Tài khoản

Điểm mặt các kiểu quần jeans không bao giờ sợ lỗi thời mà chị em nào cũng nên có

Linh Linh 5 năm trước 10 bình luận

Chị em ạ, “trong tủ đồ của chị em phụ nữ phải có ít nhất 1 chiếc quần Jeans”. Là 1 fan trung thành của các loại váy, em hơi không đồng tình với ý kiến này. tuy nhiên, sau khi "đổi gió" sở hữu cho mình 1 chiếc quần jeans thì em đã bị thuyết phục "không cãi được". Nhưng chọn quần jeans cũng k hề đơn giản, phải biết cách chọn mặc lên mới xinh. Mẹ nào quan tâm thì cùng em tìm hiểu về cách chọn quần jeans thật đẹp và sành điệu ngay nhé!

Kiểu quần jeans dáng dài cơ bản nhất cho mọi tín đồ thời trang là quần skinny jeans màu đen đấy các mẹ ạ! Đơn giản, nữ tính và không kém phần duyên dáng, quần jeans đen giúp che đi những khuyết điểm của đôi chân khá tốt, đánh lừa thị giác cho những cô nàng mũm mĩm và cực hợp đối với các cô nàng công sở khi diện cùng áo sơ mi rộng 1 chút.

Quần jeans rách dáng dài kết hợp cùng quần tất cũng là một thử thách thời trang mà chị em nên thử. Vừa đủ gợi cảm nhưng vẫn kín đáo, không phô quá cũng không kín quá, giúp chị em thoải mái thể hiện cá tính bản thân. Mùa lạnh đang đến rồi, nếu 1 chiếc không đủ ấm thì kết hợp cả 2 như trên thật miễn bàn phải không các mẹ?

1 mẫu quần jeans vừa mới vừa cũ đó là quần ống suông! Đây có lẽ là chiếc quần mà chị em nào có vòng 3 hơi nhỏ hoặc đôi chân không hoàn hảo nên cân nhắc “rinh” em nó về ngay và luôn ^^ Khắc phục nỗi ám ảnh khi mùa hè phải mặc chiếc quần bó sát khó chịu, che khuyết điểm cơ thể 1 cách hoàn hảo, lại rất thời trang! Cần thanh lịch có thanh lịch, cần cá tính có cá tính, cần thoải mái có thoải mái! Thật sự nó thất “xịn” đấy các mẹ ạ!

1 em cuối cùng mà mình thấy không thể không kể đến đó là quần jeans cạp cao. Nó giúp tôn lên đôi chân dài thật dài, gọn gàng mà vẫn rất sexy khi kết hợp cùng áo croptop đấy các mẹ ạ! 

Thật sự em đã yêu quần jeans từ khi thử chiếc quần ống suông đầu tiên, nên là mẹ nào còn đang băn khoăn thì nên sắm cho mình ngay nhé! Đảm bảo các mẹ sẽ không hối hận đâu ạ! Yêu các mẹ <3

Theo Bibabo.vn