Tài khoản

Gửi anh, chồng của em nhưng không phải bố của con em

Mai Chi 5 năm trước 9 bình luận

Em vừa đọc được bài tâm sự của một mom thấy xúc động quá nên share lại cho mọi người cùng đọc, mong tất cả chị em chúng mình đều sẽ được hạnh phúc!

Em hiểu, để chấp nhận đến với em, anh không chỉ có tình yêu mà còn tình thương. Biết bao lần anh làm em bật khóc chỉ bởi một câu đơn giản "Anh thương em lắm"!

Em biết, anh là con trai duy nhất trong gia đình, trách nhiệm của anh rất lớn, nhưng anh đã đấu tranh để bảo vệ em, bảo vệ cuộc tình của chúng mình. Cái nắm tay thật chặt của anh lúc bị bố mẹ phản đối, đã giúp em hiểu anh cương quyết đến nhường nào, để em sẵn sàng trao trọn niềm tin này cho anh, dẫu rằng em đã một lần đặt niềm tin nhầm chỗ.

Em biết, để yêu thương một người phụ nữ không còn sự trong trắng với ai cũng khó chấp nhận, nhưng anh đã cùng em vượt qua những mặc cảm để khiến em tin tưởng hơn.

Em hiểu, để chiều chuộng những đứa con không phải con mình chẳng dễ dàng gì, nhưng anh đã làm được. Anh đã chơi cùng con, dạy con học bài, chiều theo những sở thích của con và gọi tiếng con đầy yêu thương trìu mến.

Tất cả, đã giúp em hiểu rằng anh yêu em nhiều đến thế nào và việc của em không phải là sợ sệt mà là mạnh mẽ cùng anh sống thật tốt, để mọi người tin rằng chúng ta đã lựa chọn đúng đắn khi đến với nhau. 

Dẫu rằng sau này nếu như tình cảm của anh có đổi thay, anh có lựa chọn đi theo một người phụ nữ nào khác thì em sẽ để anh đi, bởi với em hạnh phúc là không hề cưỡng cầu. Hãy cùng cố gắng anh nhé! Hôn anh!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm