Tài khoản

Giải mã tác dụng chống cảm của sữa tắm gội trẻ em Penaten?

Nguyen thi Linh 4 năm trước

Bảo vệ con yêu khỏi cảm cúm khi dùng sữa tắm gội Penaten là quyết định đúng đắn của mình. 

Xem nhanh

  • Điểm nổi bật của sữa tắm gội Penaten
  • Sữa tắm gội Penaten có thật giúp bé chống cảm?
  • Bé mấy tuổi có thể sử dụng được sữa tắm gội Penaten?
  • Sử dụng sữa tắm gội Penaten đúng cách

Chẳng thế mà đến cả 1 năm trời rồi mà bé nhà mình chưa hề bị cảm cúm từ mùa lạnh qua mùa nóng, lúc đỉnh điểm hay khi giao mùa, thay đổi thời tiết đến thế mà bé vẫn khỏe, không thấy có dấu hiệu bé dễ bị cảm cả các mẹ ạ. Trộm vía khỏe mạnh và đáng yêu hết sức. Tất nhiên, thể trạng con tốt, hệ miễn dịch con tốt là do nhiều yếu tố, nhưng trong đó sữa tắm gội chống cảm Penaten giúp ích rất nhiều cho mình khi bảo vệ con yêu khỏe mạnh. 

1Điểm nổi bật của sữa tắm gội Penaten

Sữa tắm gội Penaten là dòng sữa tắm gội của Đức, được rất nhiều bà mẹ thông thái tại quốc gia này tin dùng. Tiếng lành đồn xa, sữa tắm gội Penaten dần nổi tiếng các thị trường quốc gia châu Âu khác, và giờ tới Việt Nam với ưu điểm nổi bật: CHỐNG CẢM cho trẻ. Nghe thấy chống cảm là đã sướng rồi các mẹ ạ, vì năm đầu tiên, hệ miễn dịch của bé chưa hoàn thiện, thật sự bé rất dễ bị cảm, đặc biệt hay khò khè mũi khiến ba mẹ lo lắng. Nếu có một dòng sữa tắm có thể chống cảm, giúp ba mẹ yên tâm hơn vào sức khỏe của con thì tuyệt vời quá. Và Penaten xuất hiện, bảo vệ bé khỏi cảm cúm hiệu quả. Đây cũng là lí do tại sao dòng sản phẩm này lại được các mẹ bỉm thông thái ưa thích đến vậy. 


Sữa tắm gội chống cảm Penaten bảo vệ con yêu khỏi vi khuẩn gây hại, chống cảm hiệu quả. (Ảnh: Internet)

Chống cảm là công dụng nổi bật nhất thôi. Ngoài ra, sữa tắm gội Penaten vẫn làm tròn trách nhiệm LÀM SẠCH, DƯỠNG ẨM cho làn da của con yêu. Các thành phần trong sữa tắm gội Penaten giúp diệt sạch các loại vi khuẩn trên da, giúp da thêm khỏe mạnh, đồng thời còn dưỡng ẩm hiệu quả cho bé. Độ pH phù hợp với làn da của con yêu khiến da con không bị kích ứng, giúp giảm nguy cơ con bị mẩn ngứa, rôm sảy gây khó chịu.

Với 1 loại sữa tắm gội dành cho bé, ngoài làm sạch, dưỡng ẩm, sản phẩm này còn bổ sung thêm tính năng chống cảm thì thật sự mình chẳng kỳ vọng gì thêm nữa, quá tuyệt vời rồi. 

2Sữa tắm gội Penaten có thật giúp bé chống cảm?

Thật luôn đó các mẹ ơi. Vì trong sữa tắm gội Penaten có chứa tinh dầu tràm - mà tinh dầu này mẹ biết rồi, siêu hiệu quả trong việc giúp trẻ giữ ấm cơ thể, phòng tránh cảm lạnh, nhất là những ngày mưa gió lạnh sắp tới đây. 

Đặc biệt, tinh dầu tràm còn chứa alpha - Terpineol - một chất diệt khuẩn, kháng nấm cực kỳ tốt. Mẹ tắm cho bé bằng sữa tắm gội chống cảm Penaten chứa tinh dầu tràm có tác dụng diệt vi khuẩn gây hại, bảo vệ con yêu khỏi bệnh tật, từ bệnh ngoài da như chàm sữa, rôm sảy đến cảm lạnh mẹ nhé. 

3Bé mấy tuổi có thể sử dụng được sữa tắm gội Penaten?

Mọi đối tượng đều có thể sử dụng được sản phẩm này, từ em bé đến người lớn. Sản phẩm sữa tắm gội chống cảm Penaten đã được các nhà khoa học, chuyên gia tư vấn (bác sĩ, y tá chuyên nghiệp) tại Đức nghiên cứu và sử dụng nguồn nguyên liệu lành tính, được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng nên rất yên tâm khi sử dụng cho bé. Đặc biệt, sản phẩm còn không làm cay mắt bé nếu chẳng may rơi vào, ba mẹ có thể yên tâm nhé. 

Sữa tắm gội Penaten thân thiện với các bé từ 0 tháng tuổi (Ảnh: Internet)

4Sử dụng sữa tắm gội Penaten đúng cách

Sữa tắm gội Penaten sử dụng cũng giống như các dòng sữa tắm gội bình thường khác, cách sử dụng đơn giản, có thể dùng được hàng ngày. Mẹ chỉ cần lưu ý khi con càng lớn, lượng sữa tắm gội chống cảm cần dùng cho một lần tắm càng tăng, cụ thể: 

  • Với bé sơ sinh đến 6 tháng tuổi: Sử dụng 2.5ml dầu tắm vào chậu nước tắm cho bé, hòa tan và tắm. 

  • Với bé từ 6 tháng tuổi đến 5 tuổi: Sử dụng 5ml cho một lần tắm bé. 

  • Với bé từ 6 tuổi trở lên: Sử dụng 10ml cho một lần tắm bé. 

Ngoài ra, mẹ cần lưu ý một số điểm: 

  • Sản phẩm này chỉ dùng ngoài da, không để trẻ uống hoặc nuốt. 

  • Nếu bé có vết thương hở hoặc phát ban trên cơ thể thì không dùng được sữa tắm này. 

  • Khi tắm bé có dấu hiệu mẩn ngứa hoặc bất thường, hãy dừng sử dụng sữa tắm gội Penaten. 

  • Tránh tiếp xúc với mắt.

Trẻ con thật sự rất mong manh và yếu ớt, khiến ba mẹ lúc nào cũng cần bao bọc con từ bên trong lẫn bên ngoài. Khỏe mạnh từ bên trong, mình tăng cường cho con bú để nhận miễn dịch từ mẹ, từ lúc con ăn dặm được là mình cho con ăn nhiều cam, quýt, bưởi để tăng cường hệ miễn dịch. Khỏe mạnh từ bên ngoài, mình lựa chọn sử dụng sữa tắm gội chống cảm Penaten cho con yêu, bảo vệ con khỏi vi khuẩn gây hại, tăng cường mảng bảo vệ của làn da. Còn các mẹ, các mẹ bảo vệ con như thế nào? 

Theo Bibabo.vn