Tài khoản

Gợi ý cách mặc đồ cho mẹ nào có phần vai thô và cánh tay to

Mẹ Thóc 5 năm trước 4 bình luận

Các mẹ ạ, nếu ai hỏi em tự ti gì ở cơ thể nhất, em sẽ trả lời là đôi vai thô và cánh tay to :( Nhìn mấy nàng vai xuôi, nhỏ nhỏ xinh xinh mặc đồ thấy cưng gì đâu. Thế nên “đẹp đẽ phô ra xấu xa đậy lại”, em luôn tìm mọi cách mặc đồ giúp đôi vai trông nhỏ nhắn hơn. Cũng được gần 30 mùa xuân rồi, kinh nghiệm cũng gọi là “đủ dùng”, chia sẻ cho các mẹ cùng biết nè!

Về phần không nên trước, chị em ai có đôi vai giống mình nên nói lời tạm biệt với những trang phục khoe trọn bờ vai như áo dây, áo khoét vai, áo cup ngực. Những chiếc áo, đầm có cổ tròn và cao, những bộ áo cánh tay bồng, vai trễ luôn khiến cho đôi vai của chúng ta có cảm giác lớn hơn. 

Chị em nên tập trung vào những phần là lợi thế của mình. Vai to nhưng chân dài thì quần cạp cao, chân váy bút chì, váy xòe hay skinny là gợi ý của mình. Về việc chọn áo, mình thường ưu ái những kiểu áo cổ tim hoặc tròn nhưng phải rộng một chút, áo tối màu với phần vai vừa phải, cánh tay không quá dài cũng không quá ngắn vì chúng giúp đánh lừa thị giác rất tốt các mẹ ạ! Cả tóc nữa, mình hay để tóc xõa dài qua vai chút xíu vì sẽ che đi nhược điểm của đôi vai khá tốt.

Một chút chia sẻ của mình dành cho những mẹ nào đồng cảnh ngộ. Mong các mẹ luôn tự tin và chọn được những bộ cánh thật hợp với bản thân! Yêu các mẹ!

Theo Bibabo.vn