Tài khoản

Giảm cân sau sinh bằng mật ong dáng đẹp, không lo sữa nóng

Mẹ Bimbim 5 năm trước 5 bình luận

Sau sinh mình đạt đến cân nặng vượt mức tưởng tượng 78kg, thật sự kinh khủng. Gấp rút mình phải giảm cân ngay chứ để xồ xề thế này chồng chán chồng chê thì chết. Mình dùng mật ong để giảm cân và thấy hiệu quả tốt lắm các mẹ ạ, sau 2 tháng giảm được 20 kg lận. Người ngợm lại ngon nghẻ ngay. 

Mật ong mình không uống không mà dùng chung với bưởi. Dùng 1 quả bưởi, 500g mật ong, 100g đường phèn và thực hiện như sau: 

  • Bước 1: Đem rửa sạch bưởi, kể cả các vết lồi, lõm trên bề mặt rồi lấy dao khứa vỏ bưởi thành 4 hoặc 6, sau đó tách vỏ bưởi ra. 
  • Bước 2: Vỏ bưởi thái nhỏ với chiều dài khoảng 3cm, chiều rộng khoảng 1mm, thái càng nhỏ càng tốt, sau khi thái nhỏ cho vào ngâm nước muối trong khoảng 1 tiếng. Trong lúc đó hãy tách múi bưởi ra thành nhiều tép nhỏ. 
  • Bước 3: Bỏ vỏ bưởi vào nồi nước,đun 10 phút cho đến khi vỏ bưởi mềm và có mùi thơm thì đổ ra bát. Khi vỏ bưởi đã nấu chín và tép bưởi thì cho vào trong nồi sạch không có dầu mỡ, bỏ thêm 100g đường phèn vào, đun lửa nhỏ thôi đừng quá to, cho đến khi hỗn hợp chuyển từ màu trắng sang màu vàng quánh, có độ dính nhất định là được. Các mẹ nên đảo thường xuyên để tránh dính nồi. 
  • Bước 4:  Sau khi hỗn hợp được nấu chín, bỏ ra chén và chờ nguội. Cho thêm 500g mật ong rồi trộn đều. Mình cho hỗn hợp đó vào 1 lọ thủy tinh rồi dùng hàng ngày.

Buổi sáng mình uống 1 cốc bưởi mật ong để làm sạch dạ dày. Tuy nhiên do sáng chưa ăn nên mình pha loãng vì trong bưởi vẫn có độ chua nhất định có thể ảnh hưởng đến dạ dày. Buổi chiều nếu thấy đói, uống thêm 1 cốc bưởi mật ong, sẽ làm ổn định lượng đường trong máu, buổi tối không nên ăn nhiều sẽ có lợi cho việc giảm cân. Khi uống chỉ cần lấy 1 ít hòa với nước ấm là được. 

Với cách uống giảm cân này mà mình đã giảm cân một cách thành công và không lo sữa bị nóng như nhiều cách giảm cân khác. Các mẹ cũng thử cách của mình xem thế nào, nếu có thắc mắc gì trong quá trình giảm cân thì cứ comment cho mình nhé!

Theo Bibabo.vn