Tài khoản

Gửi Ba Gấu

Ngọc Thảo 4 năm trước

Gửi anh người bạn 2 năm, người yêu 6 năm và người ck 1 năm 2 tháng 15 ngày.

Mong rằng a sẽ đọc đc và hiểu cảm giác của e bây h. Mẹ Gấu 7m7d

Anh à. A luôn là người hoàn hảo trong mắt e từ lúc yêu tới lúc cưới. Nhưng k hiểu vì sao từ khi có gấu sự hoàn hảo của a tự nhiên biến mất trong e. Cảm giác xa lạ, nhiều khi e luôn nghĩ mình chỉ có con mà k có ck í. Đi đâu làm j lúc nào cũng khen ck trc mặt ngkhac, mn nhìn vào lại thấy a đúng chất đàn ông của gd. Nhưng tại sao e e lại k có cái quyền đc biết về cv, hay những vấn đề j đó của a mà 1 người vợ phải biết a nhỉ?....E chưa bao h đặt áp lực j lên a cả. E cũng chưa bao h quản lí a về điều j cả. Ngay cả về tiền bạc, tình cảm, bạn bè e chưa bao h cấm a j hết. Vì e luôn tin tưởng a. Nhưng a có thấy là mình vô tâm lắm k, a đi đâu, a làm j e cũng k đc biết. Có khi chuyện j của a ai cũng biết ngoại trừ e là sao v ta? E luôn muốn mình là người vợ quan tâm chăm sóc ck con nhưng sao a lại cứ muốn đẩy e ra xa a vậy. Người ta hỏi j về a e cũng 2 từ "k biết". K phải vì e k quan tâm a mà vì a k muốn e quan tâm a pk? Hay e k đủ tư cách để quan tâm a. Đôi khi về dưới có ai đó lại hỏi về a e lại k biết, ngta lại đáng giá e ntn e k quan tâm ck hay sao mà hỏi j cũng k biết! 

Đã có khoảng time e bị khủng hoảng vì phải về dưới ở, e cố gắng đấu tranh tư tưởng lắm nhưng k hiểu sao lúc đó chỉ muốn ôm con bỏ đi hoặc li dị cho xong cho r. Sao a cứ luôn có cái suy nghĩ cổ hũ trong đầu a vậy. Đã gia trưởng r thì mình nên nghĩ cho vợ con được k? E k biết sau này có đẻ e cho gấu k nhưng bây h e xác định là có 1 mình con thôi, nên e sẽ lo cho con k phải khổ sở hoặc thiếu thốn j hết. Nhưng e nghĩ A k thương vợ con thì phải. A luôn tư cho mình là đúng và luôn áp đặt ngkhac mà k bao h nghĩ là ngta có đồng ý hay không?

Từ khi e nghe đc việc chị a phân bì với a làm e cũng thấy nản, cái kiểu như sợ e về lấy hết của nhà a đi vậy. Nhưng về việc phân bì chuyện nhà cửa là có tại a chưa nghe mà thôi. Nhà có mỗi 3ce , chị thì có ck con nhưng ck mất, ba mẹ vẫn chia đều cho chị chứ có phải cho a k đâu mà chị mở miệng lên kêu cái j cũng lo cho a k là sao? Biết đâu được sau này nó có nuôi được ba mẹ hay k? Ủa a con trai a k nuôi chứ a bât chị nuôi hả hay sao mà chị nói. Nói ra thì k đáng mà k nói thì ấm ức lắm.  Còn cái nhà cất lên là cho ở thôi chứ k phải cho luôn, ý là j? Cái nào cho mà mn đồng ý thì mình lấy còn phân bì này nọ thì miễn đi haiz. E k cần.  Nhưng thôi e cũng k quan tâm vì e xác định cái nhà đó e chỉ ở đỡ 1 time chứ k xác định nhà đó là nhà của mình. Sau này mình làm có mình tự làm ra đc thì mình nuôi ba mẹ chứ cũng k cần đất cát j hết.

A có biết khi về dưới thì e sẽ làm j( xác định là làm nông k nổi) "À mà nói tới việc làm nông thì lại hơi tự ái vì Mẹ a lại nói Tại sao a k lấy vợ biết làm nông cho mẹ a nhơg nhỉ. Câu nói nghe nhói tim, nhớ như in lúc đó đang mang bầu gấu và a hè mất, ngồi nhà chị tình mà trc mặt mình lại nói ra đc câu đó, nghe mà ứa nước mắt. Thì thôi kệ đi". Nói tiếp việc của con nè.: Con sẽ ra sao, điều kiện có tốt cho con đc k? Môi trường học để con phát triển. Chưa kể cả việc con ốm đau bệnh tật thì phương tiện đi lại khó khăn mà xa nữa.

Đã là vợ ck về chung 1 nhà là để cùng nhau xây dựng tổ ấm. Cùng nhau chia sẻ mọi vui buồn khó khăn. Cùng nhau vung đắp chứ k phải về chung nhà là tự làm cách xa nhau để r khi cải vã lại đi tìm người thứ 3 để tâm sự đâu nhỉ, cái này đúng chất tự phá vỡ hạnh phúc gđ mình đấy. Thật sự e k bao h muốn điều đó xảy ra cả. 

Còn rất rất nhiều chuyện nhưng k viết ra hết đc, chỉ nói những j nên nói.


A có biết là E đã từng có suy nghĩ sẽ ôm con đi hoặc ra tòa làm 1 tờ đơn li dị cho xong. Nhưng e nghĩ mọi chuyện k đáng để dẫn tới những việc k hay. Nên e quyết định viết những dòng tâm sự này chỉ mong a tình cờ đọc đc thôi chả mong mỏi j hết. Chỉ mong a hiểu và đừng vô tâm. Làm mẹ bỉm ở nhà suốt ngày chăm con cũng strees lắm. A suốt ngày chạy ngoài đường nên a đâu hiểu cái cảm giác này đâu. Đợi con cứng cáp xíu nữa e sẽ xin việc làm và vẫn nộp hồ sơ để học mầm non chứ e k từ bỏ đâu.

QUAN TRỌNG VẪN MUỐN CÓ 1 NGƯỜI CK CÙNG VỢ CHIA SẺ VÀ QUAN TÂM VỢ NHIỀU HƠN THÔI, VẬY CŨNG ĐỦ ẤM LÒNG RỒI!

Mong a hiểu.

Thân gửi Ba Gấu.....

Theo Bibabo.vn