Tài khoản

LẦN ĐẦU LÀM MẸ: ĐỪNG QUÊN CHUẨN BỊ 3 THỨ QUAN TRỌNG CẦN THIẾT NÀY!

Cửa hàng Bibabo 5 năm trước 19 bình luận

Xem nhanh

  • 1. Cuốn sách “Lần đầu làm mẹ” 
  • 2. Cuốn sách “Đếm Ngược Tới Ngày Gặp Con Yêu” 
  • 3. Khóa học thai giáo “280 ngày yêu thương và gắn kết”  

Không ai được dạy dỗ để trở thành những bậc cha mẹ hoàn hảo. Vì thế, nếu muốn dạy con thật tốt, hãy trở thành một người mẹ tốt. Lần đầu làm mẹ, ngoài việc mua bỉm, tã, sữa thì mẹ còn rất nhiều điều cần học hỏi. Đừng ngại chuẩn bị những thứ này vì có nó mẹ sẽ vững vàng, thông thái hơn trong hành trình chăm sóc con và nuôi con sau này đấy!

11. Cuốn sách “Lần đầu làm mẹ” 

Lần đầu làm mẹ, hẳn không ít người băn khoăn trong việc trang bị kiến thức giữa vô vàn chỉ dẫn trên mạng hay ghi chép trong sách. Chưa kể đến việc chọn lựa những gì nên áp dụng theo truyền thống, những gì cần phải thay đổi… Tất cả sẽ dễ dàng hơn khi bạn tìm đến những lời khuyên hữu ích trong cuốn sách “Lần Đầu Làm Mẹ” - một cuốn sách giàu hình ảnh, truyền tải thông tin mạnh mẽ, khác hẳn với những cuốn sách nhiều chữ trước đây.

Cuốn sách sẽ đồng hành cùng bạn từ khi bạn mang thai, sinh con và nuôi con. Đây là một cuốn sách đặc biệt được viết dựa trên kinh nghiệm của một người mẹ lần đầu mang thai, sinh nở và nuôi con ở Thụy Sỹ, không có sự trợ giúp của người thân, không có những lời khuyên quý báu từ những người đi trước. Tác giả đã tự học làm mẹ, tự nghiên cứu sách về mang thai và nuôi con khoa học. Trải qua nhiều khó khăn khi một mình nuôi con ở xứ người, tác giả đã đúc rút và đưa ra nhiều kinh nghiệm bổ ích, nhất là trong việc nuôi con khỏe và nhàn hạ.


22. Cuốn sách “Đếm Ngược Tới Ngày Gặp Con Yêu” 

Đếm ngược tới ngày gặp con yêu là cuốn sách ghi lại chặng đường 280 ngày đếm ngược thai kì và 14 ngày sau dự sinh với những thông tin và lời khuyên hữu ích từ Susan Magee và cố vấn chuyên môn Tiến sĩ Kara Nakisbendi - bác sĩ sản phụ khoa nổi tiếng tại Hoa Kỳ.

Mỗi trang sách sẽ cho bạn những thông tin, kiến thức mang thai theo từng ngày trưởng thành của thai nhi. Ở đó, thai phụ sẽ không còn bỡ ngỡ từ chuyện làm thế nào để nuốt được viên vitamin bầu to tướng, ăn kẹo gì để giảm nghén, tư thế sex nào phù hợp, tập thể dục thế nào, chọn bác sĩ ra sao, gây tê ngoài màng cứng, đẻ mổ, đẻ thường, chọn đồ nội thất nào phù hợp cho phòng của con… Tất cả đều được trình bày khoa học, rõ ràng, dễ áp dụng.


Bên cạnh những thông tin chuyên môn từ các bác sĩ, cuối mỗi ngày, cuốn sách còn cung cấp thêm phần thông tin từ các chiến hữu là những người đã và đang làm mẹ bỉm sữa với những lời khuyên, kinh nghiệm thực tế hết sức hữu ích. Có cuốn sách này, mẹ sẽ biết mình phải làm gì và làm như thế nào cho dễ dàng mọi thứ trong 280 ngày mang thai con và 14 ngày sau dự sinh. 

33. Khóa học thai giáo “280 ngày yêu thương và gắn kết”  

Còn gì vui hơn khi chứng kiến con mình sinh ra mạnh khỏe, thông minh, sau này học hành tấn tới, thăng tiến và thành đạt trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống? Do đó mà nhiều người đã không ngại đầu tư cho con những gì tốt nhất, thậm chí ngoài khả năng tài chính của mình (như cho con đi du học…), những mong trang bị cho con những hành trang thật tốt khi vào đời. 

Tuy nhiên, ít người biết rằng nền tảng trí tuệ và tinh thần của trẻ được xây dựng và phát triển từ rất sớm, không phải từ cấp trung học hay tiểu học mà từ trước cả lúc chào đời - tức là ngay khi trẻ còn nằm trong bụng mẹ. Từ khi còn là thai nhi, trẻ đã có những khả năng kỳ diệu. Kinh nghiệm dân gian và cả khoa học hiện đại đều công nhận điều này, từ đó hình thành một phương pháp độc đáo nhằm tăng cường năng lực đặc biệt cho trẻ, đó là thai giáo. 

Các nhà khoa học đã khẳng định rằng: Thai giáo là một phương pháp hết sức hữu hiệu để tối ưu hóa khả năng tư duy của trẻ, phát triển trí não, ổn định tâm sinh lý…, tạo cơ sở để tiếp tục quá trình giáo dục sau khi trẻ ra đời.

Bằng các phương tiện y khoa hiện đại, khoa học cũng xác nhận rằng thai nhi 4 tháng tuổi đã phát triển các giác quan, có khả năng ghi nhớ và học tập. Chính vì thế mà gần đây, ở nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Nhật, Pháp, Anh…, Thai giáo được rất nhiều nhà khoa học nghiên cứu ngày càng chuyên sâu.

Đầu tư giáo dục ở giai đoạn thai kỳ đúng là “một vốn bốn lời”: giúp phát triển thể chất và tinh thần của trẻ, giúp tu dưỡng tâm tánh cho cha mẹ trẻ, giúp gia đình hạnh phúc hơn và góp phần vào tiến bộ xã hội. Ý nghĩa tích cực và những giá trị to lớn mà Thai giáo mang lại là không thể phủ nhận, dù theo quan niệm phương Đông hay phương Tây.

Mỗi cuốn sách và khóa học trên đều được đúc kết từ những kiến thức y học chuyên môn đến những kinh nghiệm, chia sẻ thực tế của các bà mẹ bỉm sữa đã áp dụng thành công đúng khoa học.

Những hành trang quan trọng này không những giúp mẹ bầu trang bị đầy đủ những hành trang cần thiết trước khi đón em bé chào đời sau này mà còn giúp các mẹ giải trí, thư giãn đầu óc trong quá trình mang thai. Còn chần chờ gì nữa mà không chọn cho mình cuốn sách để đọc hoặc tặng cho người thân nhân ngày họ sắp có em bé ngay bây giờ nhé. 

KHÔNG CÓ BÀ MẸ NÀO LÀ HOÀN HẢO?

NHƯNG HÃY CỐ GẮNG ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT NGƯỜI MẸ TỐT NHÉ!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm