Tài khoản

Dầu gấc đắt như thế nhưng mẹ nhất định phải mua cho con ăn dặm nếu muốn con phát triển toàn diện hệ thần kinh nhé

Vũ Mai 5 năm trước 27 bình luận

Dầu gấc đắt hơn cả dầu oliu mẹ ạ, cái chai nhỏ xíu xíu có 100ml mà gần 200K. Thế nhưng vì một tương lai tươi sáng cho con thông minh vượt trội, em vẫn quyết tâm mua ạ. Mẹ nào cho con ăn dặm mà vẫn nêm bằng dầu ăn thường thì em mách cho tác dụng cực tốt của dầu gấc đối với sự phát triển của bé con nhé.

Dầu gấc chứa Omega 3 và Omega 6. Mẹ xem quảng cáo trên tivi các loại sữa công thức, thức ăn dặm hay có đoạn “chứa Omega 3, Omega 6 phát triển trí não toàn diện” thì chính là nó đấy ạ. Loại chất béo này giúp não con hình thành các tế bào thần kinh, hỗ trợ liên kết các tế bào này, giúp con tập trung cao, nhớ lâu. Ăn dầu gấc từ bé thì khi đi học con nhất định rất thông minh.

Trong dầu gấc còn có một chất làm tiền đề để tạo ra vitamin A các mẹ ạ, giúp cho con tăng trưởng chiều cao, làm sáng mắt và ngăn ngừa các bệnh về mắt sau này của con. “Mắt sáng, dáng cao” là tiêu chuẩn bắt buộc cho con sau này thành mỹ nam mỹ nữ mẹ ơi.

Vậy nên mẹ hãy “đầu tư lớn” đi ạ, cho tương lai thần đồng của con sau này. Mỗi bữa bé cũng chỉ ăn tầm 5ml dầu gấc thôi ạ. Các bác sĩ cũng khuyến cáo là mỗi tuần chỉ cho con ăn dầu gấc độ 3-4 bữa thôi vì nếu bổ sung nhiều quá sẽ có ảnh hưởng đến gan chưa phát triển hoàn thiện của con.

Mẹ nào đang dùng dầu oliu cũng rất tốt nhé. Nếu được thì mẹ xen kẽ bữa dầu oliu, bữa dầu gấc cho con đổi vị ạ.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm