Tài khoản

Dành riêng cho các mẹ không tự tin về vòng 3 hơi “lép” - cách chọn đồ cực xinh

Hằng Vũ 5 năm trước


Các mẹ ạ, vòng 3 hạn chế là một cái gì đấy rất khổ tâm đấy ạ. Người ta bảo ngực có thể “lép” nhưng mông nhất định phải ổn, nhưng em được “trời phú” cả 2 cùng “lép”. Cũng vì thế nên em khá kĩ tính trong việc chọn đồ, để làm thế nào che đi được khuyết điểm của bản thân một cách tốt nhất. Dưới đây là một số bí quyết chọn đồ mà em hay áp dụng, chia sẻ cho các mẹ cùng biết nè!

Đầu tiên là việc chọn quần, chị em nên chọn những chiếc quần hơi rộng một chút phần mông. Nhớ là chỉ hơi rộng một chút thôi nếu không muốn bị “nuốt chửng” trong chiếc quần đó nhé các mẹ! Những cái tên đáng được chúng ta note lại khi đi mua quần phải kể đến như baggy và boyfriend jeans. Tuyệt đối chị em nên tránh xa những chiếc quần skinny ôm sát nhé, hoặc nếu mặc thì nên kết hợp với một chiếc áo dài trùm qua mông để “giấu nhẹm” vòng 3 kém “nảy nở” của chúng ta nhé!

Váy xòe và chân váy chữ A cũng là một trợ thủ vô cùng đắc lực cho chị em chúng mình đấy ạ! Với những thiết kế này, các mẹ vừa tôn được vòng eo nhỏ xinh, lại vừa cải thiện được vòng 3 không mấy quyến rũ. Những họa tiết chấm bi sẽ giúp vòng 3 của chị em chúng mình to hơn đáng kể ^^ 

Thiết kế peplum (thiết kế dáng xòe) được coi là người bạn thân của những chị em “mông lép”. Với sự mềm mại, quyến rũ, điểm nhấn ở vùng hông sẽ giúp các mẹ tự tin hơn rất nhiều. Một quý cô vừa ngọt ngào, vừa dịu dàng nữ tính ai mà không mê cho được. Các mẹ “mông lép” hãy thử một lần diện áo hoặc váy peplum mà xem, đảm bảo mọi người sẽ thích mê cho xem!

Đấy là một số kinh nghiệm của em trong việc chọn đồ để che đi nhược điểm cơ thể. Mọi người ai giống em, không tự tin vào bản thân thì thử xem nhé! Chắc chắn các mẹ sẽ thấy yêu đời hơn rất nhiều đấy! Chúc chị em luôn xinh ạ!

Theo Bibabo.vn