Tài khoản

Glycerol Vaseline Paraffine có phải là sản phẩm mới của dòng kem dưỡng Dexeryl?

Mẹ Bon 4 năm trước

Dòng kem dưỡng Dexeryl quá nổi tiếng trong giới các mẹ bỉm thông thái có con bị chàm sữa, hay khô nẻ đặc biệt vào mùa đông. 

Xem nhanh

  • Glycerol Vaseline Paraffine có phải là mẫu mới của dòng kem dưỡng Dexeryl?
  • Công dụng nổi bật của kem dưỡng Dexeryl
  • Lưu ý khi sử dụng kem dưỡng Dexeryl 

Đợt gần đây mình thấy nhiều mẹ hay thắc mắc là tại sao có đến 2 sản phẩm rất giống nhau về bao bì, thành phần đến chức năng là dòng Glycerol Vaseline Paraffine với dòng sản phẩm Dexeryl Glycerol Vaseline Paraffine nổi tiếng trước đó. Nhiều mẹ hoang mang đặt câu hỏi: tại sao giống nhau như vậy mà làm hai sản phẩm khác nhau làm gì? Hay đâu là hàng thật, đâu là hàng giả? Đâu là mới là sản phẩm nên dùng? 

1Glycerol Vaseline Paraffine có phải là mẫu mới của dòng kem dưỡng Dexeryl?

Thật ra, Glycerol Vaseline Paraffine không phải là dòng sản phẩm mới của Dexeryl, mà chính là sản phẩm Dexeryl Glycerol Vaseline Paraffine nổi tiếng nhưng được thay bao bì, còn chất lượng sản phẩm, công dụng không có khác biệt so với dòng sản phẩm cũ. Từ năm 2016, hãng dược phẩm PIERRE FABRE của Pháp - sở hữu dòng sản phẩm Dexeryl đã quyết định thay đổi mẫu mã bao bì cho dòng sản phẩm này. 

Ở trên Bibabo cũng đang bán sản phẩm này nhưng là dòng Dexeryl Glycerol Vaseline Paraffine, nếu các mẹ có thấy thì cũng đừng mắng oan là bán hàng giả nhé, hàng kém nhé, vì như thế là oan ức lắm. 

Đoạn dưới này dành cho những ai chưa biết rõ về công dụng tuyệt vời của kem dưỡng Dexeryl Glycerol Vaseline Paraffine hay Glycerol Vaseline Paraffine (Sau đây xin gọi tắt là Dexery cho ngắn các mẹ nhé).

Dexeryl Glycerol Vaseline Paraffine và Glycerol Vaseline Paraffine thực chất là một (Ảnh: Internet)

2Công dụng nổi bật của kem dưỡng Dexeryl

Với ba thành phần chính đúng như tên gọi của mình gồm Glycerol, Vaseline, Paraffine - đây đều là các chất giúp giữ nước, dưỡng ẩm và an toàn với da nhạy cảm nên các mẹ có bé da nhạy cảm có thể yên tâm. 

DƯỠNG ẨM - TRỊ CHÀM SỮA là những công dụng nổi bật nhất của sản phẩm Dexeryl này. Dưỡng ẩm cho cả người lớn và trẻ nhỏ và trị chàm sữa cho trẻ. Chỉ cần thoa một lớp kem siêu mỏng của Dexeryl lên da bé là đã đủ để giữ ẩm trong vòng 8 tiếng (vào mùa đông hanh khô) và giữ ẩm lâu hơn 8 tiếng khá ưng bụng. 

Mình là da dầu. Khả năng nhiều do da bị khô và mất nước nên hay đổ dầu để làm mát. Mình thấy bảo em này giữ nước cho da tốt nên cũng mua về dùng thử. Lúc mới mua về, lúc đầu có thể mình thoa hơi nhiều nên da hơi bí, để khoảng 1 tiếng để kem thấm hơn vào da thì thấy đỡ hơn xíu nhưng vẫn cảm giác bết. Qua một đêm đến sáng dậy sờ da chỗ bôi thì thấy da mềm mướt và đỡ dầu hơn hẳn. Sau đó mình rút kinh nghiệm chỉ thoa một lớp siêu mỏng lên da thôi, tán thật đều thì da bớt bí, không nhờn, thẩm thấu tốt hơn nhiều. 8 tiếng sau sờ thấy da vẫn ẩm ẩm các mẹ ạ. 

Bé nhà mình bị chàm sữa. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ và cấp ẩm, con sẽ thấy khô rát và khó chịu hơn. Mình cho con dùng thử, vì loại này thấy cấp ẩm tốt. Bôi lần đầu thấy con đỡ khó chịu hơn hẳn, không đưa tay lên cọ cọ chỗ da chàm nữa. Đến ngày thứ hai là da mềm mướt hơn, tình trạng chàm sữa có dấu hiệu giảm đi đáng kể. Đến ngày thứ 3 là hết hẳn, trộm vía chắc hợp thuốc. 

Dòng này dùng vào mùa đông rất ổn, con không còn bị nứt nẻ, mình cũng không bị luôn, mặc dù mùa đông thời tiết khô hanh hơn rất nhiều, cảm giác da ít ẩm hơn mùa hè một chút nhưng vẫn okie lắm. 

3Lưu ý khi sử dụng kem dưỡng Dexeryl 

Sau một thời gian dài sử dụng, mình rút ra một số lưu ý khi dùng loại kem dưỡng này, các mẹ tham khảo để dùng hiệu quả hơn nhé. 

  • Không nên bôi lớp kem quá dày. Dày chưa chắc đã tốt, vì có khi gây nhờn và bí cho làn da. Với loại kem cấp ẩm hiệu quả như dòng Dexeryl, chỉ cần dùng một lớp siêu mỏng là đã đủ giữ ẩm trong 8 tiếng hoặc hơn mà không cần băn khoăn gì nhiều, khả năng thẩm thấu tốt, da mướt mịn thoải mái. 

  • Bôi kem vào ban đêm giúp thẩm thấu tốt hơn là bôi kem vào ban ngày. Thời điểm ban đêm cũng là lúc da tái tạo và “nảy nở” trở lại, bôi ban đêm là hợp lý nè.

  • Trường hợp con bị chàm sữa, bôi liên tục từ 3 - 7 ngày là sẽ khỏi, như nhà mình là 3 ngày nè, nhưng mẹ phải chịu khó bôi cho con cơ. 

  • Trước khi bôi, cần đảm bảo là vùng da được vệ sinh sạch sẽ và không có nước. Có nước làm giảm chất lượng của kem. Làn da sạch sẽ giúp phát huy hiệu quả của kem Dexeryl này tốt hơn.

Sản phẩm này không mùi, dùng được cho cả mẹ và bé, cả da mặt lẫn da body, cả da thường và da nhạy cảm. Nếu không yên tâm, khi mua kem về các mẹ nên test thử trên một vùng da nhất định, không có vấn đề gì thì có thể dùng mặt và toàn thân được rồi. Giá 1 tuýp kem dưỡng Dexeryl 50g là 150.000đ nha các mẹ, rẻ đó. 

Theo Bibabo.vn