Tài khoản

Em vẫn dùng đệm điện sưởi ấm khi mang thai

khánh linh 5 năm trước 15 bình luận

Hi các mẹ nhà mình! Mùa đông đến rồi nên nhiều mẹ bầu chắc đang băn khoăn không biết có nên dùng đệm điện để sưởi ấm. Lúc mang bầu bé đầu, em vẫn nằm chăn điện cả một mùa đông mà có sao đâu. 

Em thấy nhiều người cứ bảo nằm đệm điện khi mang thai rất nguy hiểm, dễ khiến con bị ảnh hưởng. Khi con chào đời sẽ bị những khiếm khuyết dẫn đến bị dị hình. Với cả việc đảm bảo an toàn khi sử dụng chăn điện cũng không được đánh giá cao và mang lại những hậu quả khôn lường.

Lúc em mang thai nhờ nằm đệm điện mà em không còn cảm giác lạnh người nữa. Thậm chí, em bị đau lưng mà khi nằm đệm điện lại thấy đỡ hơn rất nhiều. Bởi, khi được sưởi ấm các cơ và khớp được giãn ra và giúp giảm đau trong thời gian ngắn. Theo em, việc sử dụng đệm điện còn tốt chán so với việc dùng các loại thuốc giảm đau. Khi dùng thuốc giảm đau trong thời kỳ mang thai còn nguy hiểm hơn nhiều, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con. Hơn thế, việc sử dụng thuốc thế này có thể khiến con tử vong ngay trong bụng mẹ. Giải pháp thay thế khả thi nhất cho thuốc giảm đau vẫn là đệm điện.

Với việc dùng đệm điện không đảm bảo an toàn về cháy nổ. Không hề, đấy là khi mình quá lạm dụng và để đệm ở nhiệt độ quá cao thôi các mẹ à! Chứ em dùng để ở mức độ thấp hoặc trung bình trong thời gian ngắn lại tắt đi thì lo lắng gì ạ. Khi giữ nhiệt độ ở mức chuẩn thì đệm điện hoàn toàn vô hại với cơ thể. Các mẹ có thể kiểm soát được nhiệt độ của đệm điện để điều chỉnh cho thật phù hợp khi sử dụng mà. Do đó, em thấy việc sử dụng đệm điện khi mang thai không có hại như nhiều người nói.

 Các mẹ có quan điểm về việc này thế nào thì chia sẻ cho em biết với nhé!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm