Tài khoản

Hướng dẫn sử dụng sữa A2 của Úc dạng tách kem chuẩn nhất

Bảo Ngọc 4 năm trước

Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt, mẹ nên tham khảo sữa A2.

Xem nhanh

  • Sữa A2 và sữa A2 tách kem là sữa gì?
  • Ai nên dùng sữa A2 tách kem
  • Hướng dẫn sử dụng sữa A2 của Úc dạng tách kem chuẩn nhất

Với nhiều mẹ, sữa A2 của Úc đã trở nên quen thuộc vì những giá trị khác biệt mà nó mang lại cho bé yêu. Nhưng do quy cách đóng gói mà nhiều mẹ vẫn còn chưa biết cách pha sao cho đúng. Hãy cùng tham khảo hướng dẫn sử dụng sữa A2 của Úc dạng tách kem chuẩn nhất để có được ly sữa hoàn hảo cho gia đình nhé.

1Sữa A2 và sữa A2 tách kem là sữa gì?

Nhiều mẹ sẽ thắc mắc sữa A2 là gì phải không ạ? Để các mẹ hiểu rõ, thì sữa A2 là sữa được sản xuất từ nguồn sữa đến từ những con bò thuần chủng, được chăn nuôi tự nhiên để chỉ sản xuất protein A2 tự nhiên và không có protein A1 - nhân tố gây khó chịu ở bụng và khó tiêu hóa, đặc biệt là người bất dung nạp lactose. Trong khi hầu hết các dòng sữa trên thị trường đều chứa Protein A1, thì sữa A2 chính là sự khác biệt đến từ nước Úc. Các nghiên cứu khoa học chứng minh dòng sản phẩm sữa A2 có khả năng làm giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hoá cấp tính. Ngoài ra, ở một số người bị bất dung nạp lactose, chậm tiêu hoá, sôi bụng, đầy hơi… khi sử dụng sữa thông thường thì nên chuyển sang sữa A2.

Trong khi đó sữa A2 tách kem là dòng sữa A2 đã được tách chất béo nhưng có hàm lượng Canxi cao hơn gấp 5 lần so với các sản phẩm sữa thông thường. Hàm lượng canxi cao gấp 5 lần, kết hợp với vitamin D giúp hấp thụ canxi vào xương một cách tối đa, giúp cho hệ xương vững chắc. Đối với trẻ sẽ phát triển chiều cao đối đa, phòng ngừa còi xương và phòng tránh loãng xương ở người già.

Bên cạnh đó, Axit amin proline 67 có trong A2 protein: Đây là axit amin quan trọng có thể kết hợp với BCM7, ngăn cho chất này không vào sữa. BCM7 là nhân tố chính khiến bé bị đầy bụng, khó tiêu, nôn trớ. Nguồn vitamin A dồi dào trong sữa sẽ giúp nâng cao thị lực cho mắt sáng tinh anh, cùng hàm lượng dinh dưỡng đầy đủ, cân đối, bổ sung vi khoáng chất dễ tiêu hóa cho cơ thể.

Sữa A2 giúp bé phát triển chiều cao tối ưu, dòng tách kem phù hợp với bé không dung nạp đường (Ảnh: Internet)

2Ai nên dùng sữa A2 tách kem

Sữa A2 đã được tách kem, do đó chất béo trong sữa rất thấp nên đặc biệt thích hợp với:

  • Người ăn kiêng, người muốn giảm cân
  • Người già kém ăn, hệ tiêu hóa kém, chống loãng xương
  • Trẻ em muốn tăng chiều cao nhưng không tăng cân nặng
  • Phụ nữ có thai hạn chế sử dụng sữa có đường
  • Phụ nữ sau sinh phòng ngừa loãng xương

3Hướng dẫn sử dụng sữa A2 của Úc dạng tách kem chuẩn nhất

Giống như nhiều loại sữa tươi dạng bột khác của Úc, sữa A2 tách kem đóng gói 1kg, nếu pha đúng tiêu chuẩn sẽ cho ra 7l sữa. Song do nó không có thìa đong nên nhiều mẹ gặp khó khăn trong việc ước lượng lượng sữa khi pha. Vậy hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng sữa A2 của Úc dạng tách kem chuẩn nhất sau đâu nhé:

Muốn pha một ly sữa 250ml:

  • Lấy 1/3 cốc sữa bột ( khoảng 35g sữa, khoảng bằng 6 thìa cafe hoặc 6 thìa đong sữa loại 1 thìa ứng với 30 ml nước của Nestle, hoặc vinamilk)
  • Đổ thêm khoảng 120 ml nước nóng hoặc lạnh. Khoắng đều tay để sữa tan hết.
  • Chế thêm nước để có 250 ml sữa tươi. Hoặc nếu mẹ khó ước lượng 35g sữa thì nên sử dụng cốc chia vạch để pha sữa.
  • Cho bột sữa A2 vào đến 1/3 cốc tức là đến vạch 80 ml
  • Chế thêm nước nóng hoặc lạnh theo sở thích để được 250 ml sữa tươi.
  • Khoắng đều tay để sữa tan hết là có thể cho bé uống.
  • Cách này bạn có thể áp dụng với mọi dung tích sữa bạn muốn pha.

Sau khi pha, các mẹ cho thể cho con uống luôn hoặc cho vào ngăn mát tủ lạnh bảo quản trong vòng 3 ngày. Túi sữa sau khi mở cũng nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Sữa A2 tách kem cũng có thể dùng thay sữa tươi thông thường để làm bánh, pha cà phê, làm sữa chua… Nếu trẻ chưa quen với việc uống sữa không đường, mẹ có thể cho thêm sữa Milo Úc vào pha cùng với sữa, con sẽ thích thú hơn trong việc uống sữa đấy ạ.

Trên đây là một số thông tin về sữa A2 tách kem và hướng dẫn cách pha sữa A2 tách kem chuẩn để các mẹ tham khảo. Hi vọng bé yêu và gia đình sẽ có thêm một loại sữa tốt cho sức khỏe: con tăng chiều cao mẹ hết loãng xương nhé.

Theo Bibabo.vn