Tài khoản

Hướng dẫn mẹ bầu chọn son an toàn trong thời gian mang thai

Cửa hàng Bibabo 4 năm trước

Phụ nữ có bầu cần thật thận trọng trong vấn đề làm đẹp, vì những hóa chất trong sản phẩm kém chất lượng có thể ảnh hưởng đến đứa trẻ trong bụng mẹ. 

Xem nhanh

  • Mẹ cần tìm hiểu rõ thông tin về nguồn gốc, thành phần son.
  • Cách chọn màu son phù hợp với cơ địa mẹ bầu.
  • Lưu ý khi đánh son cho mẹ bầu.

Với phụ nữ nhu cầu làm đẹp luôn là vấn đề thiết yếu, và son 1 trong những tín đồ không thể thiếu với chị em phụ nữ, nhưng với mẹ bầu luôn luôn e ngại sợ rằng tô chút son sẽ ảnh hưởng đến con mình. Phần nào đó cũng làm mẹ mất tự tin khi đi cùng chồng, khi giao tiếp, cả lần đi shopping cùng bạn bè. Mẹ đừng quá lo lắng, sau đây sẽ là một số cách để mẹ có thể vừa tự tin làm đẹp, rạng rỡ, lại vừa an toàn không gây ảnh hưởng đến thai nhi. 

1Mẹ cần tìm hiểu rõ thông tin về nguồn gốc, thành phần son.

 Đầu tiên mẹ cần kiểm tra thành phần son trước khi mua son có chiết xuất từ các loại hạt từ thiên nhiên. Những thành phần đó có gây hại, ảnh hưởng gì không. Tuyệt đối không dùng những loại son trôi nổi, không nhãn mác, không có mã vạch để truy xuất thông tin son. Những thỏi son đó, chắc chắn là son giả, kém chất lượng. Son phải có giấy kiểm nghiệm của bộ y tế không chì. 

 

Mẹ bầu cần tìm hiểu rõ nguồn gốc son

2Cách chọn màu son phù hợp với cơ địa mẹ bầu.

Trong các loại son màu hiện nay đều có thành phần là chất chì giúp giữ màu son lâu hơn. Tuy nhiên, vẫn có nhiều loại son từ tự nhiên dành cho phụ nữ mang thai và cũng không kém gì những loại son khác về độ “đẹp”.

Mẹ bầu nên chọn các sản phẩm son cho bà bầu hữu cơ, lên màu đẹp phù hợp sắc tố da khi mang thai và không ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ bầu và em bé. Giá của các sản phẩm này cũng không quá đắt, mẹ bầu hoàn toàn có thể làm cho mình xinh đẹp, rạng rỡ hơn trong thai kỳ. 

Da Trắng Tái: Với làn da màu trắng xanh hoặc trắng tái nên chọn son có màu hồng đậm hoặc đỏ đậm, nó sẽ làm tăng thêm sức sống và nét rạng rỡ cho cả khuôn mặt của mẹ. Hơn nữa 2 màu này còn giúp mẹ thu hút hơn nhờ vào màu môi nổi bậc giữa màu da trắng.

Da vàng: Nếu da bạn là da vàng nên chọn son màu Berry hoặc màu san hô, chú ý tránh chọn son có tông màu sáng như: đỏ tươi, cam đỏ. 

Da trắng hồng: Đây là màu da dễ chọn son nhất! Sở hữu làn da trắng hồng bạn có thể thoải mái lựa chọn tông màu son theo ý thích mà không cần quá đắn đo suy nghĩ. Đỏ tươi, hồng nhạt, hồng cam hay hồng đậm đều đem lại cho bạn một vẻ đẹp tươi sáng và trẻ trung.

Da bánh mật: Da bánh mật nếu đi kèm với son môi màu đỏ rượu vang sẽ khiến bạn trông quyến rũ hơn, còn tông màu hồng đào lại giúp làn da bánh mật của các nàng trở nên rạng rỡ hơn.



Bảng màu son Lagumi

3Lưu ý khi đánh son cho mẹ bầu.

Mẹ hãy lau sạch lớp son trên môi trước khi ăn. 

Son dưỡng thật sự có rất nhiều công dụng đặc biệt. Nếu muốn thời gian son giữ được lâu thì hãy phủ một lớp dưỡng sau khi đánh son. Cách đánh son này sẽ giúp giữ màu son mà còn khiến môi căng bóng, đẹp hơn rất nhiều. 

Ghi nhớ một thói quen nữa là đừng bao giờ đi ngủ khi trên mặt còn đang make up, hãy tẩy trang sạch sẽ để da mặt và môi được nghỉ ngơi. Bà bầu sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và thư giãn hơn, khuôn mặt không bị nặng trịch sau mỗi sớm thức dậy.

Gợi ý sản phẩm son an toàn, từ 100% thiên nhiên mà mẹ bầu tin dùng, truyền tai nhau " SON LAGUMI CHIẾT XUẤT TỪ HẠNH NHÂN" lâu trôi, an toàn, đạt được giấy chứng nhận an toàn không chứa các chất độc hại như: chì, thủy ngân, .....Son được phân phối chính tại. Mẹ có thể comemt số điện thoại để được từ vấn kỹ hơn, lựa chọn màu son phù hợp an toàn hơn cho mẹ nhé.


Son Lagumi hạnh nhân không chì

https://bibabo.vn/ec/product/show/Son_Lagumi_khong_chi_chiet_xuat_hanh_nhan_an_toan_cho_me_bau-100117866


Theo Bibabo.vn