Tài khoản

ĐÃ MẸ NÀO UỐNG VIÊN LỢI SỮA MABIO CHƯA? CÓ NÊN UỐNG KHÔNG CÁC MẸ ƠI?

Cửa hàng Bibabo 4 năm trước 21 bình luận

Với các mẹ ít sữa, mất sữa, chắc hẳn các mẹ ít nhiều đều đã từng nghe qua sản phẩm viên uống lợi sữa Mabio. Tuy nhiên, nhiều mẹ vẫn còn đang lăn tăn về sản phẩm này, không biết có nên uống hay không. Nếu các mẹ nào đang có ý định dùng thử viên uống lợi sữa Mabio này thì hãy đọc tiếp bài viết này để nghe những nhận xét của các mẹ đã từng uống Mabio và biết thêm các thông tin khác để có quyết định đúng đắn nhé.


1. Sự khác biệt lớn nhất giữa sữa mẹ và sữa công thức là gì?

Người ta thường chỉ nói chung chung rằng sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất với sự phát triển của trẻ nhỏ. Sữa mẹ mang nhiều lợi ích cho bé, hỗ trợ hoàn thiện hệ miễn dịch, giảm nguy cơ viêm nhiễm và dị ứng. Nhưng ít ai hiểu được sự khác biệt thực sự giữa sữa mẹ và sữa công thức, để từ đó quyết tâm cho con bú mẹ, hạn chế dùng sữa bột cho con.

Và giờ chuyên gia Jansen Howard đã cho chúng ta biết thêm rằng trong sữa mẹ có cả tế bào bạch cầu. Điều này không một loại sữa công thức nào có được. Tế bào bạch cầu là tế bào sống, nó có khả năng di chuyển tới chỗ có vi khuẩn để vô hiệu hoá vi khuẩn. Bởi thế, mà người ta vẫn khuyên khi trẻ ốm mệt cần tăng cường cho bé bú sữa mẹ. Vì sữa mẹ cung cấp kháng thể tự nhiên giúp bé chống lại bệnh tật.


Trong sữa công thức, người ta chỉ tìm thấy có 2 loại amino axit khác nhau, trong khi đó, trong sữa mẹ có tới 20 loại amino axit. Sữa mẹ dễ tiêu hóa hơn sữa bột, nên trẻ sơ sinh bú mẹ thường ít bị đầy hơi, táo bón hơn.

Đặc biệt, các nghiên cứu đều chỉ ra rằng, trẻ được bú mẹ thường xuyên sẽ có hoạt động chức năng não tốt hơn và giảm nguy cơ đột tử ở trẻ sơ sinh.

Không những thế, sữa mẹ còn giúp giảm nguy cơ trẻ bị béo phì, mắc bệnh tiểu đường tuýp 1 và 2, hen suyễn, mỡ máu cao, bệnh bạch cầu và bệnh Hodgkin (ung thư hệ bạch huyết ác tính) trong nhiều năm sau đó. Tất cả những điều này, sữa công thức hoàn toàn không làm được.

Chưa hết, khi cho con bú mẹ cũng giúp mẹ giảm cân sau sinh, giảm nguy cơ mắc ung thư vú, tiểu đường, ung thư buồng trứng và bệnh loãng xương.

Với những lợi ích vô giá như vậy, tổ chức Y tế Thế giới WHO khuyến cáo mẹ nên cho bé bú ít nhất trong 24 tháng đầu đời. Và đây là con số tối thiểu.

2. Review lợi sữa Mabio có tốt không? Có nên uống Mabio không?

Với những mẹ bị ít sữa, mất sữa thì các sản phẩm lợi sữa thực sự là một giải pháp cứu cánh. Nhưng nhiều mẹ tỏ ra bối rối khi trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại lợi sữa, hết phương thức dân gian rồi hiện đại để mẹ chọn lựa. Vì thế, nếu không có sự tư vấn mà chỉ tìm các sản phẩm lợi sữa thông qua search google, chắc chắn mẹ sẽ lạc một một "mê hồn trận" chẳng biết cái nào nên uống.

Viên uống lợi sữa Mabio là một trong những loại lợi sữa đang được rất nhiều mẹ quan tâm và sử dụng. Vậy lợi sữa Mabio có tốt không?

- Mabio là viên uống lợi sữa được chiết xuất 100% từ thảo dược, được trồng tại vùng nguyên liệu sạch và an toàn của Việt Nam, giúp tăng hấp thụ, tăng chuyển hóa dinh dưỡng từ cơ thể mẹ vào sữa.

- Viên uống lợi sữa Mabio giải quyết tận gốc nguyên nhân ít sữa, mất sữa, cải thiện chất lượng sữa, giúp thông tuyến sữa, kích thích sữa tiết ra nhiều hơn, sữa đặc sánh, nhiều dinh dưỡng. Số lượng và chất lượng sữa mẹ nhanh cải thiện và ổn định cả trong và sau quá trình sử dụng. Hơn nữa, lợi sữa Mabio còn giúp phục hồi sức khỏe sau sinh nhanh chóng.


+ Cao chè vằng: Vị đắng, tính mát, thường được dùng để nấu nước thanh nhiệt giải độc, ngừa mụn nhọt, kích thích ăn ngủ ngon. Riêng với phụ nữ sau sinh, chè vằng còn giúp lợi sữa, hỗ trợ giảm cân sau  sinh, tăng co bóp tử cung đẩy sản dịch ra ngoài, ổn định huyết áp.

+ Cao ích mẫu: Vị cay đắng, tính mát. Phụ nữ sau sinh dùng ích mẫu có thể làm tăng co bóp tử cung, đẩy sản dịch ra ngoài, điều hòa kinh nguyệt, hỗ trợ làm lành vết thương và giảm stress hiệu quả.


+ Cao hương phụ: Vị cay, hơi đắng, tính bình, làm dịu cổ tử cung, điều hòa kinh nguyệt, kích thích tố nữ, giảm đau sau sinh, tốt cho tim mạch, giải nhiệt, an thần, giảm stress.

+ Cao tàu bay: Vị hơi cay có chút đắng, tính ấm. Trong dân gian và Đông y, cây tàu bay vẫn được dùng nhiều cho phụ nữ sau sinh để cầm máu, kháng viêm, giảm đau, kháng khuẩn, ăn ngủ tốt. Loại cây này không đặc biệt lợi sữa, nhưng nó có thể gián tiếp làm điều này thông qua những lợi ích về sức khỏe mà nó mang lại.

+ Cao bạch biển súc: Vị đắng, tính bình, không độc. Biển súc giàu vitamin C nên kháng viêm tốt, giúp đẹp da, giải độc, mát gan, ăn ngủ ngon, hỗ trợ chữa viêm âm đạo, giảm cân sau sinh, nhuận tràng, phòng ngừa và ức chế sự phát triển của tế bào ung thư.

- Viên uống lợi sữa Mabio được bào chế thành dạng viên nén, đóng gói trong lọ nhựa 60 viên có nắp xoáy, sử dụng tiện lợi, đúng hàm lượng cần dùng, mang lại hiệu quả cao và an toàn cho các mẹ sau sinh.

- Viên uống lợi sữa Mabio là sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đã được Bộ Y Tế - Cục An toàn thực phẩm cấp phép lưu hành, số đăng ký 22862/2017/ATTP-XNCB. Với những bà mẹ sau sinh đang đầu đầu vì ít sữa, mất sữa hay sữa loãng thì lợi sữa Mabio là một sự lựa chọn an toàn.

+ Mặt trước và mặt sau được in giống nhau, gồm tên, logo, website sản phẩm, ngày sản xuất và hạn sử dụng.

+ Mặt trái và mặt phải chứa các thông tin tóm tắt về thành phần, hướng dẫn sử dụng, địa chỉ sản xuất và công ty sở hữu.

+ Phần nắp hộp được dán tem chống hàng giả. Trên tem có dãy số bí mật được phủ bởi lớp tráng bạc và mã QR để các mẹ kiểm tra hàng chính hãng.

- Với các mẹ sinh thường, nên uống ngay sau sinh và suốt quá trình cho con bú, ngày uống Mabio 2 lần trước ăn tối và trước khi đi ngủ, mỗi lần uống 2 viên, 2 lần uống cách nhau ít nhất 4 tiếng. Với các mẹ sinh mổ, nên uống lợi sữa Mabio sau khi mổ 2 ngày và uống trong suốt quá trình cho con bú.

3. Nhận xét của các mẹ sau khi dùng viên uống lợi sữa Mabio

Mẹ Vân: "Tớ uống hơn 1 hộp là có kết quả (20 ngày). Giờ được gần tháng con bú no toàn bị ướt áo. Hihi, mẹ nó nên thử đi. Mà dù uống Mabio cũng phải siêng uống nước ấm, ăn đầy đủ trừ các loại Mabio khuyên không được ăn. Thỉnh thoảng uống thêm sữa hay ngũ cốc để tăng chất lượng sữa nha mẹ".

Mẹ Nguyễn Nữ: "Sữa của mình ổn định hơn rồi. Do mình đi làm nên không còn kích nữa mà chỉ vắt ra cho ban ngày bé ti thôi. Nhưng mình thấy vậy là ổn. Cũng ít bị tắc hơn so với lúc trước. Viên nén dễ uống và rất thơm".

Mẹ Linh: "Uống 3 ngày đầu chả thấy thay đổi gì đang thấy lo, sang ngày thứ 4 mới thấy hơi căng căng ngực. Giờ uống hết 1 hộp rồi, sữa nhiều rồi. Mà sữa đặc hơn hẳn à".

Mẹ Loan: "Uống xong 8 ngày thấy sữa ra nhiều hơn, có cảm giác ngực căng sữa luôn ấy, bé nhà em nó háu ăn, ti liên tục. Sữa nó đặc hơn, trước của em cứ loảng loảng".

Mẹ Phạm Hồng: "Dạo này dư sữa, con bú no luôn. thế mà mình ko biết sớm, phải nuôi con bằng sữa công thức hơn 1 tháng" .

Mẹ Trần Thị Vui: "Mới uống Mabio một ngày mà đã vắt được 80ml".

Mẹ Tê Tê: "Em bị mất sữa hoàn toàn mà dùng được nửa hộp Mabio giờ thấy sữa về rồi, sẽ cố gắng chăm chỉ dùng hết liệu trình để sữa về nhiều nhiều cho bé con".


4. Có nên dùng viên uống lợi sữa Mabio không?

Có thể thấy, theo đánh giá chất lượng của các mẹ đã uống viên lợi sữa Mabio thì sản phẩm này thực sự tốt và có hiệu quả. Nhưng tùy theo cơ địa mỗi mẹ mà hiệu quả sẽ đến sớm hơn một chút hoặc muộn hơn một chút.

Quan trọng là các mẹ cần kiên trì uống theo liệu trình và kết hợp chế độ ăn khoa học, tránh ăn các thực phẩm gây mất sữa, đồng thời cho con bú và hút sữa đúng cữ.

Viên uống lợi sữa Mabio được chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên, sạch, đã được bộ Y tế chứng nhận an toàn. Bởi vậy, các bà mẹ ít sữa, mất sữa hay sữa loãng, giờ đây muốn có nguồn sữa dồi dào, đặc sánh, sữa mát, giàu dinh dưỡng thì uống lợi sữa Mabio là một lựa chọn an toàn.

Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều cửa hàng, shop online bán sản phẩm này nhưng không phải nơi nào các mẹ cũng có thể mua. Vì thuốc giả trên thị trường rất nhiều, nếu mua nhầm sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé. Vì thế, các mẹ hãy lựa chọn những địa chỉ mua sắm uy tín như Bibabo để yên tâm nhé.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm