Tài khoản

Không đến với người đã cứu mình chỉ vì “chuyện ấy” có sai không?

Mẹ Bon 5 năm trước 4 bình luận

Hôm nay em đọc được bài tâm sự của bạn này trên FB, bạn ấy bị rất nhiều người chửi bới là "vong ân bội nghĩa" nhưng thật sự em thấy không đến mức như vậy. Lấy chồng rồi nên hiểu, vợ chồng có hạnh phúc hay không thì chuyện chăn gối đóng vai trò cực kì lớn. Các mẹ nghĩ sao ạ?

Em cop lại tâm sự lên đây cho mng đọc nha!

Em nghĩ câu chuyện của mình không phải thường gặp và em luôn dằn vặt về nó. Hôm nay em quyết định chia sẻ những điều khiến mình khổ tâm suốt những tháng ngày qua.

Em năm nay 22 tuổi, sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nghèo ở Long An. Vì nhà không có điều kiện nên học xong cấp 3, em nghỉ ở nhà làm ruộng đỡ đần bố mẹ để 2 em tiếp tục học hành. Bà con xung quanh đều quý mến và thương em vì tính tình hiền lành, chịu khó. Nhiều gia đình muốn nhận em về làm dâu nhưng em vẫn chưa ưng đám nào cả.

Trong một lần đi xuồng trên sông, không may em bị té xuống nước. Hốt hoảng, em chới với giữa dòng nước, tay quơ quơ kêu cứu không ngừng vì không biết bơi. Lúc đó người em bị uống nước rất nhiều, sặc sụa tưởng mình không thoát khỏi dòng nước nhưng may thay có một cánh tay choàng lấy người em và kéo em vào bờ. May thay em không bị sặc nước quá nhiều nên qua khỏi. Người cứu em là một anh xã bên, tuổi ngoài 40 nhưng vẫn chưa có gia đình. Từ lần đó, hai tụi em biết nhau. Em và anh gặp nhau thường xuyên hơn. Nhưng em vẫn giấu ba mẹ.

Và dù cách nhau hơn 2 chục tuổi nhưng giữa chúng em cũng có ít nhiều tình cảm. Một lần cả hai đều không làm chủ được bản thân và đã đi quá giới hạn cho phép. Em và anh ấy đã có quan hệ với nhau. Nhưng cũng chính từ lần ấy em không muốn gặp lại anh ấy nữa. Khi quan hệ em mới biết anh hơi “có vấn đề” và em thực sự không thấy thoải mái. Em sợ sau này khi lấy về chuyện vợ chồng sẽ gặp nhiều xích mích, khó hòa hợp và có thể khó có con nữa.

Dù anh ấy từng cứu em, là ân nhân của em nhưng em không thể bắt trái tim mình yêu anh. Anh ấy gọi cho em rất nhiều nhưng em không bắt máy. Liệu em làm như vậy có đúng không, anh chị hãy cho em lời khuyên với.


Theo Bibabo.vn