Tài khoản

Gửi anh, người có vợ làm bác sỹ!

Mẹ Cải 5 năm trước 6 bình luận

Cuối cùng chúng mình cũng kết hôn, cuộc sống gia đình thật khác so với những gì em và anh đã vẽ ra trước đó. Cả hai chúng mình đều bận, không có thời gian ra ngoài ăn, không có thời gian đi xem phim và cũng không có nhiều thời gian dành cho nhau.

Hồi còn hẹn hò, lúc nào anh cũng là người đợi em, thậm chí có những hôm anh còn qua nấu cho em ăn. Cuộc sống gia đình vất vả hơn khi chúng mình phải chắt chiu, dành dụm để chuẩn bị cho tương lai của cả gia đình. Anh cũng dần cảm thông cho em, cuộc sống gia đình mình là những bữa ăn vội, những cái ôm chớp nhoáng, những lần lỡ hẹn. Thậm chí có tuần em phải trực liên tục, chỉ ở nhà được 2-3 ngày.

Em vẫn nhớ buổi đêm mưa gió, có ca cấp cứu gấp, bệnh viện gọi, em phải vào, anh đi làm cả ngày mệt nhoài, nhưng vẫn cố dậy đưa em đi chỉ vì anh không an tâm để em đi một mình giữa đêm. Hay những lần chúng mình hẹn nhau đi ăn tối, rồi bất ngờ em có ca cấp cứu gấp, anh phải chờ em suốt mấy tiếng liền nhưng không hề than vãn một lời.

Quả thực, em là người phụ nữ may mắn khi có được người chồng biết thông cảm và có trách nhiệm như anh.

Hiểu được áp lực công việc của em, anh còn động viên em rằng "nghề Y là một nghề cao quý, vì thế hãy giữ sức khỏe thật tốt, để còn cứu chữa cho bệnh nhân và làm tròn trách nhiệm của một bác sỹ", đó là điều em luôn thầm cảm ơn anh!


Theo Bibabo.vn