Tài khoản

Da vừa trắng vừa đỡ mụn đầu đen lại thu nhỏ lỗ chân lông chỉ nhờ đắp mặt nạ tự nhiên

Huyền Linh 5 năm trước

Mình không có điều kiện mua nhiều mỹ phẩm đắt tiền như các mom nên chỉ có thể dùng các biện pháp tự nhiên từ nguyên liệu dễ kiếm để làm mặt nạ cho rẻ. Mặc dù tác dụng không đến ngay lập tức nhưng qua từng lần đắp mặt nạ mình cảm thấy da dẻ có cải thiện rõ rệt. Chia sẻ cùng các mom tham khảo nhé. 

Mình sử dụng mặt nạ khoai tây sữa tươi không đường. Khoai tây nhà trồng được, sữa tươi không được 8k/túi. Khoai chỉ dùng 1 củ, sữa tươi dùng 1 ít thôi, phần còn lại thì uống luôn, vừa làm đẹp bên ngoài lại tốt từ bên trong các mom ạ. Mình thấy vậy là rẻ. 1 tuần mình làm 2 lần, cũng không mất nhiều thời gian lắm. Tuy nhiên nếu dùng mặt nạ này các mom ra ngoài nhớ dùng kem chống nắng đầy đủ nhé, vì có thể da sẽ dễ bắt nắng hơn chút xíu đó. 

Cách làm của mình: 

  • Khoai tây rửa sạch rồi luộc cho mềm. Khi khoai mềm dùng nĩa tán mịn khoai tây ra sau đó cho sữa vào để tạo hỗn hợp sền sệt. 

  • Mặt sau khi rửa sạch sẽ thoa hỗn hợp khoai tây sền sệt vừa làm lên trên mặt và để trong khoảng 20 phút. Không nên xoa vào vùng mắt các mom nhé, vì vùng da này rất nhạy cảm nên dễ gây kích ứng, có thể nổi mụn nữa. 

  • Sau 20 phút thì rửa sạch mặt bằng nước ấm và rửa lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông. 

Chúc các mom thành công. 

Theo Bibabo.vn