Các mẹ ạ, dù thời trang đang có xu hướng ngày càng phát triển, nhưng nếu nói đến kiểu trang phục phù hợp với mọi vóc dáng, mọi phong cách thì chỉ đếm trên đầu ngón tay, một trong số đó là áo phông oversize. Không thể phủ nhận được sự “đa di năng” của em nó, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách kết hợp để bộ trang phục trở nên hài hòa nhất có thể. Vậy thì hãy cùng em điểm qua các cách kết hợp đồ với áo phông sao cho thật “xin sò” nhé các mẹ!

Đầu tiên phải kể đến sự kết hợp hoàn hảo giữa áo phông và quần jeans. Những chiếc quần dáng ống đứng, ôm phía dưới, những chiếc quần skinny jean, legging, tregging luôn mang lại sự năng động, dễ chịu nhưng không mất đi sự nữ tính trong bộ trang phục. Chị em cũng có thể bỏ áo vào quần, mix thêm áo sơ mi hoặc denim bên ngoài để tạo thành set đồ đi dạo phố, đi cafe hay tham gia các hoạt động ngoài trời. Vừa thoải mái, lại là cách ăn gian tuổi thật rất hữu hiệu đấy các mẹ ạ!

1 chiếc áo phông oversize kết hợp cùng quần short và đôi giày thể thao là set đồ “thần thánh” cho những ngày nhàm chán không biết mặc gì đấy chị em! Đơn giản nhưng vẫn tạo sự thoải mái, năng động và nữ tính. Nếu không thích giày thể thao, 1 đôi cao gót và túi xách đơn giản sẽ là phụ kiện thích hợp cho chuyến ra ngoài của các mẹ. 

Tiếp theo là sự kết hợp vô cùng nữ tính giữa áo phông và chân váy. Không cần biết là kiểu váy gì, dù có là váy bò hay váy da, váy xòe hay chân váy bút chì, váy chữ A thì chiếc áo phông oversize đều có thể “cân” tất =)) Phụ kiện đi cùng dù là đôi giày thể thao hay boot da cao gót cũng đều đẹp! Vừa năng động, vừa nhẹ nhàng, đây sẽ là set đồ đốn tim hội chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Và cuối cùng là quần ống rộng. Chị em nào thích phong cách vintage hẳn rất thích sự kết hợp hoàn hảo này. Trang nhã nhưng không cầu kì, thời thượng mà không nhạt nhòa, lại giúp che khuyết điểm vòng 2 và vòng 3 cực kì hiệu quả. Thật không có gì để chê cả!

Đây chính là chiếc áo chinh phục được trái tim tất cả mọi người, kể cả với những chị em khó tính nhất. Đấy là lí do không phải tự nhiên chiếc áo này được mệnh danh là “trang phục kinh điển” mà cô gái nào cũng phải có. Chúc các mẹ đọc xong bài viết này sẽ kết hợp được những set đồ thật đẹp!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm