Tài khoản

Không có chồng chắc em đau chất mất

Mẹ Jiyeon 5 năm trước 19 bình luận

Chắc không ít mẹ sinh xong bị tắc tia sữa như em. Sinh trong viện, ngày đầu con ra không chịu bú mẹ gì. Em cứ nhét ti vào mồm là bé nhè ra thôi. Sữa thì về mà con không chịu bú, em nhức kinh khủng các mẹ ạ. Nhức muốn khóc luôn. Sữa về cứ ri rỉ ri rỉ tí một, ướt áo mà không đỡ căng là bao. Hai bên nách với đầu ngực em đau cứng lại. Đến ngày thứ 3 đau quá em chỉ biết ngồi khóc ấy. Lúc ấy mới thấu hiểu nuôi con vất vả từ việc có sữa các mẹ ạ.

Nhức quá em nhờ chồng bú tí họ bé để cho thông đầu ngực, sữa ra sẽ đỡ căng. Nhưng ông ý có vẻ ngại, cứ loanh quanh loanh quanh làm em cáu điên người lên. Mẹ em hết lấy khăn nóng chườm rồi lại lấy lược chải mà em không đỡ tí nào. Chồng thì cứ động nói đến là lại "Anh đi vứt bỉm cho con", "Anh đi pha sữa cho con", em tức oi máu mà không biết làm sao cứ khóc tu tu. Đúng lúc đấy thì dì em ở quê lên. Thấy khóc thì hỏi làm sao. Rồi dì bày cách cho, một lúc sau là đỡ ngay các mẹ ạ.

Dì bắt chồng em bú tí vợ bằng được: "Mày không bú cho nó nó nhức quá ngất ra đấy bây giờ. Hút sữa ra để nó khơi thông thì con bú mới dễ được chứ". Nghe thấy thế tự nhiên ông chồng chạy tọt đi. Hóa ra là đi xúc miệng. Rồi vào ông làm liền 2 hơi 2 bên ngực vợ. Thế là sữa bắt đầu rỉ ra nhiều các mẹ ạ. Đúng là hiệu quả thật. 

Kết quả hình ảnh cho chồng hút sữa cho vợ

Đỡ nhức ngực một chút rồi, chồng em nghe lời dì xuống mua cho em lon coca. Trong thời gian đó, dì em lấy khăn ấm đắp lên ngực rồi mát xa cho em. Chồng mang coca về, em uống. Một lúc sau là thấy đỡ nhiều lắm đó các mẹ.

Xong xuôi, chồng lại chạy đi mua máy hút sữa về cho em. Cái máy hút sữa em mua trên Bibabo, dùng cũng dễ, mẹ đỡ nhức ngực mà con lúc nào cũng sẵn sữa để ti các mẹ ạ. Lúc đấy ngực em mới đỡ căng, núm vú mới dịu dịu bớt. Chồng thì cứ lóng nga lóng ngóng đi ra hỏi đi vào lại hỏi "Có cần anh hút sữa nữa không". Nghĩ đến cái mặt ông ý mà em buồn cười quá. 

Máy hút sữa điện đôi Rozabi Compact 2018

Cách này em thấy rất hiệu quả mà an toàn các mẹ ạ. Nên có chồng là chị em ta phải tận dụng nhé. Chúc các mẹ khỏe mạnh nha.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm