Tài khoản

Kinh nghiệm dân gian gọi sữa về khi bị mất sữa bằng lá mít

Hằng Vũ 5 năm trước

Thêm một kinh nghiệm dân gian gọi sữa về khi bị mất sữa bằng lá mít. Mình được mẹ chồng chỉ và thực hiện thấy khá hiệu quả, chia sẻ cùng các mẹ. Có một lưu ý thế này, không phải chỉ là mẹo này mà sữa sẽ về, phải kết hợp thêm cả việc ăn đủ chất, ngủ đủ tiếng, uống nước ấm nữa thì sữa mới về được. Các mẹ hãy kiên trì nhé, rồi sữa sẽ về với các mẹ và bé thôi. 

Dùng lá mít gọi sữa về, các mẹ chuẩn bị 7 lá mít non với bé trai, 9 lá mít non đối với bé gái. Đem rửa sạch lá mít và đun cùng 1 bát nước lọc, sôi trong 2 - 3 phút thì để nguội. Lá mít để ấm rồi đắp lên ngực, dùng lược chải nhẹ nhàng từ ngoài xuống dưới đầu ti, kết hợp massage nhẹ nhàng xung quanh vùng ngực. Làm khoảng 3 lần/ngày, kiên trì đều đặn thì sữa sẽ về.

Hoặc mẹ cũng có thể uống lá mít. Chuẩn bị lá mít, đun sôi cùng nước lọc, sau đó để nguội bớt và uống lúc nước còn ấm. Khoảng 3 - 5 ngày đều đặn là sữa sẽ về. 

Cách này có thành công hay không còn tùy thuộc vào cơ địa và sức khỏe của từng mẹ, công thêm những yếu tố kết hợp mình đã lưu ý ở ngay đầu bài. Đây cũng chỉ là 1 cách mình muốn giới thiệu thêm với các mẹ, hi vọng các mẹ có nhiều mẹo để có thể thử và gọi sữa về cho con no nê. Chúc các mẹ gọi sữa về thành công. 

Theo Bibabo.vn