Tài khoản

Kinh nghiệm Thai Giáo thành công của mẹ Việt suốt 9 tháng 10 ngày kiên trì mặc kệ ai nói gì

Cửa hàng Bibabo 4 năm trước 21 bình luận

Cảm ơn con đã đên bên bố mẹ. Cho mẹ biết cảm giác hạnh phúc vô vàn, yêu thương vô vàn.

Xem nhanh

  • Để thai kỳ là quãng thời gian hạnh phúc của mẹ bầu?

"Em vừa đi đẻ các mom ơi. Bé con chui ra khi mới được 38w1d, được 3.4kg, kết thúc hành trình thai giáo dài 7m9d của mẹ con em suốt những ngày tháng qua.

Thấy Bibabo và các mom có chia sẻ, em bé sinh ra nếu tiếp tục được duy trì một số thói quen thai giáo như hồi còn ở trong bụng mẹ sẽ rất ngoan ngoãn, mẹ thì nhàn tênh. Em cũng bán tín bán nghi lắm, không chắc chắn về kết luận này nhưng thà làm còn hơn không nên em vẫn tập thai giáo.

Đúng là ông trời không phụ lòng người có tâm. Sau khi em thai giáo theo hướng dẫn của Bibabo, em bé sinh ra đi đúng hướng từ những bước đầu tiên, mọi thứ trở nên vô cùng thuận lợi ngoài sức tưởng tượng của mẹ, bố và cả ông bà.

Chẳng hạn như chuyện bé nghe tiếng ba mẹ là quay lại luôn, thậm chí còn cười đùa và khua khoắng chân tay khi ba gọi y như hồi còn ở trong bụng ý. Người lạ gọi là không có nhiệt tình như thế, lắm lúc còn quay mặt đi chảnh dễ sợ. Cái này có lẽ là tác dụng của thai giáo ngôn ngữ khi con yêu có thể lắng nghe và ghi nhớ giọng nói của ba mẹ, đúng như những gì Bibabo đã nói.

Chuyện em hài lòng nhất phải kể đến việc bé con biết phân biệt ngày và đêm rất rõ ràng. Các mẹ tính, ngày trước cứ 8h tối em mở chút nhạc nhẹ nhàng rồi tắt hết điện cho bé đi ngủ. Khi sinh bé xong em tiếp tục duy trì thói quen này.

Mất vài ngày đầu bé bị lạ môi trường nên không giữ được nếp sinh hoạt như hồi trong bụng nhưng khi đã đâu và đấy, quen dần với môi trường rồi thì ngoan hơn nhiều lắm.

Bé ngủ một mạch đến 10h đêm, sau đó dậy ăn chút sữa rồi tiếp tục ngủ đến 2h sáng rồi dậy ăn sữa tiếp xong lại ngủ. Ngoan lắm, không hề quấy khóc gì cả nên em chăm bé rất nhàn.

Em đang kết hợp duy trì các bài tập thai giáo và tập thêm giáo dục sớm cho bé ngay từ đầu. Trước mắt là thấy hiệu quả tích cực rùi. Hi vọng em bé sẽ ngoan và hợp tác. Các mẹ cũng thử tham khảo thêm nha".

Cũng như mẹ Tiên Tiên, mẹ Nguyễn Mai Hương cũng đã gửi cho Bibabo những dòng chia sẻ rất thực sau khi bé Kid chào đời. Suốt hành trình mang thai của mình, mẹ Hương cũng luôn chăm chỉ thai giáo cho Kid và cuối cùng "ông trời cũng không phụ lòng người làm mẹ".

"Kid đáng yêu của mẹ!

Hôm nay đầy tháng của con nên mẹ mới dám khoe ảnh của con đây. Tất cả mọi người đều khen con bụ bẫm quá chừng luôn.

Mẹ thai giáo cho con không thiếu 1 ngày từ lúc mới biết mang thai. Làm đầy đủ các bước thai giáo hướng dẫn, vì khá bận nên nhưng mẹ vẫn nói chuyện và đọc thơ, đọc sách cho con nghe rất nhiều. Mẹ còn cùng con nghe nhạc nữa.

Mẹ yếu nên mẹ phải đẻ mổ, lúc bác sỹ bốc con ra con khóc oa oa, mẹ gọi: "Kid ơi! Kid ơi ơi! Mẹ đây! Mẹ đây!" Con nín khóc ngay. Cả phòng mổ cười quá chừng.

Cả tháng nay con k quấy khóc mẹ một ngày nào hết. Con phân biệt ngày đêm tốt tới mức mẹ còn ngạc nhiên. Con ngủ từ tối khoảng 10h đến tận sáng hôm sau luôn. Chắc tại lúc mẹ mang thai mẹ đi ngủ tắt hết đèn đó và không đặt tay lên bụng đùa với con như ban ngày nữa.

Ngủ dậy là cười toe trước đã. Đôi mắt vô cùng lanh lợi, ba mẹ ông bà hỏi tới đâu "trả lời" tới đó.

Mẹ tin nhờ thai giáo mà cuộc hành trình con vô cùng nhẹ nhàng. Thật sự cảm ơn thai giáo rất nhiều!

Mẹ tin là trong quá trình thai giáo con đều hiểu được những gì mẹ nói, nhớ những câu chuyện mẹ kể, những bài hát mẹ hát cho con nghe. Thời gian mang thai con là thời gian vô cùng đẹp đẽ!"

1Để thai kỳ là quãng thời gian hạnh phúc của mẹ bầu?

Theo các nhà khoa học, ngoài việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng để mẹ bầu khỏe mạnh, con yêu phát triển thể chất, cân nặng và não bộ tốt trong thai kỳ, ba mẹ nên thực hành thai giáo cho con để mẹ bầu tận hưởng những trải nghiệm thai kỳ tuyệt vời nhất cũng như tối ưu sự phát triển não bộ và đánh thức các giác quan của con yêu phát triển vượt trội.

Do đó, Bibabo xây dựng khóa học thực hành thai giáo online "280 ngày yêu thương và gắn kết" để giúp các mẹ thấy được từng ngày con lớn lên trong bụng mình như thế nào, con cảm nhận được tình yêu thương, chăm chút của mẹ dành cho con, để con sinh ra được khỏe mạnh nhất, lanh lợi và thông minh.

Nếu thời kỳ mang thai, mẹ thai giáo đúng cách cho con sẽ giúp trẻ sinh ra ít khóc đêm và có nhịp sinh hoạt đúng giờ. Bé sở hữu thể chất khỏe mạnh, ngoan ngoãn, vui tươi và hoạt bát. Đồng thời, thai giáo cũng sẽ giúp gắn kết sợi dây tình cảm giữa mẹ và bé, tăng tính bạo dạn chốn đông người, tự lập khi không có cha mẹ ở bên. Sau sinh, em bé vẫn sẽ nhớ những kí ức đã từng được mẹ chia sẻ khi mang thai.

Thai giáo bằng thị giác, thính giác và xúc giác là 3 phương pháp được áp dụng phổ biến nhất trên thế giới. Đây cũng là cách giáo dục con từ trong bụng mẹ được các chuyên gia đánh giá cao. Tuy nhiên, có rất nhiều mẹ do không được hướng dẫn dẫn đến thai giáo sai cách, sai phương pháp mà bản thân vô tình không biết khiến lợi bất cập hại cho cả mẹ và em bé trong bụng. Đó là lý do mà các nhà khoa học khuyên các mẹ bầu nên chọn một khóa học thai giáo uy tín và tin cậy để được hướng dẫn kỹ lưỡng nhất.

Điểm khác biệt trong chương trình thai giáo của Bibabo là tính cá nhân hóa sâu sắc và chi tiết. Căn cứ vào ngày dự sinh của bé, mẹ sẽ biết được con đang ở ngày thứ bao nhiêu, tháng thứ bao nhiêu của thai kỳ. Từ đó, Bibabo đưa ra cho mẹ những bài thực hành thai giáo phù hợp với sự phát triển của bạn bé trong bụng mẹ, giúp kích thích tốt nhất sự phát triển của con yêu trong thời gian ngắn nhất.

Thai giáo còn là cơ hội để bố thể hiện tình yêu thương với mẹ bầu và con yêu để tình cảm gia đình thêm gắn kết.

Nếu các mẹ muốn tìm hiểu và thực hành thai giáo đúng cách nhất để mang lại những lợi ích có lợi nhất cho con yêu trong suốt 9 tháng thai kỳ thì hãy để Bibabo giúp mẹ nhé!

Mẹ chỉ cần comment số điện thoại ở dưới bài viết này để Bibabo có thể giải đáp thắc mắc và tư vấn chi tiết hơn cho mẹ nhé!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm