Tài khoản

Đánh giá TOP 3 loại kem chống nắng tốt nhất cho mẹ bầu trên thị trường hiện nay

Cửa hàng Bibabo 4 năm trước 7 bình luận

Trong thời kỳ mang thai, làn da của các mẹ bầu sẽ nhạy cảm với môi trường xung quanh đặc biệt là ánh nắng mặt trời. Do đó, việc sử dụng kem chống nắng phù hợp cho làn da của bà bầu là một việc vô cùng quan trọng. Hôm nay, hãy cùng với Bibabo đi tìm hiểu TOP 3 kem chống nắng tốt dành cho bà bầu tốt nhất trên thị trường ngay dưới đây nhé.

Tiêu chí chọn kem chống nắng cho bà bầu là gì?

Nếu các bà bầu muốn chọn được loại kem chống nắng chất lượng và phù hợp với làn da của mình, cần phải dựa trên một số tiêu chí sau:

Về thành phần kem: Các mẹ bầu cần phải chọn loại kem chống nắng có thành phần tự nhiên hoặc chọn loại kem chống nắng vật lý có chứa các chất Zinc Oxide, Titanium Dioxide. Tuyệt đối không sử dụng các sản phẩm kem chống nắng có chứa các chất gây kích ứng như  Alcohol, Parabens, Mineral Oil,... Hoặc các sản phẩm có chứa thành phần hoá học như Homosalate, Octisalate, Avobenzone, Oxtinoxate,...


Về chỉ số chống nắng: Các mẹ bầu nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số chống nắng dao động từ 30 đến 50 SPF+. Như vậy, làn da của các mẹ sẽ được bảo vệ giữa thời tiết nắng nóng, làn da sẽ không bị bí và nổi mụn.

Về sử dụng kem dạng thoa: Có thể mẹ không biết, kem chống nắng dạng xịt đều có chứa chất gây tác nhân ung thư Titan Dioxit. Do đó, để đảm bảo an toàn, các mẹ chỉ nên sử dụng kem chống nắng dạng thoa.

TOP 3 kem chống nắng tốt nhất cho bà bầu

Trên thị trường hiện nay có TOP 3 loại kem chống nắng dành cho bà bầu được đánh giá tốt nhất là: Kem chống nắng NoTS UV Protection Sun Cream SPF50+ PA+++, Kem Chống Nắng Bioderma Ngừa Vết Thâm SPF50+ và kem chống nắng Vichy dưỡng da có màu, ngăn sạm da, giảm thâm SPF 50 UVA & UVB.

Kem chống nắng NoTS UV Protection Sun Cream SPF50+ PA+++

- Cảm nhận đầu tiên của các mẹ khi sử dụng kem chống nắng NoTS UV Protection Sun Cream về chất kem là màu trắng đục, hơi đặc, sau đó là cực kì mềm mịn khi thoa lên da. 

- Kem chống nắng NoTS UV Protection Sun Cream SPF50+ PA+++ có mùi giống mùi trà xanh, nhẹ nhẹ và rất dễ chịu. Các mẹ bầu rất thích mùi này vì cứ có cảm giác như ngửi mùi trà sữa matcha vậy.

- Một điểm cộng cực kỳ lớn của kem chống nắng NoTS nữa đó là khả năng nâng tông da. Da mẹ nào không được sáng lắm nhưng sau khi dùng sản phẩm thì thấy tươi hẳn ra do da sáng hơn.  Các mẹ bầu có thể thay thế luôn cho kem nền khi đi ra ngoài mà vẫn đảm bảo an toàn cho mẹ và thai nhi.


- Chất kem có hơi đặc nhưng lại không gây bí da. Tuy nhiên cảm giác ban đầu mới thoa lên da có hơi nhờn nhờn xíu nhưng lát sau là hết. Điều mà nhiều mẹ bầu  thích nữa ở sản phẩm này là cấp ẩm, làm dịu da vì da mẹ bầu da hơi khô nên điều này rất cần thiết.

Kem Chống Nắng Bioderma Ngừa Vết Thâm SPF50+ 30ml Photoderm Laser Cream

- Kem Chống Nắng Bioderma rất lỏng nhưng không chảy nhão, không đặc rít lại càng không vón kết, rất dễ blend mà không cần tác động quá nhiều lực từ bàn tay, tránh gây tấy đỏ, khó chịu cho làn da đang tổn thương hay nhạy cảm như da các mẹ bầu.

- Kem chống nắng màu trắng tinh nhưng khi thoa nhẹ thì kem tan ra và thấm ngay lập tức, không để lại vệt trắng bệch như kem chống nắng vật lý. Bề mặt da lúc này sẽ ẩm và thật ngạc nhiên, nó giữ được hiệu ứng này tương đối lâu mà không khiến da các mẹ bầu cảm thấy bí bách, đổ dầu nhiều thêm.


- Thành phần sản phẩm đã chứa rất nhiều chất dưỡng ẩm (như là 4 loại đường, các loại glycerin) và chiết xuất cam thảo làm dịu da, nên da của các mẹ bầu cũng sẽ được củng cố lớp hàng rào bảo vệ nữa, các mẹ bầu da nhạy cảm đừng lo kích ứng.

Kem chống nắng Vichy dưỡng da có màu, ngăn sạm da, giảm thâm SPF 50 UVA & UVB

- Ban đầu khi mới dùng có thể mẹ sẽ không hài lòng với Vichy vì chất kem đặc và màu khá cam. Nhưng đó không hẳn là nhược điểm của kem Vichy. Vì nhờ màu kem khá cam nên giúp các mẹ bầu che đi các vết thâm nám trên da, từ đó tạo cho da cùng một tone màu rạng rỡ.

- Kem chống nắng Vichy còn chứa nhiều Vitamin C giúp chống oxi hóa, giảm tình trạng xỉn màu da, bám lâu trên da nhưng vẫn thông thoáng lỗ chân lông, đảm bảo không gây bí tắc.


- Hiệu quả khi dùng kem chống nắng Vichy thể hiện rõ trên da. Các đốm thâm, tàn nhan không lan rộng thêm, da đều màu hơn khi mẹ thoa thêm kem xuống cổ. sau mỗi lần ra nắng vào da của các mẹ bầu sẽ không còn nóng rát và ửng đỏ nhiều như trước.

Trên đây, Bibabo đã review xong TOP 3 loại kem chống nắng tốt nhất cho bà bầu để các mẹ tham khảo. Dựa vào tài chính và sở thích và cơ địa làn da của mình để mẹ chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Theo Bibabo.vn