Tài khoản

Hành Trình Gọi Sữa Cùng Lợi Sữa Mộc Tiên

Cửa hàng Bibabo 4 năm trước

Tâm sự mẹ ít sữa đã cải thiện nguồn sữa cả về số lượng và chất lượng nhờ TPCN lợi sữa Mộc Tiên

Chào các mẹ! Chắc hẳn ở đây không phải chỉ một mình mình phải khổ sở vất vả với hành trình tìm sữa cho con tu ti vì cơ địa ít sữa và sinh mổ phải không? Đến bây giờ con mình được 19 tháng rồi mà vết sẹo trên bầu ngực mình vẫn chưa mờ đi – chứng tích của những ngày hút sữa bất chấp trong vô vọng đến xước xát cả hai bầu ngực. Hôm nay đọc được tâm sự của một mẹ mới sinh đang khổ sở vì không có sữa, mình muốn chia sẻ câu chuyện của bản thân hơn 1 năm về trước, hy vọng có thể giúp các mẹ mới sinh nuôi con nhẹ nhàng hơn.

Mình sinh mổ cấp cứu bé đầu khi bé tròn 40 tuần, con phải cách ly mẹ 2 ngày và ti sữa công thức hoàn toàn vì sữa mẹ chưa về. Đêm thứ ba ở viện mình thức cả đêm ngồi hút sữa cho con mà không có nổi một giọt nào, trong khi các mẹ cùng phòng sinh ai cũng sữa về ồ ạt. Ngực mình nát bét và trầy xước hết cả vì hút sữa bất chấp, trong khi bẹ sữa căng đầy đau nhức đến phát khóc và lưng thì như muốn gẫy làm đôi vì ngồi hút sữa cả đêm. Nhìn con ti no sữa công thức và ngủ ngon như thiên thần, rồi nhìn xuống bầu ngực mình, nước mắt ở đâu cứ chảy như sông như suối. Mình năn nỉ cô Thuỷ cùng phòng cho con được một cữ bú. Cô vắt sữa về ồ ạt con ti không hết phải bỏ đi, trong khi mình cứ khóc nức nở vì cảm giác bất lực, vô dụng.

Một tuần trời kể từ khi xuất viện mình vẫn không có sữa cho con ti. Mình làm đủ cách để thông tia sữa, từ massage đến đắp lá bồ công anh. Nghe ai mách món gì lợi sữa mình cũng mua về, từ sữa đặc, lá đinh lăng, chè vằng, mật ong, tinh bột nghệ... Cơm ăn mỗi bữa mọi người nhồi cho ăn đến muốn ói ra vẫn phải cố nuốt, vì nếu ăn ít là sẽ lại phải nghe hết người này đến người kia day đi day lại: “Ăn như thế thì lấy đâu ra sữa cho con ti?”

Chẳng biết là cơ địa mình ra làm sao mà thử đủ mọi cách sữa vẫn chỉ ra ri rỉ không đủ cho con tráng miệng. Thằng bé phải ti bầu ngực trống không mãi sinh cáu gắt, cứ giằng ra không chịu tu ti rồi gào khóc váng nhà. Cả nhà xúm xít dỗ dành con trong khi mình ngồi thần người ra bất lực. Mọi người vô tình cứ day đi day lại bên tai mình cái điệp khúc "Không có sữa, không có sữa, không có sữa..." Thế là mình lại oà lên khóc như dại như điên. Mình vừa khóc vừa hỏi chồng: "Em cố gắng chưa đủ sao? Em muốn con mình phải ti sữa ngoài sao? Còn 5 viên thuốc giảm đau bác sĩ cho em cũng không dám dùng sợ ảnh hưởng đến sữa cho con ti. Ai mách gì em cũng mua về. Bụng em lúc nào cũng óc ách đủ thứ nước thứ trà lợi sữa. Sao cứ phải lặp đi lặp lại cái câu KHÔNG CÓ SỮA KHÔNG CÓ SỮA như thể em là tội đồ vậy? EM ĐÃ CỐ GẮNG LẮM RỒI MÀ!"

Chồng mình để mình xả hết stress rồi động viên mình rất nhiều. Mình cũng biết cả nhà không ai cố ý tạo áp lực cho mình đâu, chỉ là xót con phải ti sữa ngoài, xót mình không có sữa nên thành ra như vậy. Mình dần nghĩ thoáng hơn. Cả nhà cũng không ai nhắc đến chuyện không có sữa để mình phải nghĩ ngợi thêm nhiều nữa, ai cũng tạo điều kiện và động viên mình cố gắng ăn uống ngủ nghỉ để gọi sữa về nhanh với con.

Chồng mình lẳng lặng tìm hiểu trên internet, hỏi han xin tư vấn khắp nơi từ bạn bè đến họ hàng cuối cùng là chốt mua lợi sữa Mộc Tiên về cho mình dùng. Lúc đó mặc định bản thân không có sữa nên mình buông xuôi hoàn toàn rồi, nhưng chồng mình khuyên mình kiên trì uống thử xem sao, có bệnh thì vái tứ phương. 


Lợi sữa Mộc Tiên 100% thảo dược - 1 liệu trình (40 gói/hộp)


Dùng 3 ngày đầu mình chẳng thấy tiến triển gì rõ rệt, chỉ thấy ngực căng tức hơn, chồng vẫn tích cực động viên (dù phải đi làm cũng không quên nhắn tin nhắc nhở vợ ở nhà ngày uống đều 2 gói). Sữa về vẫn ít thôi, nhưng mỗi ngày lại khả quan hơn một chút cả về chất và lượng các bạn ạ. Mình nghe lời chồng, kết hợp uống Mộc Tiên với ngủ đủ giấc, ăn uống đa dạng và đủ chất, cũng như cho con ti mẹ tích cực hơn. Từ những cữ hút cả tiếng đồng hồ chỉ được mươi mười lăm mililit sữa, các cữ hút của mình ngắn dần lại, sữa hút được ngày càng nhiều hơn. Ban đầu chỉ 20ml, 50ml, tối đa 80ml cả 2 bên ngực, đến ngày thứ 15 kể từ khi sử dụng Mộc Tiên, một cữ hút 20 phút của mình được hơn 200ml một bên ngực các bạn ạ! Không thể tưởng tượng được một đứa từng hút sữa cả đêm đến nát bét ngực ra mà không có giọt sữa nào, giờ không chỉ đủ cho con tu ti mà còn có dư sữa trữ đông để đem tặng cho những mẹ sữa kém may mắn khác. Mình mừng rơi nước mắt.


 


Mình duy trì uống lợi sữa Mộc Tiên đều đặn đến khi con ngoài 6 tháng tuổi và bắt đầu ăn dặm, mẹ phải đi làm lại nhưng vẫn kiên trì vắt sữa cho con, công việc bận rộn nên cũng ngày uống ngày không vì quên không nhớ ra. Giờ bạn bé nhà mình đã 19 tháng tuổi nhưng vẫn chưa biết chán ti mẹ là gì đâu, kể từ khi mẹ uống lợi sữa Mộc Tiên và kích sữa thành công thì bạn chưa phải dùng sữa công thức thêm một ngày nào, tiết kiệm bao nhiêu là tiền bạc đấy các mẹ ạ! Em bé trộm vía dù sinh mổ thiệt thòi lại phải tráng ruột sữa công thức từ lọt lòng nhưng cứng cáp khỏe mạnh, đề kháng rất ổn, ít ốm vặt. Đi học có bạn cứ ốm lên uống xuống, nhưng trộm vía bạn nhà mình mà lây ốm có mệt xíu thì cứ tích cực ôm ti mẹ là rất nhanh chóng lại người.



Lợi sữa Mộc Tiên gọi sữa hiệu quả, gia tăng sữa cả về lượng và chất

---

Các mẹ mới sinh còn đang đau khổ vì ít sữa, hãy thử sử dụng lợi sữa Mộc Tiên như mình nha! Mộc Tiên dễ uống cực kì, thành phần 100% từ thiên nhiên thảo mộc (hà thủ ô, dương quy, bạch linh, cam thảo, bạch truật, xuyên khung v.v) nên thơm và thanh mát đúng vị trà thảo mộc. Sản phẩm được nghiên cứu và kiểm định gắt gao từ các giáo sư đầu ngành tại viện Y học cổ truyền nên chất lượng đảm bảo, theo số liệu mình tìm hiểu được thì ít nhất cũng hơn 50,000 mẹ sữa đã sử dụng qua rồi.

Cơ địa mỗi người một khác nhau, nhưng từ kinh nghiệm bản thân mình, bạn bè mình cũng nhiều người sử dụng Mộc Tiên qua lời mình giới thiệu, muộn nhất là sau 1 tuần sữa vàng sóng sánh, số lượng và chất lượng sữa đều được cải thiện rõ rệt. Có đứa còn bắt đền mình vì sữa tràn trề ướt áo, tốn miếng lót thấm sữa quá ấy! Không còn cách nào khác là phải tích cực cho con ti và hút sữa trữ đông (mà càng hút thì lại càng nhiều, “khổ tâm” vì nhiều sữa quá hihi)

Bài dài quá rồi mình xin phép dừng lại ở đây. Hy vọng chia sẻ của mình có thể đến được với đông đảo các mẹ sữa để lợi sữa Mộc Tiên được biết đến nhiều hơn, để không ai phải khổ sở vì không có sữa cho con ti như mình những ngày đầu làm mẹ nữa!



Theo Bibabo.vn