Tài khoản

Được em chồng khen mà em cứ vui cả ngày thôi các mẹ ạ

Thủy Nguyễn 5 năm trước 17 bình luận

Xin chào cả nhà Bibabo. Chắc hẳn nhiều mẹ sinh xong bị nám lắm phải không ạ? Mình cũng thế, nám tệ hại luôn. Mình có ý định tìm thẩm mĩ để tút lại nhan sắc nhưng gặp cô em họ ở quê ra Hà Nội cũng đã đi khám ở Viện da liễu bảo là thuốc cũng chả ăn thua gì. Nản càng thêm nản, da thì vừa căng vừa bong.Thế là mình lại lần mò tìm cách để vừa giảm nám, vừa đẹp da, vừa sạch da, giảm hẳn tác động của hóa chất ấy các mẹ ạ. Và mình tìm ra một cách làm cực đơn giản, các mẹ đều làm được, giúp cải thiện da nám, thâm sạm bằng cái mẹ nào cũng có hết. Đó là sữa bột trẻ em. Sau đây là cách giảm nám của mình. Mình chia sẻ tới các mẹ nhé.

Hàng ngày mình lấy một chút sữa bột của con, hòa tẹo nước sạch vào, dùng ngón tay xoa cho tan, xoa lên mặt như sữa rửa mặt (các mẹ nhớ massage mặt 2-3 phút, nhớ là phải đúng cách nha), sau đó rửa lại bằng nước sạch. Một ngày các mẹ chỉ cần làm 2 lần, ngoài ra không cần dùng gì khác nữa nhé. Sữa này vừa giúp da mềm, căng và phù hợp với người da dầu các mẹ ạ.

Một tuần 1-2 lần các mẹ cũng nên tẩy tế bào chết bằng cách lấy sữa bột cho tẹo nước, hòa sao cho vẫn còn nguyên hạt sữa sau đó massage mặt, rồi rửa lại, mình đảm bảo là sạch lắm luôn, mẹ nào không thích thì dùng chút dầu oliu với đường cũng được, nhớ là nhẹ tay thôi nhé.

Ra đường nhất định không được quên dùng kem chống nắng. Mình luôn nhớ che chắn cẩn thận, kể cả ngày râm mát, vì vẫn có tia tử ngoại chiếu vào da và đây là nguyên nhân lão hóa da đó.

Các mẹ nên uống vitamin A, E đều đặn ( cứ 3 tháng uống một liệu trình, uống vào ban ngày, sau khi ăn sau đó 1 tháng nghỉ, rồi lại uống tiếp) để da được hấp thụ các vitamin và giúp da khỏe mạnh hơn các mẹ nhé.

Mình lưu ý các mẹ là nên ăn uống đầy đủ, đảm bảo đủ rau xanh và nước cho cơ thể nhé. Mình hay ăn giá đỗ vì món này giúp chậm quá trình lão hóa da rất tốt. Các mẹ cũng cần nghỉ ngơi hợp lý nhé.

Cách của mình rất đơn giản phải không các mẹ. Da mình khoảng 3 tuần trước ai cũng chê mà hôm nọ thấy em chồng khen hồi này da nhẵn và sáng ra (mà chả bao giờ em ý khen mình, nên mình tin ngay), soi gương cũng thấy không nám nhiều nữa, thế là vui cả ngày luôn. Chị em chúng ta phải làm đẹp mỗi ngày các mẹ ạ. Mọi người cứ theo châm ngôn của em: “Mình xấu là cơ hội đẹp dành cho người khác” mà phấn đấu nhé.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm