Tài khoản

Đây mới là 4 thương hiệu mỹ phẩm thực sự an toàn dành riêng cho mẹ bầu

Cửa hàng Bibabo 5 năm trước 8 bình luận

Các mẹ bầu lưu ý, hầu hết các mỹ phẩm đều chứa rất nhiều các thành phần hóa học gây hại cho sức khỏe của cả mẹ và bé, có thể gây dị tật thai nhi và nhiều biến chứng khác. Vậy khi mang thai sử dụng mỹ phẩm sao cho an toàn là điều rất quan trọng. Hãy cùng Bibabo tìm hiểu 4 thương hiệu mỹ phẩm an toàn cho bà bầu để có một thai kỳ vừa xinh đẹp lại khỏe mạnh nhé!


Khi trở thành mẹ bầu thì việc lựa chọn ra loại mỹ phẩm chuyên dụng là rất cần thiết, không thể tận dụng dùng tiếp các loại mỹ phẩm mà khi chúng ta chưa mang bầu được vì hầu hết đều chứa các thành phần hóa học không tốt. Các mẹ bầu yên tâm rằng vẫn có những thương hiệu mỹ phẩm an toàn cho mẹ bầu, thực sự tốt dành riêng cho bà bầu, được tin dùng trên toàn thế giới.


1. Bella


     Cái tên sáng giá nhất phải kể đến đó là Bella B của Mỹ, ra mắt từ năm 1999, đến nay Bella B vẫn là thương hiệu chăm sóc da hữu cơ hàng đầu dành riêng cho những bà mẹ trước, trong và sau thời kỳ mang thai và em bé từ sơ sinh đến dưới 5 tuổi được nhắc đến nhiều nhất trên các tạp chí, bán chạy nhất ở Mỹ.


Tất cả các sản phẩm của Bella B được sản xuất tại Mỹ, đều không chứa Paraben, phụ phẩm từ động vật, petrolatum và các hợp chất hóa học. Thay vào đó, các sản phẩm của Bella B được bào chế từ những chiết xuất thực vật cao cấp và các loại tinh dầu được tuyển chọn kĩ lưỡng mang lại hiệu quả thực sự.




Trong 19 năm qua, các sản phẩm của Bella B được các bà mẹ trên khắp thế giới tin dùng như : kem ngăn ngừa và điều trị rạn da Original Tummy Honey Butter, Tummy Honey Cream, các sản phẩm chắm sóc da mặt Foaming face wash và Glowing skin lighter, các sản phẩm tắm gội cho em bé Bee gone cardle cap foaming shampoo và Squeaky bee body wash & shampoo, sản phẩm trị hăm tã cho bé Honey bum diaper rash butter và sản phẩm massage cho bé Baby massage oil.


2. Lagumi


     Điểm qua ngay cái tên thứ 2, Lagumi thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của hãng đều được làm từ 100% nguyên liệu an toàn, loại bỏ hoàn toàn hóa chất. Các nguyên liệu đầu vào đều được kiểm nghiệm chặt chẽ từ trang trại đến nhà máy sản xuất, do đó các mẹ bầu hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng.


Các dòng mỹ phẩm của Lagumi được chiết xuất hoàn toàn từ thực vật, không hóa chất tổng hợp, không chất bảo quản, không hương thơm nhân tạo, không màu nhân tạo, không chất tẩy rửa mạnh. Vì lẽ đó mà ngay cả các mẹ bầu có làn da nhạy cảm cũng có thể an tâm khi sử dụng Lagumi.




Lagumi đem đến cho các mẹ bầu một diện mạo tự tin, tươi sáng nhưng nó cũng đóng vai trò là những anh hùng thầm lặng bảo vệ mẹ bầu mỗi ngày. 


Thương hiệu Lagumi đặc biệt gắn liền với các dòng son môi thiên nhiên, lành tính, chất son mượt mịn , nhiều dưỡng chất, nói không với chất tạo màu, tạo mùi và đặc biệt là chì. Bên cạnh đó, dung dịch vệ sinh Lagumi cũng đang là dòng sản phẩm rất được mẹ bầu và mẹ sau sinh ưa chuộng bởi không những làm sạch dịu nhẹ, khử mùi mà còn khô thoáng suốt ngày dài. Cushion Lagumi cũng chiếm ưu thế trong rất nhiều dòng cushion trên thị trường bởi vừa dưỡng da lại vừa chống nắng và cho một lớp trang điểm mỏng nhẹ, che khuyết điểm. 


3. NoTS


    "Tinh khiết - Toàn vẹn" có lẽ là điều mà bất cứ ai khi sử dụng mỹ phẩm NoTS cũng phải thốt lên. Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp là một trong số ít thương hiệu được công nhận là sản phẩm chất lượng có nguồn gốc thiên nhiên.




Mỹ phẩm NoTS có thành phần từ những thảo dược huyền thoại, tinh khiết đến từng giọt, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi loại da hay tình trạng da, an toàn nhẹ nhàng cho cả da nhạy cảm.


Các sản phẩm của NoTS đặc biệt được ưa chuộng có thể kể đến như kem chống nắng NoTS chăm sóc da, làm sạch, điều trị, dưỡng ẩm cho làn da. 


4. Mộc An


     Nghe đến cái tên Mộc An cũng đã cho thấy slogan của thương hiệu này đó là an toàn và thiên nhiên. Bởi vậy, tất cả các sản phẩm của Mộc An đều hướng đến sự an toàn, mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm hoàn hảo và chất lượng vượt trên cả giá tiền. 


Những sản phẩm của Mộc An rất đa dạng, từ chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc, trang điểm, nước hoa… Trong đó, dòng sản phẩm trị mụn là dòng gây được tiếng vang nhiều nhất, được coi là thế mạnh của Mộc An bởi thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn với mọi làn da, kể cả những làn da nhạy cảm như da mụn, có thể điều trị mang lại hiệu quả rõ rệt. 





Mộc An sử dụng các thành phần thiên nhiên, kết hợp với những kinh nghiệm dân gian với tỉ lệ hợp lý nhằm phát huy tác dụng tối đa trong điều trị mụn và dưỡng da.


Năm 2015, Mộc An vinh dự đạt giải thưởng "Thân Thiện Với Môi Trường" trong chương trình Sống Xanh trên sóng VTV2.


Việc lựa chọn những thông tin về các sản phẩm dành riêng cho bà bầu chưa bao giờ là thừa cả. Vì 1 tương lai bầu khỏe, bầu đẹp mà các mẹ bầu đừng quên tâm sự cùng Bibabo để chọn lựa được những sản phẩm phù hợp nhất nhé.


Nếu mẹ còn chưa lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với mình thì đừng ngần ngại để lại SỐ ĐIỆN THOẠI để Bibabo tư vấn cho mẹ ngay vì một tương lai bầu khỏe, bầu đẹp.



Theo Bibabo.vn